Giỏ hàng

Bộ sưu tập quà tặng mạ vàng thiết kế đặc biệt cho ngày 8/3

Những quà tặng mạ vàng được ra mắt năm 2024 lấy cảm hứng từ những nét đẹp của người phụ nữ. Từ vẻ dịu dàng đoan trang, đến sự quyến rũ nồng thắm, những quà vàng mang đến sự tươi mới trong quà tặng 8/3.

MỤC LỤC [Hiện]

    Là phụ nữ, ai cũng mong mình sẽ nhận được những món quà độc, đáo, ý nghĩa trong ngày 8/3. Hiểu được mong muốn, sở thích của phái đẹp, Golden Gift Việt Nam cho ra mắt những quà tặng mạ vàng tinh xảo, mới lạ đáp ứng nhu cầu của các chị em. 

    Những quà tặng mạ vàng tinh xảo dịp 8/3

    Là ngày lễ hướng đến chị em phụ nữ, quà tặng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác cũng mang đậm dấu ấn vẻ đẹp của họ.

    Hoa hồng mạ vàng

    Hoa hồng từ lâu được coi là nữ hoàng của các loại hoa, tượng trưng cho vẻ đẹp và tình yêu vĩnh cửu. Hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác từ kim loại quý với tạo hình sống động giống như bông hồng thực sự đang khoe sắc. Sau khi phủ lên mình lớp vàng 24k lấp lánh, hoa hồng mạ vàng có thể giữ được vẻ đẹp lộng lẫy qua hàng chục năm. Tặng bông hồng mạ vàng cũng chính là gửi tặng tình yêu và tình cảm chân thành nhất đến với người phụ nữ của mình.

    Hoa hồng mạ vàng có giá 2,5 triệu đồng.

    Để phục vụ đa dạng cho mọi khách hàng, Golden Gift Việt Nam thiết kế hoa hồng mạ vàng với 3 ý tưởng khác nhau:

    Hoa hồng mạ vàng e ấp với thiết kế cành hồng quyến rũ, đan quyện vào nhau.

    Hoa hồng mạ vàng đế trái tim có giá 3,5 triệu đồng.

    Hoa hồng mạ vàng đế trái tim với những cánh hồng mỏng manh nhưng cũng đầy tinh tế, kết hợp đế trái tim bày tỏ yêu thương

    Hoa hồng 3 trong 1 có giá 3 triệu đồng.

    Hoa hồng mạ vàng 3 trong 1 với thiết kế mềm mại, cách điệu từ đoá hồng từ nhiên. Quà tặng không chỉ trang trí được ở bàn làm việc mà còn có thể để danh thiếp, cắm bút. Đây là quà tặng cực kỳ phù hợp với những nữ doanh nhân.

    Cành hoa mai mạ vàng

    Trong môi trường công việc hàng ngày Sếp luôn là người chỉ bảo, giúp đỡ ta trong công việc để có kết quả tốt. Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp tuyệt vời để bạn bày tỏ tấm lòng của mình đối với Sếp nữ, hay nữ đối tác. 

    Cành hoa mai mạ vàng có giá 6,5 triệu đồng.

    Một cành mai tuyệt đẹp mạ vàng với những công năng độc đáo được khéo léo cài cắm trong thiết kế, chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa bạn có thể dành tặng Sếp nữ hay nữ đối tác kinh doanh của mình. Cành mai mang vẻ đẹp thanh tú, có ống để bút tiện lợi là đại diện cho khí chất quyền quý, sang trọng của sếp và cũng giúp sếp vừa trang trí bàn làm việc, vừa thuận tiện trong công việc.

    Tượng Cô gái Việt Nam mạ vàng

    Hình ảnh Người con gái Việt Nam thướt tha trong tà áo dài truyền thống mang trong mình vẻ đẹp duyên dáng, kín đáo mà không kém phần quyến rũ đã đi vào thi ca, nhạc họa.

    Tượng cô gái mạ vàng có giá từ 2,5-3 triệu đồng.

    Mang hình tượng tốt đẹp đó vào trong quà tặng của mình, Golden Gift Việt Nam đã thiết kế tượng cô gái mạ vàng để làm quà tặng các Bà, các Mẹ, sếp nữ, vợ trong dịp 8/3 nhằm tôn vinh, thể hiện sự kính trọng, tình yêu đối với người phụ nữ Việt Nam.

    Đôi uyên ương mạ vàng

    Uyên ương hay còn gọi là thất điểu, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa gắn bó thủy chung, sắt son bền vững. Uyên ương cùng bay cùng đậu, không bao giờ tách rời mang hàm ý cầu chúc tình cảm vợ chồng được hạnh phúc bên nhau, bách niên giai lão. Đây là món quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa dành tặng vợ, bạn gái nhằm thể hiện tình cảm yêu thương cực kỳ ý nghĩa.

    Tượng Uyên ương mạ vàng có giá 4 triệu đồng.

    Hộp đựng name card mạ vàng

    Hộp đựng name card hay danh thiếp là món quà tặng cao cấp được chế tác tinh xảo từ những chất liệu quý hiếm với những hoa văn trang trí đa dạng như hoa sen, chim công, chim hạc. Đây là lựa chọn thích hợp để dành tặng vợ, Sếp nữ trong dịp 8/3 năm nay.

    Hoa cài áo mạ vàng

    Với những bộ trang phục hiện đại, hoa cài áo mạ vàng là phụ kiện tạo điểm nhấn. Được thiết kế tinh xảo với nhiều mẫu đa dạng, tinh tế, hoa cài áo mạ vàng của Golden Gift Việt Nam giúp phái đẹp thêm tự tin trong diện mạo của mình để làm nên những điều ý nghĩa. Hoa cài áo mạ vàng còn tạo điểm nhấn sang trọng, tạo nên thần thái cao sang của mỗi người phụ nữ Việt Nam.

    Hoa cài áo mạ vàng có giá 1,5 triệu đồng.

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng

    Tranh Chữ Mẹ mạ vàng được chế tác theo lối thư pháp nghệ thuật độc đáo. Từng đường nét đều được làm hoàn toàn thủ công một cách tinh xảo và mang đậm tính nghệ thuật. Hình ảnh người Mẹ với đôi quang gánh trên vai, gánh con gánh cả cuộc đời, dành trọn tình yêu vô bờ cho con, đã được khắc họa khéo léo trong bức tranh. Đây là quà tặng 8/3 đặc biệt dành cho Mẹ  - những người đã hi sinh một đời vì con.

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng có giá 4,5 triệu đồng.

    Tranh Hoa sen mạ vàng

    Hoa Sen mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mà thanh khiết, được lựa chọn là Quốc hoa của Việt Nam. Hoa Sen mang đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp của người con gái Việt Nam. Dù sinh trưởng trong môi trường bùn lầy nhưng vẫn vươn lên mạnh mẽ tỏa hương khoe sắc. Tranh Hoa sen mạ vàng se là món quà ý nghĩa trong ngày 20/10 hay ngày 8/3 cho người phụ nữ thân yêu của bạn, thay bạn gửi gắm những lời chúc yêu thương tốt đẹp nhất.

    Tranh hoa sen mạ vàng có giá từ 2,5 đến 6 triệu đồng.

    Sẽ có khoảng gần 1.000 bông hồng mạ vàng phục vụ dịp 8/3

    Để có được bộ quà vàng đặc biệt này, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã mất nhiều thời gian lên ý tưởng hoàn thiện phục vụ cho ngày 8/3 năm nay. Gần 20 công đoạn để xử lý bề mặt như làm nguội… đều được làm tỉ mỉ, chi tiết. Và cuối cùng, hơn 10 công đoạn liên quan đến phần mạ vàng được đội ngũ thợ chế tác lành nghề hoàn thiện tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

    Hoa hồng mạ vàng là một trong những quà vàng được ưa chuộng nhất trong các năm trở lại đây. Để tránh tình trạng cháy hàng, năm nay, Golden Gift Việt Nam dự kiến sẽ chế tác và đưa ra thị trường khoảng 1.000 bông hồng mạ vàng để phục vụ nhu cầu quà tặng dịp 8/3.

    Ngoài ra, các mẫu quà tặng nằm trong bộ sưu tập 8/3 cũng sẽ được Golden Gift Việt Nam chế tác với số lượng lớn nhằm cung cấp dòng quà tặng cao cấp cho thị trường.

    Bộ sưu tập quà tặng mạ vàng ngày 8/3 cũng chính là lời chúc của Golden Gift Việt Nam đến tất cả chị em phụ nữ sẽ có ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam