Giỏ hàng

Những lời chúc hay và ấn tượng ngày quốc tế Nam giới

Những lời chúc luôn là cầu nối để mọi người dễ dàng xích lại gần nhau trong các sự kiện. Ngày quốc tế nam giới (19/11) tới đây, bạn đã có những lời chúc hay để tặng Bố, chồng, sếp nam hay những người đàn ông mà bạn kính trọng chưa?

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngày quốc tế Nam giới là dịp để tôn vinh những đóng góp của phái mạnh cho cộng đồng, xã hội, gia đình, con cái. Đó cũng là ngày để nói về sức khoẻ của nam giới và trẻ em nam, cải thiện quan hệ giữa các giới, thúc đẩy bình đẳng giới và làm nổi bật vai trò của nam giới. 

    Những lời chúc hay và ấn tượng ngày quốc tế Nam giới

    Nhân dịp này, bên cạnh các món quà ý nghĩa ngày quốc tế nam giới, thì những lời chúc hay và độc đáo gửi đến những người đàn ông mà bạn yêu quý cũng vô cùng đáng trân trọng. Nếu bạn chưa có gợi ý về những lời chúc có thể tham khảo ngay dưới đây:

    Những lời chúc ý nghĩa, độc đáo ngày quốc tế nam giới Boy's day

    Trong ngày quốc tế nam giới 19/11, bạn có thể gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả những người đàn ông bạn yêu mến, kính trọng. Nhưng vì có thể mối quan hệ khác nhau, tuổi tác khác nhau nên bạn cần đưa ra những lời chúc hợp lý với từng đối tượng.

    Lời chúc cho Bố (Cha) ngày Quốc tế Nam giới

    1. Cám ơn Bố đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Bố từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua... Chúc Bố mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Yêu bố rất nhiều.

    2. Bố luôn là một trụ cột vững chắc cho cả gia đình mình, là niềm tự hào cho anh em chúng con. Con không đếm hết đã bao nhiêu lần con làm cho bố buồn vì những suy nghĩ chưa đúng của mình. Nhưng có một điều mà con luôn nhớ mãi, đó là dù con có bao nhiêu lỗi lầm đi nữa thì bố luôn là người tha thứ, giúp con nhìn ra sai lầm.

    3. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, con xin gửi đến Cha của con lời chúc mừng, lời cảm ơn và cả lời hứa sẽ cố gắng thật nhiều trên những bước đường sắp đến của con...

    4. Con xin gửi đến ba lời biết ơn chân thành bởi ba đã bao dung cho con từ những điều nhỏ nhặt nhất. Con biết, hơn ai hết yêu các con và yêu mẹ nhất vẫn là ba. Chúc cho ba luôn mạnh khỏe để sống trọn đời bên chúng con và mẹ.

    5. Cảm ơn Bố, con biết con đã không nói điều này hằng ngày với Bố. Con muốn cảm ơn Bố về tất cả những gì Bố đã làm cho con. Con yêu Bố!

    6. Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình như tất cả những gì bố đã làm trong thời gian qua. Tự hào và yêu bố rất nhiều.

    Lời chúc cho Chồng ngày quốc tế Nam giới

    1. Chồng yêu! Tình yêu của của vợ dành cho anh là vô giá… Em cầu chúc cho chồng yêu của em luôn luôn mạnh khoẻ, luôn là người chồng mà em luôn thương yêu và tin tưởng suốt cuộc đời.

    2. Chúc anh, một nửa của đời em luôn cảm thấy hanh phúc khi có em luôn bên cạnh. Dù anh đi tới đâu em vẫn theo từng bước chân anh. Mãi yêu anh, chồng yêu à!

    3. Ước mơ của em đơn giản lắm: kết hôn với người đàn ông mà em yêu thương và có những đứa con đáng yêu. Cảm ơn anh đã xuất hiện và biến ước mơ của em thành hiện thực. 

    4. Nhân ngày quốc tế Nam giới, Chúc OX luôn vững vàng trước mọi sóng gió của cuộc đời. Chúc cho tình yêu và hạnh phúc của chúng mình luôn bền vững và thắm nồng anh nhé!

    5. Chúc chồng yêu của vợ làm ăn ngày càng phát đạt, thành công… cùng vợ gìn giữ mái ấm nhỏ này nhé!

    Lời chúc cho Sếp nam ngày quốc tế Nam giới

    1. Nhân ngày quốc tế Nam giới, em gửi tới anh lời chúc tốt đẹp nhất, một người sếp mà em luôn ngưỡng mộ bởi tuổi trẻ, tài cao, một người có trái tim nhân hậu và luôn hết lòng vì nhân viên. 

    2. Em cảm ơn sếp vì thời gian qua đã luôn hướng dẫn và nâng đỡ em rất nhiều trong công việc, mỗi lúc em gặp khó khăn hay nhụt chí anh luôn chỉ bảo tận tình, khiến em học hỏi rất nhiều điều. 

    3. Trong cuộc sống anh như một người bạn, bất cứ khi cần hai anh em đều có thể thoải mái trò chuyện, khuyên bảo và động viên em, thật sự khiến em rất cảm phục. Cảm ơn sếp rất nhiều.

    4. Nhân ngày quốc tế Nam giới, em không biết nói gì hơn ngoài chúc sếp luôn giữ vững phong độ ‘ đỉnh của đỉnh’ như hiện tại, tiếp tục là nguồn động lực cho tụi em cố gắng vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp. Em cầu chúc những điều may mắn và vui vẻ sẽ đến với sếp trong năm nay. 

    5. Em chúc sếp thành công hơn trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có thật nhiều niềm vui. Chúc sếp sẽ kiên định với những dự định đã, đang và sắp triển khai. Hi vọng sếp sẽ luôn là nguồn cảm hứng và người truyền lửa cho hàng trăm nhân viên. 

    Những món quà ý nghĩa nhân ngày quốc tế Nam giới

    Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, bạn đừng quên tặng những món quà ấn tượng, độc đáo cho những người đàn ông bạn yêu quý. Với xu hướng hiện nay, một món quà sang trọng, tinh xảo, được làm thủ công chắc chắn sẽ khiến người nhận thêm vui vẻ và hạnh phúc. Trong đó quà tặng mạ vàng với sự đang dạng trong thiết kế, sang trọng về mẫu mã, lại được mạ vàng 24K đẳng cấp chính là những món quà được phân khúc khách hàng VIP lựa chọn.

    Nếu là tặng bố, chồng hay những người thân thiết, bạn có thể tặng tranh chữ cha thư pháp mạ vàng, kẹp cà vạt mạ vàng hay các bức tượng 12 con giáp theo tuổi. Những quà tặng này đều được chế tác vô cùng tinh xảo, xứng đáng là quà tặng dành cho những nam giới có ảnh hưởng nhất với cuộc đời của bạn.

    Mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng là quà tặng độc đáo tặng sếp, chồng kinh doanh hay đối tác khách hàng ngày quốc tế Nam giới.

    Nếu tặng sếp, đối tác, đồng nghiệp hay những người nam giới có quan hệ làm ăn, bạn có thể chọn tranh thuyền buồm phong thuỷ, mô hình thuyền buồm phong thuỷ hoặc tranh cá rồng mạ vàng. Đây đều là những quà tặng mang yếu tố phong thuỷ may mắn giúp người được tặng thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

    Nếu tặng thầy giáo, bác sĩ nam hay những người có ơn với bạn, bạn có thể chọn tranh chữ Ân sư hoặc tranh chữ Tri ân mạ vàng. Quà tặng như gửi một lời cám ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ bạn.

    Với những lời chúc ý nghĩa và quà tặng độc đáo nhân ngày quốc tế Nam giới, chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm vui và đáng nhớ với những người đàn ông quan trọng trong cuộc sống.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam