Giỏ hàng

Cách đặt tượng Khuyển trong nhà đúng phong thuỷ hút tài lộc

Tượng phong thủy được sử dụng để đặt trong không gian sinh sống và làm việc ngày càng phổ biến. Với ý nghĩa may mắn, hút tài lộc và hoá giải sát khí, bài trí tượng Khuyển (chos) trong nhà, phòng làm việc, ô tô... cũng được nhiều người ưa chuộng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tượng Khuyển phong thuỷ là một trong những vật phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa để bài trí trong các không gian cuộc sống của mình. Tuy nhiên, cách bài trí như thế nào cho đúng phong thuỷ thì không phải ai cũng biết.

    Ý nghĩa đặt tượng Khuyển phong thủy trong nhà

    Những đồ vật phong thủy luôn gợi nên những ý nghĩa tốt lành nhằm mang đến sự may mắn và tài lộc cho gia đình, cũng như phù trợ cho công việc làm ăn thuận lợi và tốt đẹp.

    Trong văn hóa Á Đông chó được xếp vào 12 con giáp ở vị trí thứ 11 với chi Tuất và một trong những con vật thuộc lục súc. Tục thờ chó đá cũng có từ xa xưa. Việc cung thỉnh hay bài trí tượng Khuyển cũng sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

    Là một vật nuôi gắn bó lâu đời, nên tượng chó cũng biểu hiện cho lòng trung thành trước sau như một. Ý nghĩa tượng chó trong phong thủy biểu tượng của sự may mắn và trung thành. Trong phong thuỷ học, chó cũng là vật để hóa giải sát khí trong nhà, để cầu mong sự tốt lành, tránh điều dữ, giúp bảo vệ nơi làm việc và ngôi nhà của bạn thêm thịnh vượng, phát đạt nhất.

    Những bức tượng chó phong thuỷ nhỏ nhắn xinh xắn thường được đặt trong phòng khách, trên bàn làm việc hay trên xe hơi để trấn an, xua đuổi những vận đen có thể xảy ra, bảo vệ sức khỏe cho gia chủ.

    Những mảnh đất xấu, có nhiều âm khí thì cũng nên đặt tượng chó, bởi linh vật này sẽ phát huy tác dụng bài trừ tà ma, thay đổi dương cơ, tiền tài, vận mạng.

    Cách bài trí tượng Khuyển phong thuỷ đúng cách để rước tài lộc, may mắn

    Ở mỗi không gian, việc bài trí tượng Khuyển phong thuỷ cũng khác nhau. Dưới đây là một số lưu ý bạn có thể tham khảo:

    - Với những tượng có kích thước nhỏ, bạn chỉ cần đặt nó tại bất cứ nơi nào như trên bàn làm việc hay tủ trang trí phòng khách. Còn tượng to hơn thì đặt tại những nơi cao ráo, thông thoáng và đón nhiều năng lượng.

    Tránh những nơi ô uế như gần thùng rác hay nguồn nước thải… hay góc khuất như gầm cầu thang, dưới cửa sổ.

    Cũng không được đặt tượng chó trực tiếp dưới nền nhà mà cần chọn những nơi cao ráo có bệ đỡ từ 6 nấc trở lên để đảm bảo chó có thể có đủ tầm nhìn để quan sát mọi nơi trong nhà.

    Theo các chuyên gia phong thủy, hướng đặt tượng chó có thể thay đổi theo từng năm. Hướng tốt nhất để đặt tượng là hướng Đông Bắc – Tây Nam, không nên đặt tượng hướng Đông Nam. Trong thiên can địa chi, hướng Đông Bắc chỉ quẻ Cấn, hướng Tây Nam chỉ quẻ Khôn. Đây là hai hướng tam tài, ngũ phúc đẳng đem đến nhiều điều may mắn cho gia chủ. 

    Trước khi mang tượng chó về nhà, gia chủ cần phải xem đúng ngày giờ. Cụ thể, có những ngày tốt đó là ngày trực Thành, trực Định và trực Kiến.

    Nếu có thời gian nên đi xem thêm cả giờ để mọi sự được khởi đầu tốt, mang lại may mắn, bình an.

    Tượng Khuyển Phú Quý mạ vàng là linh vật phong thuỷ được nhiều người ưa chuộng.

    Khi chọn tượng Chó phong thuỷ, bạn nên quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ cũng như ý nghĩa bên trong. Về những tiêu chí này, tượng Khuyển phong thuỷ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất.

    Không chỉ đa dạng về dáng thế, tượng Khuyển mạ vàng còn có mang nhiều ý nghĩa như tượng Khuyển gia an khang, tượng khuyển phong thuỷ mạ vàng, tượng khuyển trấn an gia, tượng song khuyển mạ vàng...

    Với chất liệu mạ vàng biểu trưng cho sự sang trọng, quyền quý, tượng khuyển phong thuỷ mạ vàng còn gây ấn tượng bởi khả năng bền đẹp lâu dài với thời gian.

    Tượng khuyển mạ vàng đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người làm quà tặng cho sếp, khách hàng, người thân đặc biệt là những người tuổi Tuất. Đừng quên cách bài trí tượng Chó đúng phong thuỷ để đón tài lộc nhé.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam