Giỏ hàng

Tư vấn quà tặng chồng nhân kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Ngày cưới là một ngày trọng đại, không thể quên của các cặp vợ chồng. Và kỷ niệm ngày cưới là một ngày quan trọng trong cuộc sống hôn nhân. Là ngày đánh dấu quãng thời gian, tình yêu của các cặp vợ chồng qua các năm. Nó còn là thước đo hạnh phúc của mỗi cặp vợ chồng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa tặng quà cho chồng nhân kỷ niệm ngày cưới

    Thông thường, phái nữ chắc chắn sẽ được chồng mình gây bất ngờ và rất hạnh phúc trong ngày này. Tuy nhiên, các ông chồng cũng mong muốn được vợ mình quan tâm. Chính vì thế, một món quà tặng chồng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa chắc chắn sẽ làm “ông xã” xúc động và yêu bạn nhiều hơn.

    Quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng

    Để có được những món quà tặng chồng ý nghĩa và độc đáo nhân kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng chỉ cần bạn tinh tế hơn, quan sát tỉ mỉ hơn.

    Chồng bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc với món quà bạn tặng anh ấy nhân kỷ niệm ngày cưới

    Dưới đây là những gợi ý chọn quà tặng cho “anh xã” ý nghĩa và độc đáo mà Golden Gift Việt Nam giới thiệu tới bạn.

    Đồng Hồ Đeo Tay

    Chắc chắn một điều đó là không có một người đàn ông nào từ chối đồng hồ đeo tay. Những bà vợ chỉ cần hiểu rõ phong cách và tính chất công việc của chồng mình là có thể mua được một món quà phù hợp cho chồng mình.

    Nếu chồng bạn là một nhân viên văn phòng hay giám đốc doanh nghiệp thì một mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, thanh lịch sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

    Nếu anh ấy làm kỹ sư hay những công việc cần phải vận động nhiều thì một chiếc đồng hồ mang phong cách hơi hướng thể thao, khỏe khoắn là quà lưu niệm phù hợp nhất.

    Ví da

    Tặng chồng ví tiền không chỉ hàm ý nhắc nhở chồng tiêu tiền hợp lý, không nên hoang phí mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm chút của người vợ.

    Dụng Cụ Thể Thao

    Nếu chồng bạn là người yêu thích các bộ môn thể thao thì việc tìm một món quà hợp sở thích của anh ấy thì không điều gì tuyệt hơn. Dụng cụ thể thao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bà vợ. Cầu lông, tennis hay bóng đá… thì bạn đều có thể tìm được dụng cụ phù hợp. Nếu không thì một bộ đồ thể thao cũng là lựa chọn không tồi cho bạn.

    Quà vàng sang trọng

    Kỷ niệm ngày cưới là một trong những cột mốc trân quý, tự hào của mỗi cặp vợ chồng. Chính vì thế, một món quà vàng tượng trưng cho tình cảm vợ chồng luôn luôn son sắc, cao quý, bền bỉ cùng thời gian sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương giúp đấng phu quân thêm phần sang trọng, tinh tế.

    Nếu chồng bạn là chủ doanh nghiệp, thì tranh thuyền buồm phong thủy sẽ cầu chúc công việc luôn xuôi chèo mát mái, thuận buồm xuôi gió.

    Ngoài ra, còn một số quà phong thủy như ấn rồng, tượng hổ phong thủy, tượng ngựa vờn mây, linh vật 12 con giáp…cũng khá là thích hợp làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng bạn.

    Hãy tặng Tranh song mã mạ vàng cho chồng nhân kỷ niệm ngày cưới của hai người

    Nếu chồng bạn yêu thích những linh vật phong thủy thì gợi ý cho bạn là tặng linh vật đại diện theo năm tuổi cho chồng. Với những ý nghĩa phong thủy tốt lành, cũng như như lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, phú quý sẽ đến với phu quân và cả gia đình.

    Tượng phong thủy dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa sẽ bền mãi với thời gian, minh chứng cho tình yêu chung thủy của hai vợ chồng.

    Trên đây là một số gợi ý chọn mua quà cho chồng nhân kỷ niệm ngày cưới. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn chọn được món quà thích hợp. Để có thêm nhiều lựa chọn khác nhau, bạn có thể ghé thăm Gian hàng: quà vàng mừng cưới của Golden Gift Việt Nam. Chúc hai bạn có một ngày kỷ niệm đáng nhớ!.

    Minh Tâm/Golden Gift Việt Nam