Giỏ hàng

Ý nghĩa ít ai biết về tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng

Cóc 3 chân hay còn gọi là Thiềm Thừ là vật phẩm phong thuỷ nhiều người người dùng để bày trí hay thờ cúng. Ý nghĩa tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng chính là mang đến vượng tài, phú quý, tiền bạc.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đây là con cóc đặc biệt vì nó chỉ có ba chân và có biệt tài nhả ra tiền. Theo truyền thuyết, cóc ba chân vốn là yêu tinh, được ông tiên Lưu Hải thu phục, cải tà quy chính, đi khắp nơi nhả tiền giúp người nghèo. Về sau, người đời tôn xưng là con vật quý biểu tượng cho tài lộc.

    Ý nghĩa tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng trong phong thuỷ

    Trong phong thuỷ, cóc vàng có 3 chân không giống như cóc bình thường, đó là biểu hiện của sự may mắn trong cuộc sống. Vì thế trong cuộc sống, nhất là trong kinh doanh, người ta thường hay bày trí tượng cóc Thiềm Thừ ngậm tiền với mong muốn buôn may bán đắt, làm ăn phát đạt, tút được nhiều tài lộc, thu nhiều lợi nhuận trong buôn bán.

    Không chỉ vậy, ý nghĩa tượng Cóc vàng 3 chân trong phong thủy còn mang tới sự an lành cho gia chủ, nó có khả năng hóa hung thành cát, hóa giải các điềm xấu. 

    Đặc biệt hơn, người ta bày trí tượng cóc Thiềm Thừ nhiều còn có biểu tượng giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc, đặc biệt với những người mà làm ăn kinh doanh lớn hoặc đang đối đầu với các vấn đề về tài chính thì nên có một chú Cóc 3 chân ngậm tiền trong nhà. Bởi quyền năng phát ra từ tượng cóc sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc, tránh tình trạng thất thoát.

    Tuy nhiên, khi bài trí cóc 3 chân ngậm tiền, bạn phải hướng đầu của nó vào trong cửa hàng, công ty hoặc nhà ở, hoặc từ ngoài hướng vào trong cổng để hứng tiền vào nhà. Tránh đặt cóc hướng đầu ra ngoài cửa, kể cả cửa sổ.

    Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

    Tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng - quà tặng độc đáo cho sếp, người thân kinh doanh

    Như đã nói ở trên, ý nghĩa phong thuỷ của cóc 3 chân là mang lại sự may mắn, tài lộc cho những người làm ăn buôn bán và hoá giải sát khí trong nhà. Do đó, bạn có thể tặng quà này cho sếp, người thân mở hàng hay những đối tác, khách hàng VIP.

    Cóc 3 chân được đúc hiện nay có khá nhiều chất liệu nhưng để đạt giá trị phong thuỷ cao nhất, bạn nên chọn tượng đúc đồng mạ vàng 24K đang hot hiện nay. Bởi màu vàng 24K bên ngoài là màu của giàu sang, phú quý và quyền lực sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc mang lại tác dụng phong thuỷ.

    Cóc 3 chân ngậm tiền vàng được mạ vàng 24K sang trọng.

    Đó là chưa kể đến việc thiết kế tượng cóc 3 chân ngậm tiền mạ vàng độc đáo, ý nghĩa và gần gũi với hình tượng dân gian, giúp gia chủ có thêm tài lộc và cát khí vào nhà. Đường nét của tượng được khắc hoạ tỉ mỉ vừa giữ được sự thiêng liêng của linh vật này, vừa khắc hoạ hình ảnh quen thuộc của loài vật được xem là "cậu ông trời".

    Được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam - thương hiệu có 8 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà vàng cao cấp, tượng phong thuỷ, cóc 3 chân ngậm tiền vàng là lựa chọn hợp lý cho bạn khi muốn có thêm may mắn trên đường làm ăn kinh doanh hay tặng cho những người xung quanh.

    Với những ý nghĩa tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng trong phong thuỷ, hi vọng bạn đã có thêm những thông tin mới về tượng phong thuỷ này. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay tượng để "đổi vận" ngay thôi?

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam