Giỏ hàng

Bật mí những món quà Tết ý nghĩa nhất tặng nhân viên

Tết đến xuân về, doanh nghiệp, cơ quan nào cũng có những hình thức khen thưởng, khích lệ tinh thần nhân viên trong công ty. Tuy nhiên, việc chọn hình thức động viên nhân viên như thế nào, nên tặng quà Tết gì cho nhân viên thiết thực và phù hợp không hề đơn giản chút nào.

MỤC LỤC [Hiện]

    Bạn có biết vì sao nên tặng quà Tết cho nhân viên không? Bạn đã biết những món quà nào độc đáo để động viên, làm phần thưởng xứng đáng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất công ty chưa? Đừng bỏ qua những gợi ý sau đây

    Ý nghĩa việc tặng quà Tết cho nhân viên

    Việc tặng quà cho nhân viên dịp cuối năm hoặc đầu xuân năm mới là điều mà doanh nghiệp, đơn vị nào cũng nên làm. Nó không chỉ thể hiện văn hóa mừng, tặng quà ngày Tết của người Việt mà còn là cách ghi nhận những đóng góp của từng cá nhân, tập thể trong suốt một năm. Tặng quà cho nhân viên giúp động viên tinh thần, tuyên dương và cổ vũ họ tiếp tục cùng nhau cố gắng với những kế hoạch sắp tới.

    Mỗi món quà Tết tặng nhân viên đều mang giá trị tinh thần vô cùng tuyệt vời

    Tặng quà cho nhân viên không chỉ là lời chúc của lãnh đạo, của sếp, của công ty đến từng cá nhân mà điều này còn thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp, của sếp đối với cấp dưới.

    Thế nhưng, nên tặng quà Tết gì cho nhân viên để thể hiện đặc trưng văn hóa của từng công ty thì không dễ. Nắm được đặc điểm chọn quà Tết cho nhân viên sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định hơn.

    Những quà tặng dành cho nhân viên dịp năm mới

    Quà tặng cho nhân viên khi Tết đến xuân về có thể là món quà mang giá trị tinh thần hoặc giá trị vật chất: Tiệc cuối năm, lì xì tiền thưởng, ngày nghỉ và vật dụng trang trí ngôi nhà…

    Bữa tiệc cuối năm

    Một bữa tiệc liên hoan cuối năm hay đầu năm mới còn gọi là tiệc tất niên hoặc khai xuân là hoạt động tổng kết năm cũ, chào năm mới phổ biến ở các doanh nghiệp, công ty. Những bữa tiệc, tụ tập như thế này càng làm gắn kết các nhân viên với nhau.

    Ngày nghỉ

    Sau khoảng thời gian nghỉ Tết, đa phần tâm lý chung của mọi người đều muốn nghỉ thêm, có kế hoạch để du lịch, tham gia các lễ hội. Nếu có thể điều chỉnh, sắp xếp công việc giữa các bộ phận, phòng ban thì những ngày nghỉ cũng là ý tưởng mà các sếp có thể sử dụng làm hình thức khen thưởng cho nhân viên công ty.

    Ngày nghỉ sẽ giúp nhân viên cân đối lại tinh thần sau Tết cũng như có thêm thời gian để chuẩn bị cho công việc tốt hơn. Hoặc những ngày nghỉ trước Tết sẽ là khoảng thời gian quý giá cho những nhân viên sống xa nhà được về sớm để nghỉ ngơi, có nhiều thời gian sum họp bên gia đình.

    Tiền thưởng

    Công ty năm nay thu lợi nhuận nhiều hơn năm trước, còn chần chừ gì nữa mà bạn không dành một khoản ngân sách làm tiền thưởng cuối năm cho nhân viên. Đây là món quà xuân mà bất kỳ nhân viên nào cũng mong chờ. Bạn cũng không phải băn khoăn tìm mua những vật phẩm sao cho ưng ý.

    Quà vàng cao cấp –  vật phẩm ý nghĩa mang lại may mắn dịp năm mới

    Những vật phẩm phong thủy như mô hình Thuyền Buồm phong thủy mạ vàngTượng 12 con giáp mạ vàng như Tượng Khuyển mạ vàng là phần thưởng rất xứng đáng cho những nỗ lực của các nhân viên trong công ty.

    Vật phẩm phong thủy là món quà sang trọng, cao cấp như lời chúc năm mới sung túc, an khang, công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thành đạt đến với các nhân viên và gia đình của họ.

    Tranh chữ Lộc mạ vàng rất thích hợp làm quà Tết cho nhân viên

    Đặc biệt, bộ sưu tập Tượng Rồng vàng phong thủy của Golden Gift Việt Nam với những tên gọi ý nghĩa sẽ là quà vàng cao cấp rất ý nghĩa tặng nhân viên chào xuân Tân Sửu. Vậy, còn chần chừ gì mà không tìm đến tượng Hổ mạ vàng độc đáo làm quà tặng Tết 2024 cho nhân viên và đồng nghiệp trong công ty.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam