Giỏ hàng

Tại sao nên tổ chức sự kiện tri ân khách hàng?

Với mỗi công ty, tri ân khách hàng luôn là hoạt động được quan tâm hàng đầu. Vậy tri ân khách hàng là gì? Ý nghĩa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là như thế nào? Hãy cùng Golden Gift tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Là một hoạt động mang tính gắn kết giữa doanh nghiệp, khách hàng, đối tác, chương trình tri ân khách hàng thường được đầu tư rất lớn với sự chỉn chu, tỉ mỉ. 

    Tri ân khách hàng là gì?

    Tri ân khách hàng thực chất là một khái niệm chỉ các hoạt động bày tỏ sự cảm ơn, tri ân của doanh nghiệp với khách hàng thân thiết. Đây là dịp để doanh nghiệp bày tỏ sự trân trọng đến các khách hàng, đối tác đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

    Ý nghĩa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

    Một doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển tốt nếu không có khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết, gắn bó nhiều năm. Chính sự quan trọng đó nên doanh nghiệp cần phải có những hoạt động tri ân để gìn giữ tình cảm của các khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới. Hoạt động tri ân, tặng quà cho khách hàng cũng như một sự đáp lại tình cảm của doanh nghiệp với người dùng. 

    Nếu phân tích rõ, việc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có rất nhiều ý nghĩa:

    Với khách hàng, đây là hoạt động giúp họ cảm nhận được sự thân thiết, gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thông qua sự kiện họ cảm nhận được sự quan trọng trong sự đóng góp của mình. Từ đó, ý thức trung thành, gắn bó với doanh nghiệp sẽ tăng lên. Bởi không ai muốn từ bỏ một công ty vừa có sản phẩm tốt, vừa biết trân trọng khách hàng.

    Với doanh nghiệp, rõ ràng việc tổ chức tri ân lợi nhiều mặt. Trong đó, cái dễ nhận thấy là lấy được lòng tin của những khách hàng thân thiết. Một cái lợi khác là họ có thể thu hút thêm các khách hàng tiềm năng khách nhờ vào hoạt động chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, sự kiện còn là dịp công ty có thể quảng bá hình ảnh, thương hiệu cũng như các sản phẩm dịch vụ mới.

    Với các đối tác doanh nghiệp thân thiết với công ty, sự kiện tri ân khách hàng cũng là dịp họ được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc vì đã là người bạn đồng cam cộng khổ trên thương trường, cùng nhau vượt qua những khó khăn để vươn đến thành công. 

    Một số lưu ý để tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thành công

    - Sân khấu phải trang trí chỉn chu, tươm tất vì đây chính là sự kiện quan trọng, thể hiện uy tín và thương hiệu của công ty.

    - Chương trình phải được lên kịch bản rõ ràng, chuyên nghiệp. Các phần nghi thức phải được đảm bảo đầy đủ (tuyên bố lý do, trao thưởng…). Tiết mục văn nghệ nên đầu tư chất lượng, phù hợp với văn hóa công ty nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung.

    – Khâu chuẩn bị thiệp mời nên được chú ý nhiều. “Của cho không bằng cách cho”, bạn nên chăm chút thật kĩ thiệp mời (dù là thiệp giấy hay thiệp điện tử).

    - Quà tặng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng VIP phải được chuẩn bị chu đáo, ý nghĩa. Nếu công ty bạn có khả năng tài chính và muốn tặng khách hàng những món quà vừa độc đáo, vừa ý nghĩa thì dòng quà tặng mạ vàng cao cấp chính là gợi ý tốt nhất.

    Tranh thuyền buồm phong thủy với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió là quà tặng khách hàng độc đáo, sang trọng.

    Các quà tặng này hoàn toàn được chế tác thủ công tại Việt Nam, thiết kế ý nghĩa, tỉ mỉ và tinh tế, ngoài ra còn được mạ vàng lấp lánh, bền mãi với thời gian. Bạn có thể tham khảo những món quà đang được ưa chuộng nhất như: Trống đồng mạ vàng, khuê văn các mạ vàng, tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tranh đũa mạ vàng, tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng...

    Với những thông tin trên đây, hẳn bạn đã hiểu rõ tri ân khách hàng là gì? Ý nghĩa tri ân khách hàng là như thế nào? Những lưu ý khi tổ chức sự kiện. Hi vọng bạn sẽ có một sự kiện thật sự ý nghĩa.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam