Giỏ hàng

Tư vấn địa chỉ mua tượng khuyển phong thuỷ uy tín

Tượng khuyển phong thuỷ mạ vàng là một trong những vật phẩm được nhiều người chọn lựa để bài trí trong ngôi nhà để hút thêm tài lộc. Tuy nhiên, bạn đã biết địa chỉ mua tượng khuyển mạ vàng uy tín ở Hà Nội, TP HCM chưa?

MỤC LỤC [Hiện]

    Tại sao nên đặt tượng Khuyển trong nhà?

    Ý nghĩa tượng khuyển trong phong thuỷ được gắn liền với sự may mắn, trung thành, lanh lợi và hoá giải sát khí. Bài trí tượng Khuyển phong thuỷ trong nhà đúng cách còn giúp gia chủ hút cát khí, có thêm tài lộc.

    Mách bạn địa chỉ mua tượng Khuyển phong thuỷ uy tín tại Hà Nội, TP HCM

    Tượng khuyển phong thuỷ mạ vàng trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại. Có sản phẩm là mạ vàng thật nhưng cũng có sản phẩm chỉ là sơn mạ vàng bên ngoài. Bằng mắt thuường khách hàng rất khó phân định. Do đó, nếu bạn muốn mua tượng khuyển phong thuỷ này cần đến các địa chỉ uy tín bán tượng khuyển phong thuỷ ở Hà Nội, TP HCM hay các tỉnh thành bạn muốn.

    Bí kíp để bạn có thể chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng đó là bạn có thể tham khảo web, hay ý kiến đánh giá của khách hàng. Bạn cũng có thể xem về lịch sử phát triển và các chính sách bảo hành, hậu mãi. Thông thường, những cơ sở làm ăn uy tín rất rõ ràng về những vấn đề này.

    Với nhiều năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Nằm trong bộ sưu tập 12 con giáp, tượng khuyển mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế. Quà tặng phong thuỷ cho người tuổi Tuất này được khách hàng đánh giá cao bởi độ tự nhiên với các đường nét mềm mại như thật.

    Bên cạnh đó, việc mạ vàng sang trọng, lớp sơn phủ ngoài còn giúp vật phẩm bền mãi với thời gian. Đây sẽ là quà tặng sếp, quà tặng khách hàng, đối tác vô cùng ý nghĩa và độc đáo.

    Tượng khuyển phong thuỷ mạ vàng được thiết kế đẹp mắt

    Để có thể quan sát tượng Khuyển phong thuỷ mạ vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng Khuyển phong thuỷ tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu để có thể được tư vấn kỹ nhất.

    Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được tận mắt nhìn những quà tặng mạ vàng tinh tế và đẹp mắt khác nằm trong bộ sưu tập tượng mạ vàng hoặc tranh mạ vàng, các biểu tượng mạ vàng.

    Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết được cách tìm địa chỉ mua tượng Khuyển phong thuỷ mạ vàng uy tín và chất. Chúc bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhé.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam