Giỏ hàng

Tuyển tập lời chúc đám cưới khiến cô dâu chú rể ''vui cả ngày''

Lời chúc đám cưới cho bạn bè, người thân, sếp hay bất cứ đối tượng nào mà bạn đến dự đều cần sự chân thành, thân thiết và ý nghĩa. Nếu bạn chưa thể nghĩ ra được những ý tưởng hay, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn gỡ rối phần nào.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đám cưới được xem là dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, khách đến dự không chỉ mang theo những quà mừng cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể mà còn kèm những lời chúc hay như gửi thêm một chút tâm tư, tình cảm cầu chúc vợ chồng son thêm gắn bó, hạnh phúc.

    Để có những lời chúc hay, có thể với người này thì dễ nhưng với người kia thì khó. Nếu bạn muốn tự nghĩ lời chúc thì có thể tham khảo một số gợi ý sau.

    Những cách tự viết lời chúc đám cưới đơn giản và nhanh nhất

    Để có một lời chúc mừng đám cưới hay bạn hãy nghĩ đến những kỷ niệm mà mình và cô dâu chú rể đã trải qua. Bạn cảm thấy những điều gì trân quý nhất, vui vẻ nhất thì có thể viết vào lời chúc. Nhắc lại một số kỷ niệm ngắn gọn rồi chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc cũng là một gợi ý hay.

    Người ta cũng khuyên rằng, khi bạn viết lời chúc đám cưới, tâm trạng vui vẻ, yêu đời sẽ khiến "văn tuôn dào dặt" và ngưuộc lại. Bởi vậy, nếu bạn đang có chuyện không vui hoặc bực dọc, đừng cố nghĩ lời chúc nhé.

    Một lời chúc đám cưới hay là khi trong câu chữ chứa đựng được sự chân thành và tình cảm dành cho cặp vợ chồng son. Đó có thể là tình thân, tình bạn, tình đồng nghiệp... Để lời chúc ấn tượng, dễ ghi nhớ, bạn nên viết ngắn gọn, súc tích hoặc theo phong cách hài hước.

    Nếu bạn và cô dâu chú rể là bạn thân hoặc có tình cảm mật thiết thì có thể viết theo phong cách "lầy lội" thì lời chúc sẽ cực kỳ vui vẻ và thú vị. Đây cũng là những lời chúc vượt qua các từ sáo rỗng, đem lại cảm giác thích thú cho người đọc.

    Gợi ý những lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa cho cô dâu chú rể

    Trong các dịp đám cưới hoặc kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, ông bà, nếu không muốn viết những lời chúc riêng biệt, bạn có thể tham khảo một số lời chúc sau:

    1. Anh chị là một cặp trời sinh, chắc chắn sau này sẽ rất hạnh phúc. Em xin chúc cho anh chị sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt và sớm có bấy bì cho vui cửa vui nhà. Hehe.

    2. Chúc anh, chị (cậu mợ )có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.

    3. Hôm nay là ngày vui của anh chị và cũng là ngày em rất hạnh phúc, mong ngày này lâu lắm rồi. Chúc anh chị mãi yêu thương nhau như bây giờ và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống.

    4. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.

    5. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em gái có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.

    6. Thật vui vì ngày hôm nay rồi cũng đến, chúc hai người bạn của tôi mãi mãi hạnh phúc bên nhau nhé!

    7. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc!

    8. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sớm có quý tử! Hạnh phúc trọn vẹn, dài lâu nhé!

    9. Chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.

    10. Thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc bạn có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa. Chúc mừng đám cưới của hai người!

    11. Happy Wedding! Chúc mừng hai bạn nhân ngày về với nhau! Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.

    Quà tặng mừng cưới độc đáo, ý nghĩa

    Bên cạnh những lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa như gợi ý trên thì một món quà mừng cưới độc đáo ấn tượng cũng sẽ giúp tình cảm giữa bạn và cô dâu chú rể thêm khăng khít.

    Nếu bạn là người có khả năng tài chính lại muốn tặng những món quà đặc biệt, không phải phổ biến thì quà tặng mạ vàng được chế tác thủ công tinh xảo tại Việt Nam chính là lựa chọn hợp lý.

    Tranh đôi cá mạ vàng có ý nghĩa cầu chúc sự đầm ấm, đủ đầy, vẹn toàn viên mãn trong đời sống vợ chồng.

    Những quà mừng được thiết kế riêng cho các cặp đôi như Tượng đôi uyên ương mạ vàng, tượng đôi hạc mạ vàng, tranh đôi đũa mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng... luôn được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà cưới trong thời gian gần đây.

    Các bức tranh mạ vàng mừng cưới, tượng mạ vàng không chỉ là quà tặng sang trọng, đẳng cấp mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ tốt lành, cầu chúc cho vợ chồng hạnh phúc trăm năm, cuộc sống no đủ, viên mãn...

    Với những lời chúc đám cưới hay cùng các món quà cưới ý nghĩa Golden Gift Việt Nam đã gợi ý, hi vọng bạn sẽ có một buổi dự tiệc cưới thực sự vui vẻ, ấm áp.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam