Giỏ hàng

Bí kíp đặt tượng Chuột phong thuỷ đúng ''huyệt'' đón tài lộc

Trong phong thuỷ, Chuột là đại diện cho sự thông minh, sung túc và thịnh vượng. Bởi vậy, người ta thường mua tượng Chuột về để đặt trong nhà. Tuy nhiên, cách bài trí tượng Chuột như thế nào hợp với gia chủ, đón tài lộc, thuận lợi trong cuộc sống?

MỤC LỤC [Hiện]

    Chuột là con vật tượng trưng cho người tuổi Tý, có ý nghĩa quan trọng đối với đời sống con người. Trong ngũ hành thì chuột thuộc Thủy (nước), nhờ có nước mà tạo ra sự sống và sinh ra vạn vật. 

    Những ý nghĩa phong thuỷ của hình ảnh Chuột (Tý)

    Hình ảnh chuột nằm trên đống tiền hoặc là các thỏi vàng, chuột ngậm đồng tiền chính là biểu tượng cầu mong nhận được nhiều phúc, lộc, tài; mong muốn tài lộc luôn dồi dào, cuộc sống đầy đủ và dư dả hơn. Tựu chung, ý nghĩa phong thuỷ linh vật Chuột thường có một số điểm sau:

    Thông minh và sung túc: Chuột là loài vật có khả năng tìm kiếm thức ăn nhanh, sinh sản tốt. Vì thế mà theo quan niệm dân gian cứ nơi nào mà có chuột tìm đến thì chắc chắn là nơi đó sẽ có của ăn rất dồi dào. Bài trí tượng Chuột đúng phong thuỷ trong nhà cũng mang lại của cải vật chất đủ đầy.

    May mắn trong tình duyên: Tượng chuột phong thuỷ được đặt trong phòng ngủ sẽ giúp tăng tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, đồng thời tránh được những mâu thuẫn, xung đột. Bên cạnh đó, tượng Chuột còn hút cát khí khiến tình cảm gia đình thêm bền chặt, con cái thuận lợi hơn.

    Khéo léo và mưu trí: Đặc tính nổi bật của con chuột đó là nhanh trí, nhạy bén, linh hoạt. Do đó người ta bày trí tượng chuột còn với mong muốn bản thân và các thành viên trong gia đình sẽ luôn linh hoạt, khéo léo tìm ra được hướng đi tốt nhất, tránh bị mắc bẫy của những kẻ gian xung quanh.

    Cải thiện chất lượng cuộc sống: Theo các chuyên gia phong thủy, bài trí tượng chuột còn nâng cao khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống theo hướng tích cực, hạnh phúc hơn, mở rộng thêm được nhiều mối quan hệ xã hội.

    Cách bài trí tượng Chuột đúng phong thuỷ rước tài lộc đến nhà

    Để đuổi tà khí, đón lấy may mắn, cát lộc, người bài trí tượng chuột phong thuỷ cũng cần có những hiểu biết và thông tin nhất định về cách đặt.

    Thông thuường, hướng tốt nhất để đặt tượng con chuột đó là hướng Đông Bắc hoặc là hướng Tây Bắc bởi đây là 2 hướng có khả năng giúp gia chủ nhận được phúc lộc vẹn toàn. Đồng thời cũng cần tránh đặt ở hướng Bắc hoặc là hướng Đông bởi đây là những hướng có hung khí, không phát huy được giá trị phong thủy.

    Nên đặt ngay ở phòng khách để hút được nhiều khí lộc nhất, nhất là những vị trí huyệt tài lộc trong nhà.

    - Những người tuổi Tý, tuổi Thìn (con Rồng), tuổi Sửu (con trâu) hoặc tuổi Thân (cầm tinh con Khỉ) thì nên đặt tượng con chuột trong nhà sẽ càng làm gia tăng của cải, tài lộc, phúc lộc...

    - Không nên đặt tượng chuột phong thủy ở trên bàn thờ, gần nhà vệ sinh, phòng bếp, nơi ô uế bởi như vậy là không thể hiện sự tôn kính và sẽ không phát huy công dụng phong thủy. 

    Tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng.

    Việc đặt Chuột phong thuỷ cũng cần có những kiến thức nhất định. Do vậy, nếu bạn không tự tin với khả năng của mình có thể nhờ thầy phong thuỷ đến để xem xét cũng như chỉ chỗ đặt.

    Năm 2020 đang đến gần, việc bài trí tượng Chuột phong thuỷ trong nhà sẽ giúp bạn có thể những tài lộc mới, của cải mới, sức khoẻ đi lên. Năm nay, Golden Gift Việt Nam cũng sẽ ra mắt bộ sưu tập tượng Chuột mạ vàng với các dáng thế khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Hiện tại, nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo tượng Chuột nằm trong bộ 12 con giáp mạ vàng. Được mạ vàng 24K, thiết kế độc đáo, ấn tượng, tỉ mỉ đến từng đường nét, tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng cũng được nhiều khách hàng yêu thích.

    Những thông tin về cách đặt, bài trí tượng Chuột phong thuỷ, hi vọng sẽ giúp bạn bớt băn khoăn về việc mua tượng Chuột phong thuỷ thì đặt ở đâu hợp nhất. Nếu thích một không gian sang trọng, đừng bỏ qua những tượng Chuột mạ vàng của Golden Gift Việt Nam nhé.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam