Giỏ hàng

Cách đặt tượng hổ phong thuỷ trấn gia, hút tài lộc

Ngày nay, tượng hổ phong thuỷ rất được ưa chuộng để đặt trong nhà, phòng làm việc, phòng khách. Tuy nhiên, cách bài trí tượng hổ sao cho hợp lý, đúng với ý nghĩa phong thuỷ thì không phải ai cũng biết.

MỤC LỤC [Hiện]

    Trong phong thủy, để đạt được năng lượng hài hòa cho gia đình cần có sự tương quan giữa hai nguồn năng lượng âm - dương và thường rồng, hổ được chọn sử dụng. Bên cạnh tượng rồng thì tượng hổ cũng rất được ưa chuộng bởi tượng trưng cho sự cân bằng quyền lực, được dùng để làm vật trấn yểm trong gia đình.

    Tại sao nên bài trí tượng hổ phong thuỷ mạ vàng trong nhà?

    Bài trí tượng Hổ trong phong thuỷ là cách mà nhiều người vẫn thường làm để bảo vệ cho gia đình, đảm bảo cho tiền tài, sức khỏe và sự sinh sôi nảy nở của các thế hệ sau. Bởi ý nghĩa phong thuỷ của loài hổ tượng trưng cho những điều trên.

    Ngoài ra tượng hổ còn là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh và đặc biệt hợp với người tuổi Dần.Tượng hổ giúp người kinh doanh biết nắm được các thời cơ, cơ hội làm ăn tốt, từ đó thu được nhiều lợi nhuận, tiền vào như nước, nhiều của cải và rất bền vững.

    Hổ không ngần ngại bất cứ một cuộc chiến nào và không bao giờ thất bại do đó khi bài trí tượng hổ đúng phong thuỷ, linh khí từ tượng sẽ có sức mạnh phù trợ cho gia chủ làm ăn, buôn bán phát đạt, đánh đâu thắng đó.

    Với những người mà có địa vị trong xã hội, người có chức quyền hay lãnh đạo… đặt tượng hổ phong thuỷ trong nhà sẽ như tăng thêm được sức mạnh, sự uy quyền cho bản thân.

    Tuy nhiên, để giúp những đứa trẻ trong gia đình phát triển khỏe mạnh và có một tương lai xán lạn, cần tăng cường năng lượng Hổ. Bạn có thể tham khảo một số cách hữu hiệu treo hình ảnh (sử dụng khung ảnh kim loại để kích hoạt nguyên tố Kim) của con cái ở khu vực phía tây của ngôi nhà.

    Không nên sử dụng hình ảnh hổ đơn độc, nên để hổ đi theo đàn, theo cặp. Nếu đã treo bức tranh có chỉ một con hổ trong nhà thì nên treo thêm một bức khác nữa. Thảm và gối trong nhà có thể sử dụng họa tiết sọc vằn của hổ để trang trí.

    Một con mèo cũng có thể đại diện cho năng lượng của hổ.

    Cách đặt tượng hổ mạ vàng đúng phong thuỷ

    Để phát huy ý nghĩa tượng hổ trong phong thuỷ, bạn nên đặt tượng hổ mạ vàng. Bởi hổ mạ vàng thuộc tính Kim mà hành Kim trong ngũ hành chủ về tài lộc mang lại cát khí, tiền tài rất lớn.

    Hiện nay, tượng hổ mạ vàng được bày bán khá nhiều ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM. Tuy nhiên, lớp vàng ở ngoài thuường bị lẫn lộn là vàng thật hoặc chỉ là lớp sơn vàng. Nếu chỉ là lớp sơn vàng thì không có tính kim- không có tác dụng phong thuỷ. Do đó bạn phải mua đúng tượng hổ phong thuỷ mạ vàng.

    Golden Gift Việt Nam là một trong những thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng uy tín nhất Việt Nam. Tượng hổ phong thuỷ do công ty chế tác cũng đạt đến sự tinh xảo với độ tinh tế, tỉ mỉ, sắc nét trong từng chi tiết. Đây là quà tặng, vật phẩm trưng bày vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

    Cách bài trí tượng hổ phong thuỷ trên bàn làm việc, bạn đặt sao cho đầu tượng Hổ hướng ra ngoài nhằm phát huy sức mạnh, mang về nhiều vận may và tài lộc hơn cho gia chủ. Còn nếu như đặt quay vào trong nhà thì theo quan niệm dân gian có nghĩa là hổ đang đi xuống núi, không phát huy giá trị phong thủy hoặc mang tới những điều không may.

    Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng mang đậm nét uy dũng có tác dụng trấn gia, hút tài lộc.

    Bạn cũng nên đặt tượng Hổ chéo với hướng cửa chính, không nên đặt đối diện trực tiếp đến cửa chính bởi tượng hổ với hình ảnh mang thần thái dũng mãnh, uy nghiêm – sẽ vô hình chung tạo áp lực cho quý khách nào nhìn thấy khi đến nhà.

    Ở trong phòng ngủ, bạn tuyệt đối không đặt tượng hổ phong thuỷ mạ vàng bởi phòng ngủ là chốn riêng tư, là nơi sinh hoạt cá nhân vốn thiếu trang trọng, tôn nghiêm, không những không phát huy sức mạnh phong thủy mà còn mang lại sự bất an.

    Cách bài trí tượng hổ phong thuỷ mạ vàng không khó nhưng bạn cần để ý đến hướng và vị trí một chút. Nếu vẫn không tự tin, bạn có thể nhờ thầy phong thuỷ xem nhé.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam