Giỏ hàng

Ấm lòng với những quà tặng chia tay sếp nữ nghỉ hưu ý nghĩa

Tặng quà là cách tuyệt vời để bạn thể hiện sự quan tâm, quý mến với người khác. Với các sếp nữ, khi chia tay về hưu hay chuyển công tác, một món quà đúng lúc sẽ khiến họ nhớ mãi về bạn. Vậy chọn quà tặng sếp nghỉ hưu hay chia tay luân chuyển công việc như thế nào cho hợp lý?

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngoài việc chọn quà tặng Tết cho sếp nữ, Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý giúp bạn những món quà ý nghĩa và tinh tế để tặng sếp nữ trong những dịp đặc biệt này.

    Những quà chia tay sếp nữ nghỉ hưu, chuyển công tác ý nghĩa nhất

    Những món quà trong các dịp đặc biệt này nên được chọn lựa tỉ mỉ và tinh tế bởi dù sao nghỉ hưu hay chuyển công tác cũng là những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của sếp. Một món quà ý nghĩa sẽ khiến sếp của bạn luôn nhớ về “đệ tử” cưng của mình, nhớ về những người đã gắn bó với mình suốt một quãng thời gian dài.

    Bộ tách/ ly cao cấp

    Một trong những món quà ý nghĩa và được nhiều người lựa chọn quà tặng sếp về hưu chính là bộ tách ly cao cấp. Những người lớn tuổi thường rất thích sự bình dị, yên tĩnh và có thú vui nhâm nhi tách trà mỗi ngày. Thời gian rảnh rỗi càng giúp họ dễ dàng tận hưởng những thú vui cuộc sống. Bới vậy, đây sẽ là quà tặng gắn liền với cuộc sống của sếp nữ nên chắc chắn họ càng cảm kích hơn.

    Tặng giầy đẹp thay cho lời cảm ơn

    Đôi khi bạn muốn tặng quà cho sếp để tỏ lòng quý mến và biết ơn nhưng lại chưa có dịp thì lúc sếp nghỉ hưu hay chuyển công tác chính là thời điểm thích hợp. Nếu ngày thường bạn chịu khó quan sát và ngầm hiểu được sở thích đi giầy của sếp nữ thì bạn sẽ chọn được những mẫu giày ưng ý. Với các sếp nữ, được quan tâm từ những điều nhỏ nhất khiến họ vô cùng ấn tượng và xúc động.

    Tặng sách hay

    Một điểm chung của những người thành công thường họ rất thích đọc sách. Bởi vậy quà tặng chia tay dành cho sếp nữ nghỉ hưu hay chuyển công tác bạn có thể chọn những cuốn sách mình tâm đắc hoặc thực sự hay đã được nhiều người kiểm chứng. Chắc chắn cuốn sách sẽ là người bạn thân thiết của sếp nữ. Và như vậy, họ cũng sẽ luôn nhớ đến bạn.

    Mua ví hoặc túi xách cao cấp

    Nhiều người chọn việc mua ví hay túi xách như một cách để thu hút may mắn, tài lộc. Khi sếp nghỉ hưu hoặc chuyển công tác, việc bày tỏi tấm lòng luôn hướng về họ để chúc sếp những điều tốt đẹp nhất là việc nên làm. Tặng sếp chiếc ví hoặc chiếc túi cao cấp với hàm ý như trên chắc chắn sẽ khiến họ cảm động.

    Quà tặng kỷ niệm mạ vàng

    Vào những dịp như sếp nữ nghỉ hưu hay chuyển công tác thì những món quà kỷ niệm cũng là gợi ý hay. Trong những năm gần đây, quà tặng mạ vàng cao cấp đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người. Với những quà tặng ý nghĩa, chế tác tinh xảo, lại được mạ vàng sang trọng, quà vàng khiến nhiều khách hàng hài lòng.

    Tranh hoa sen mạ vàng được đính kết tỉ mỉ và tinh tế là quà tặng sếp nữ ý nghĩa khi về hưu hoặc luân chuyển công tác.

    Một số quà tặng sếp nữ nghỉ hưu hay chuyển công tác được ưa thích nhất là: Hoa cài áo mạ vàng, hoa hồng mạ vàng, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng...

    Mua quà cho sếp nữ nghỉ hưu, chuyển công tác ở đâu uy tín?

    Mua quà cho sếp nữ dù có nhiều lựa chọn nhưng bạn cần mua hàng có chất lượng tốt. Với những gợi ý quà tặng trên, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được những thương hiệu uy tín để có được những sản phẩm tốt nhất.

    Tuy nhiên với quà tặng mạ vàng, bạn nên có sự lựa chọn kỹ càng hơn. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm mạ vàng giả, kém chất lượng. Do đó, bên cạnh chọn thương hiệu uy tín, bạn cần tham khảo thêm ý kiến của nhiều người, hoặc xem phản hồi của khách hàng.

    Nhìn chung, khi chọn địa chỉ mua quà tặng cho sếp nữ nghỉ hưu hay chuyển công tác, bạn cần quan tâm đến độ uy tín, kinh nghiệm, phản hồi khách hàng, thái độ phục vụ và chính sách sau bán hàng.

    Những món quà tặng trên đây là những gợi ý tốt được nhiều người yêu thích nhất bạn có thể tham khảo. Dù thế nào bạn cũng nên nhớ rằng, tặng quà với tất cả tấm lòng sẽ luôn được ghi nhận.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam