Giỏ hàng

Top những quà tặng sinh nhật cho thầy cô chân thành, ý nghĩa

Thầy cô là những người đầu tiên ở nhà trường giúp mỗi người có thêm kiến thức hành trang vào đời. Bởi vậy, quà tặng sinh nhật cho giáo viên, thầy cô cũng cần được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận, thể hiện được sự kính trọng, tôn vinh công lao của họ.

MỤC LỤC [Hiện]

    Với mỗi người, dịp sinh nhật chính là lúc để nhìn lại bản thân trong những năm tháng cuộc đời. Mỗi năm qua đi là một kỷ niệm, một dòng thời gian với những ký ức vơi đầy. 

    Bởi vậy, nếu bạn muốn bày tỏ lòng trân trọng với các giáo viên, những người thầy, cô giáo đã dìu dắt bạn nên người thì dịp này chính là cơ hội tuyệt vời. Vậy bạn đã biết chọn quà tặng sinh nhật cho giáo viên như thế nào để mang lại ý nghĩa nhất chưa?

    Những món quà sinh nhật tặng giáo viên được ưa chuộng

    Với đặc thù lên lớp nhiều, gắn liền với học sinh nên khi bạn chọn quà sinh nhật, bạn có thể nương theo tính chất công việc để tặng thầy cô những món quà ý nghĩa. Golden Gift Việt Nam gợi ý giúp bạn một số món quà phổ biến dưới đây:

    - Đồng hồ đeo tay có thể là gợi ý không tồi. Bởi vật dụng này không chỉ để xem giờ lên lớp, giảng dạy mà còn là món đồ trang sức quan trọng đối với giáo viên. Chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với thầy cô, mỗi khi đeo, họ sẽ nhớ đến những học trò thân yêu đã luôn dành những tình cảm trân trọng đối với mình.

    - Cặp sách cũng là một món quà tặng sinh nhật cho cô giáo, thầy giáo ý nghĩa. Đối với các giáo viên thì cặp sách là vật bất ly thân không bao giờ thiếu được mỗi khi lên lớp. Tùy sở thích của thầy cô mà chúng ta có thể lựa chọn các loại cặp sách khác nhau bằng da, bằng vải,.... Nhận món quà sinh nhật này, chắc chắn các giáo viên sẽ vô cùng xúc động vì tình cảm từ học trò thân yêu của mình.

    - Hầu hết, những thầy cô khi được học trò tri ân thì họ đều đã qua một đời giảng dạy và có những trải nghiệm riêng về cuộc đời. Bởi vậy, một món quà nhã nhặn như sách hay, chậu cây cảnh để trên bàn làm việc hoặc cửa sổ sẽ là gợi ý hợp lý. 

    - Giáo viên là công việc gắn liền với sách vở, chữ nghĩa. Chính vì vậy quà tặng sinh nhật thầy giáo, cô giáo thích sự nhã nhặn, thanh cao. Tranh thư pháp sẽ là một món quà đáng trân trọng có ý nghĩa về mặt tinh thần rất lớn.

    Bạn có thể tìm những bức tranh có sẵn ở các cửa hàng hoặc đặt riêng một bức thật đặc biệt dành riêng. Một chữ thôi nhưng nó cũng đủ để ghi dấu ấn sâu đậm về những kỉ niệm giữa cô và trò.

    Gợi ý độc đáo về quà tặng sinh nhật mạ vàng cho thầy cô giáo 

    Những món quà sinh nhật cho thầy cô như gợi ý trên khá phổ biến và hầu như các thầy cô sẽ nhận được từ nhiều trò yêu của mình. Dẫu rằng, với thầy cô, việc bạn chúc mừng sinh nhật đã là rất đáng quý nhưng nếu bạn tặng một món quà độc đáo, nói lên được ý nghĩa tình thầy trò sâu sắc thì càng tuyệt vời hơn.

    Tranh chữ Tri ân Mạ vàng rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho giáo viên.

    Lấy cảm hứng từ tình cảm thiêng liêng đó, quà tặng sinh nhật mạ vàng cho giáo viên đã được chế tác độc đáo và tinh tế, trở thành những món quà ý nghĩa cho các trò cũ có thể bày tỏ tình cảm của mình một cách yêu thương nhất.

    Với những bức tranh như Tranh chữ Tri ân mạ vàng, Tranh chữ Ân sư mạ vàng, hay mô hình khuê Văn Các mạ vàng, Chùa Một Cột mạ vàng, tượng phong thuỷ mang lại may mắn... quà vàng mừng sinh nhật của các thầy cô vừa đa dạng, tinh tế lại vừa ý nghĩa.

    Trong đó, bức tranh Tri ân và Ân sư được thiết kế riêng cho các thầy cô giáo, là quà tặng sinh nhật cho giáo viên độc nhất, không trùng lặp như những quà tặng khác. Vẻ đẹp của các quà tặng còn được nhân lên gấp bội nhờ mạ vàng 24K sang trọng bên ngoài, giúp quà vàng bền mãi với thời gian.

    Thầy cô với ơn nghĩa sâu nặng, trả bao nhiêu tình cũng không thể nói hết được công lao của những người đưa đò. Bởi vậy, hãy chọn món quà tặng sinh nhật cho giáo viên ý nghĩa nhất, phù hợp nhất bạn nhé.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam