Giỏ hàng

Bí kíp tìm nơi bán tượng hổ phong thuỷ uy tín ở Hà Nội

Bài trí tượng Hổ đúng phong thuỷ là cách mà nhiều người vẫn thường làm để bảo vệ cho gia đình, đảm bảo cho tiền tài, sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ mua tượng hổ phong thuỷ uy tín ở nước ta, nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa hình tượng hổ trong văn hoá dân gian gắn liền với sức mạnh, sự thanh thế, oai linh, vẽ đẹp rực rỡ nhưng đầy bí hiểm, mang đẳng cấp chiến binh. Trong 12 con giáp, hổ đứng thứ 3 và là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh và đặc biệt hợp với người tuổi Dần.

    Vì sao nên đặt tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng trong nhà?

    Trong phong thuỷ, tượng hổ giúp người kinh doanh biết nắm được các thời cơ, cơ hội làm ăn tốt, từ đó thu được nhiều lợi nhuận, tiền vào như nước, nhiều của cải và rất bền vững. Người ta trưng bày tượng hổ phong thuỷ mạ vàng 24K với mong muốn để bảo vệ cho gia đình, đảm bảo cho tiền tài, sức khỏe và sự sinh sôi nảy nở của các thế hệ sau.

    Để phát huy ý nghĩa tượng hổ trong phong thuỷ, bạn nên đặt tượng hổ mạ vàng. Bởi hổ mạ vàng thuộc tính Kim mà hành Kim trong ngũ hành chủ về tài lộc mang lại cát khí, tiền tài rất lớn.

    Bài trí tượng hổ đúng phong thuỷ, linh khí từ tượng sẽ có sức mạnh phù trợ cho gia chủ làm ăn, buôn bán phát đạt, đánh đâu thắng đó. Với những người mà có địa vị trong xã hội, người có chức quyền hay lãnh đạo… đặt tượng hổ phong thuỷ trong nhà sẽ như tăng thêm được sức mạnh, sự uy quyền cho bản thân.

    Khi đã mua tượng hổ mạ vàng phong thuỷ uy tín, bạn đặt sao cho đầu tượng Hổ hướng ra ngoài nhằm phát huy sức mạnh, mang về nhiều vận may và tài lộc hơn cho gia chủ. Còn nếu như đặt quay vào trong nhà thì theo quan niệm dân gian có nghĩa là hổ đang đi xuống núi, không phát huy giá trị phong thủy hoặc mang tới những điều không may.

    Địa chỉ mua tượng Hổ phong thuỷ uy tín tại Hà Nội, TP HCM

    Tượng hổ phong thuỷ ngày càng được nhiều người ưa chuộng để làm vật phẩm trưng bày cũng như hút tài lộc, trấn gia. Do đó, nhiều cơ sở đã làm tượng hổ với nhiều chất liệu với nhiều dáng thế khác nhau. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, tượng hổ mạ vàng thật thuộc tính kim là vật mang lại nhiều ý nghĩa phong thuỷ nhất. 

    Nếu bạn muốn mua tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng uy tín thì nên đến những thương hiệu đã tạo được lòng tin của khách hàng. Bởi hiện tại, không ít cơ sở nhập nhèm việc lớp mạ bên ngoài là vàng thật hay chỉ là lớp sơn màu vàng.

    Với 8 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Nằm trong bộ sưu tập 12 con giáp, tượng Hổ mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác tỉ mỉ, tinh tế làm hiện lên những nét sống động uyên chuyển nhưng cũng vô cùng dũng mãnh của loài chúa sơn lâm.

    Bên cạnh đó, việc mạ vàng sang trọng, lớp sơn phủ ngoài còn giúp vật phẩm bền mãi với thời gian. Đây sẽ là quà tặng sếp, quà tặng khách hàng, đối tác vô cùng ý nghĩa và độc đáo.

    Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng vừa sang trọng, tinh tế vừa mang ý nghĩa phong thuỷ tốt lành.

    Để có thể quan sát tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng Hổ phong thuỷ tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu để có thể được tư vấn kỹ nhất.

    Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được tận mắt nhìn những quà tặng mạ vàng tinh tế và đẹp mắt khác nằm trong bộ sưu tập tượng mạ vàng hoặc tranh mạ vàng, các biểu tượng mạ vàng.

    Chọn mua tượng hổ phong thuỷ mạ vàng uy tín là cả một quá trình tìm hiểu khó khăn trong thời điểm thị trường lẫn lộn thật giả. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã có thêm các thông tin hữu ích để tìm mua được những bức tượng ưng ý.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam