Giỏ hàng

Tết này bạn sẽ tặng quà gì cho người thân?

Tết đến xuân về, bạn đang muốn tìm mua những món quà thật ý nghĩa dành tặng người bạn thương yêu. Golden Gift Việt Nam sẽ chia sẻ đến bạn chủ đề: Nên tặng quà Tết gì cho người thân phù hợp nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

    Sau một năm lao động miệt mài với bao dự định hoàn thành, bao thăng trầm thay đổi, Tết là lúc cả gia đình tụ họp, sum vầy bên nhau, cùng nhìn lại một năm đã qua. Đây cũng là khoảng thời gian mọi người được nghỉ ngơi, quan tâm nhau nhiều hơn. Mỗi người đều muốn có những quà tặng phù hợp để biếu, tặng cho người thân như lời chúc may mắn, những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong năm mới.

    Lưu ý khi chọn quà Tết cho người thân

    Tặng quà cho bất kỳ ai, trong dịp đặc biệt như ngày Tết cổ truyền, chúng ta cần cân nhắc kỹ để có những món quà phù hợp với sở thích của người được nhận quà. Dưới đây là một số lưu ý khi tặng quà Tết cho người thân bạn nên ghi nhớ.

    Quà Tết là những món quà có màu sắc vui tươi, mang lại may mắn cho người sở hữu những điều tốt đẹp trong năm mới. Màu sắc may mắn trong năm mới theo quan niệm của người Á Đông là màu đỏ, màu vàng…

    Với người trẻ, màu đỏ là màu tươi mới, mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người sở hữu món quà. Còn đối với người có tuổi thì màu đỏ là màu tượng trưng cho sự trường thọ, là màu trang phục của các cụ thượng thọ ngày xưa.

    Còn màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, màu của niềm hạnh phúc, lạc quan, màu của ánh nắng mùa xuân ấm áp. Sắc vàng cũng chính là màu sắc trang phục của vua chúa trong nhiều tôn giáo, thể hiện sự cao sang, quyền quý.

    Quà Tết tặng người thân nên chọn những món quà có sắc vàng, đỏ mang lại may mắn trong năm mới

    Tặng quà Tết cho người thân cần xác định rõ đối tượng tặng hay biếu quà là ai: Ví dụ tặng quà cho người già, trẻ nhỏ bạn nên tặng quà gì. Quà cho người đang công tác thì tặng quà gì…

    Khi tặng quà cho người thân dịp Tết cần tìm hiểu xem họ thích gì để có quà phong thủy phù hợp trao gửi cho người nhận. Ví dụ xem họ làm công việc gì, tuổi tác thế nào, có thú vui gì, sở thích gì.

    Quà Tết tặng người thân ý nghĩa nhất

    Mỗi món quà dù to, dù nhỏ cũng đều thể hiện tình cảm mà người tặng và người nhận. Dưới đây là những gợi ý món quà tặng phù hợp với từng độ tuổi khác nhau.

    Quà Tết biếu ông bà, bố mẹ

    Những món quà tặng ông bà, cha mẹ phải trang trọng, thành kính, tỏ lòng hiếu thảo. Nên bạn có thể tặng quần áo mới, hoa quả, bánh kẹo để bày, cúng tết. Một phong tục đặc trưng trong những ngày Tết cổ truyền của người Việt là mừng tuổi đầu năm. Những phong bao lì xì đỏ, vàng là lời chúc sức khỏe, mừng thọ cho ông bà trong năm mới rất ý nghĩa bạn không nên bỏ qua.

    Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng với ý nghĩa bình an, trường thọ sẽ là quà Tết độc đáo cho ông bà

    Quà Tết cho con trẻ

    Trẻ nhỏ thường rất thích diện quần áo mới để đi chơi Tết, thích được nhận lì xì. Đó chính là món quà rất phổ biến và ý nghĩa nhất dành tặng cho các con, các cháu. Có rất nhiều mẫu quân áo dài được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, phù hợp cho các con diện trong dịp đầu xuân năm mới.

    Quà Tết tặng vợ/chồng

    Khi chọn quà tặng cho người thương, người luôn đồng hành cùng bạn trước mọi buồn vui trong cuộc sống dịp đầu xuân, bạn hãy thật tinh tế nhé. Hãy xem người ấy thích gì. Các ông chồng có thể chọn những bộ áo dài tân thời hay bộ váy áo mang phong cách thời trang hiện đại để tặng vợ yêu. Ngoài ra, mỹ phẩm, nước hoa… là những món đồ để nàng tự tin diện khi đi chơi Tết, đi thăm họ hàng.

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng với hình ảnh no đủ, sum vầy bên nhau

    Nếu vợ là người yêu thích nấu ăn thì những dụng cụ nhà bếp hay đơn giản là cuốn sách hướng dẫn nấu ăn là thứ bạn nên nghĩ đến đầu tiên.

    Nếu tặng quà năm mới cho người đàn ông của mình, các nàng có thể chuẩn bị những bộ vest, quân áo thể thao, chắc chắn phu quân nhà bạn cũng rất thích. Bạn đừng quên tặng những món đồ về công nghệ cho chàng nhé. Bởi không một người đàn ông hiện đại nào không say mê khám phá công nghệ.

    Bạn là người phụ nữ thành đạt, tài chính dồi dào và muốn tạo bất ngờ cho chồng dịp năm mới sao bạn lại không nghĩ đến chiếc điện thoại mạ vàng 24k sang trọng, đẳng cấp của Golden Gift Việt Nam… Chắc hẳn, anh ấy sẽ vô cùng cảm động trước sự quan tâm của bạn đấy.

    Quà vàng cao cấp dành tặng người thân dịp tết

    Những món quà cao cấp như tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng, Thuyền buồm phong thủy mạ vàng, linh vật phong thủy mạ vàng như: Tượng mạ vàng 12 con giáp của Golden Gift Việt Nam chắc chắn là những món quà hết sức ý nghĩa mà bạn có thể làm quà biếu/tặng cho người thân dịp Tết này.

    Những món quà như lời chúc mọi điều tốt đẹp nhất, sức khỏe dồi dào, sự nghiệp thành đạt, gia đình đoàn viên trong năm mới. Đồng thời, quà vàng cao cấp còn là những vật phẩm rất phong thủy, dùng để bài trí cho ngôi nhà thêm sang trọng trong dịp năm mới.

    Tượng Rồng vàng phong thủy rất phù hợp làm quà tặng xuân Nhâm Dần

    Riêng đối với quà tặng Tết chào đón xuân Giáp Thìn 2024, bạn không thể không nhắc đến bộ sưu tập Tượng Rồng vàng phong thủy. Đây là linh vật có nhiều tên gọi với những ý nghĩa khác nhau tặng ông bà, cha mẹ, sếp, hay những người quan trọng.

    Chúc bạn sẽ có những món quà ý nghĩa dành tặng người thân dịp Tết này từ những chia sẻ trên đây của Golden Gift Việt Nam.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam