Giỏ hàng

Bật mí cách chọn quà 8/3 cho phụ nữ tuổi trung niên

Ngày Phụ nữ Việt Nam mang ý nghĩa tôn vinh, trân trọng tới phái nữ – hâu phương vững chắc của mỗi gia đình. Chính bởi vậy đây không chỉ là ngày đàn ông chúng ta tặng quà 8/3 cho vợ, bạn gái hay người yêu mà còn phải dành sự quan tâm đến những người phụ nữ lớn tuổi khác cũng vô cùng quan trọng trong cuộc đời mình. Đó là Mẹ, là cô giáo cũ hay nữ đồng nghiệp, Sếp nữ.

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà 8/3 rất đa dạng, phong phú. Nhưng để chọn được món quà thật phù hợp dành tặng cho phái đẹp không hề đơn giản. Vậy, bạn đã biết những món quà nào ý nghĩa nhất cho người phụ nữ tuổi trung niên dịp 8/3 năm nay chưa? Đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

    Quà tặng 8/3 cho phụ nữ trung niên

    Tuy vậy với mỗi lứa tuổi thì sở thích mỗi người lại khác nhau việc lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng phụ nữ tuổi trung niên không hề đơn giản chút nào, hay để Golden Gift Việt Nam gợi ý cho bạn nhé

    Quà tặng 8/3 cho Mẹ

    Hơn ai hết Mẹ chính là người phụ nữ thương yêu chúng ta nhất cuộc đời này, là người luôn dõi theo từng bước chân của bạn từ lúc thơ ấu đến khi trưởng thành. Chúng ta thường dễ dàng nói lời yêu với bạn gái hay người yêu, nhưng thật hiếm khi bày tỏ tình cảm của mình với Mẹ. Nhân dịp 8/3 hãy để Golden Gift Việt Nam thay bạn bày tỏ niềm biết ơn của mình đối với công sức sinh thành của Mẹ qua những món quà ý nghĩa

    Một bức tranh Chữ Mẹ mạ vàng chế tác theo lối thư pháp nghệ thuật sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa bạn có thể dành tặng đến người Mẹ kính yêu. Từng đường nét đều được làm hoàn toàn thủ công một cách tinh xảo và mang đạm tính nghệ thuật. Hình ảnh người Mẹ với đôi quang gánh trên vai, gánh con gánh cả cuộc đời, dành trọn tình yêu vô bờ cho con, đã được khắc họa khéo léo trong tranh mạ vàng.

    Bức tranh chữ mẹ - món quà 8/3 thể hiện lòng biết ơn của những người con với mẹ

    Thêm một lựa chọn ý nghĩa nữa dành tặng Mẹ trong ngày 8/3 năm nay, Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng được chế tác tinh xảo, khéo léo. Hình ảnh cô gái đội nón lá trong tà áo dài duyên dáng đã trở thành biểu tượng của người Phụ nữ Việt Nam. Với các đức tính cao đẹp giỏi việc nước đảm việc nhà. Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng sẽ thay bạn nói nên lòng biết ơn đối với những hy sinh lớn lao mà Mẹ đã dành cho bạn

    Quà tặng 8/3 cho nữ doanh nhân, nữ đối tác

    Trong môi trường công việc hàng ngày Sếp luôn là người chỉ bảo, giúp đỡ ta trong công việc để có kết quả tốt. Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp tuyệt vời để bạn bày tỏ tấm lòng của mình đối với Sếp nữ, hay nữ đối tác. Một món quà nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

    Một cành mai tuyệt đẹp mạ vàng với những công năng độc đáo được khéo léo cài cắm trong thiết kế, chắc chắn sẽ là món quà sang trọng và ý nghĩa bạn có thể dành tặng Sếp nữ hay nữ đối tác kinh doanh của mình. Cành mai mang vẻ đẹp thanh tú thoát tục lại có thể dùng như giá cắm bút hay giá đựng danh thiếp sẽ góp phần tăng sự sang trọng cho ngôi nhà hay không gian làm việc

    Bông hồng doanh nhân mạ vàng - Quà tặng độc đáo cho dân công sở

    Ngoài ra đối với những nữ doanh nhân, việc treo một bức tranh trong phòng làm việc sẽ làm tăng sự sang trọng của căn phòng, phần nào nói nên gu thẩm mỹ của chủ nhân. các nữ doanh nhân thường ưa chuộng hoa Sen – Quốc hoa của Việt Nam. Hoa Sen mang vẻ đẹp thanh khiết thoát tục, lại có sức sống mạnh mẽ luôn tỏa hương khoe sắc trong mọi điều kiện khó khăn. Hình ảnh hoa Sen cũng giống như các nữ doanh nhân trên thường trường vậy, mạnh mẽ thông minh nhưng cũng đầy mềm mại và lôi cuốn. Bức tranh Hoa Sen mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác hoàn toàn thủ công từ những kim loại quý hiếm dành riêng làm quà tặng 8/3 năm nay.

    Quà tặng 8/3 cho Cô giáo cũ

    Ngày Quốc tế phụ nữ không thể không dành những lời tri ân đến với cô giáo cũ của mình, người đã dạy dỗ chúng ta từ lúc thơ bé, cho ta những kiến thức vô giá làm hành trang bước vào đời. Đối với cô giáo hay những người phụ nữ trung niên lớn tuổi bạn có thể lựa chọn những món quà nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế sang trọng. Cành Lan phú quý mạ vàng được chế tác thủ công, mang vẻ đẹp sinh động đến từng chi tiết, đang tỏa hương khoe sắc như những nhánh Lan thật ngoài tự nhiên chắc chắn là món quà sang trọng và ý nghĩa bạn có thể lựa chọn dành tặng cô giáo hay những người phụ nữ lớn tuổi trong dịp 8/3 này.

    Cành Lan phú quý mạ vàng - quà sang trọng tặng cô giáo cũ

    Một lựa chọn khác cũng không thể bỏ qua nếu bạn muốn dành tặng những bất ngờ cho cô giáo cũ của mình. Biểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng, là công trình biểu trưng của thủ đô Hà Nội, tượng trưng cho nền văn hóa khoa bảng ngàn năm của dân tộc. Khuê Văn Các là đại diện cho truyền thống hiếu học của dân tộc ta. Tặng biểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng cũng chính là nói nên tấm lòng biết ơn đối với những thầy cô đã truyền dạy kiến thức cho chúng ta trưởng thành và trở nên có ích cho xã hội. ậy, bạn đừng bỏ qua quà tặng Hà Nội độc đáo này nhé.

    Biểu tượng ngành Giáo dục - Mô hình Khuê Văn Các mạ vàng 24K - quà sang trọng tặng cô giáo cũ

    Địa chỉ mua quà tặng 8/3 cho phụ nữ trung niên uy tín

    Hy vọng với những gợi ý trên Golden Gift Việt Nam có thể giúp bạn lựa chọn những món quà 8/3 ý nghĩa nhất dành tặng những người phụ nữ thân yêu trong cuộc đời mình. Hãy ghé thăm gian hàng Quà tặng 8/3 hoặc hệ thống showroom của Golden Gift Việt Nam để trải nghiệm thêm những món quà tặng mạ vàng cao cấp độc đáo nhất của năm nay nhé.

    Vũ Anh/Golden Gift Việt Nam