Giỏ hàng

Thuyền buồm phong thuỷ: Biểu tượng của kinh doanh phát tài

Mô hình thuyền buồm phong thuỷ từ lâu đã trở thành vật phẩm được nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ, ý nghĩa phong thuỷ của thuyền buồm chính là mang đến thành công, thuận buồm xuôi gió trong công việc.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đã từ lâu, những con thuyền với cánh buồm căng gió lướt sóng ra khơi vẫn luôn là hình ảnh đẹp thể hiện cho ý chí của con người luôn muốn chinh phục biển cả, chinh phục thành công. Hình ảnh thuyền mạnh mẽ vượt sóng chính là biểu trưng đẹp nhất cho những người lãnh đạo muốn vươn mình đến những đỉnh cao.

    Ý nghĩa hình tượng thuyền buồm trong phong thuỷ

    Vì sao thuyền buồm lại có tác dụng tốt trong phong thủy? Đó chính là bởi mô hình thuyền buồm tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp và đạt được nhiều thắng lợi.

    Giống như đứng trước đại dương mênh mông, con thuyền no gió sẽ băng băng tới đích, vượt mọi rào cản, khó khăn nào cũng có thể dễ dàng vượt qua.

    Thuyền buồm có ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp khi gắn với doanh nhân. Doanh nhân có thêm thuận lợi như “gió” thì làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, các cuộc giao dịch làm ăn luôn được tốt đẹp, thu được nhiều lợi nhuận. Chính vì vậy mà các thương nhân rất thích hình ảnh này.

    Một chiếc thuyền buồm phong thủy đặt tại vị trí phù hợp sẽ giúp khai thông vượng khí, kích hoạt năng lượng tích cực. Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa chạy mất.

    Bạn cũng có thể áp dụng tương tự cho nhà ở để đạt được ý nghĩa phong thuỷ hình tượng thuyền buồm tốt nhất. Ngoài ra, cũng có thể treo một bức tranh có hình chiếc thuyền buồm đang căng gió tiến về phía bạn để tăng thêm vận may và tài lộc.

    Tại sao nên chọn mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng?

    Với những ý nghĩa phong thuỷ hình tượng thuyền buồm tốt đẹp như đã phân tích ở trên, mô hình này được nhiều thương nhân, người làm ăn buôn bán mua về để bài trí trong nhà hay phòng làm việc. Tuy nhiên, mua thuyền buồm như thế nào, địa chỉ mua uy tín hay làm bằng chất liệu gì cũng luôn là những câu hỏi băn khoăn.

    Theo các chuyên gia phong thuỷ, để tăng thêm hơn nữa tài lộc, sau khi đã đặt thuyền vào vị trí thích hợp, bạn có thể chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng những đồng tiền xu, những đồng tiền giấy, nó sẽ như là thuyền mang nhiều tiền bạc tiến vào gia đình, cửa hàng, công ty của bạn.

    Tuy nhiên, việc chất này cũng có thể không mang lại hiệu quả thẩm mỹ nên nhiều người lựa chọn mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng hoặc tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng. Đây là dòng vật phẩm phong thuỷ mới, được thiết kế vô cùng tinh xảo đến từng đường nét.

    Mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng được chế tác cực kỳ sang trọng và ấn tượng.

    Điều đặc biệt hơn cả là những sợi kim loại quý được tết tỉ mỉ thành thuyền hay cánh buồm no gió. Bên ngoài được phủ vàng 24K mang lại vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng và ấn tượng. Không chỉ vậy, chúng còn giúp giá trị phong thuỷ mạnh gấp nhiều lần vì là vàng thật mà vẫn đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ.

    Chính vì những ưu điểm nổi vật đó, mô hình thuyền buồm mạ vàng hay tranh thuyền buồm mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác được nhiều người lựa chọn làm vật phẩm bài trí trong nhà hoặc mua làm quà tặng VIP cho sếp, khách hàng, đối tác quan trọng.

    Ý nghĩa phong thuỷ hình tượng thuyền buồm luôn gắn liền với sự thuận lợi, hanh thông. Nếu muốn công việc sự nghiệp của bản thân hoặc những người mình yêu quý thêm thăng tiến, đừng bỏ qua món quà tặng mạ vàng cao cấp này nhé.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam