Giỏ hàng

Quà tặng sếp về hưu, lên chức, chuyển công tác đơn giản nhưng tràn ngập ý nghĩa

Tặng quà cho sếp luôn là một "nghệ thuật" bởi chúng đòi hỏi món quà phải thể hiện được thành ý, sự quý trọng, khéo léo và tinh tế. Tặng quà chia tay sếp về hưu hoặc lên chức càng cần thể hiện được tấm lòng của mình trong đó. Dưới đây là gợi ý những món quà tặng sếp về hưu độc đáo, đơn giản nhưng tràn ngập ý nghĩa.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tại sao nên tặng quà chia tay cho sếp về hưu hoặc lên chức?

    Trong sự nghiệp của mỗi người, về hưu hay lên chức là những dấu mốc quan trọng. Nếu về hưu là một sự kiện đánh dấu việc người đó sẽ không còn công tác với tổ chức thì việc lên chức lại là một bước ngoặt mang đến sự vui mừng cho mỗi cá nhân. Bởi vậy, một món quà tặng chia tay sếp nam lúc về hưu hay kỷ niệm mừng lên chức là việc nên làm.

    Tượng người chơi Golf mạ vàng - Quà tặng cho Sếp nam thích thể thao

    Tặng quà trong dịp này không chỉ thể hiện tấm lòng, tình cảm của bạn đối với sếp mà còn giúp bạn gia tăng được tình cảm thân thiết với người lãnh đạo mình kính trọng. Hơn ai hết, sếp sẽ nhớ đến những người cùng họ trải qua những dấu mốc trong cuộc đời. Và một quà tặng tinh tế đúng dịp sẽ hơn trăm nghìn lời nói tốt đẹp dành cho sếp.

    Bạn lưu ý khi tặng quà cho sếp về hưu cần cố gắng tìm hiểu sở thích, tính cách của sếp cũng như môi trường làm việc, hoàn cảnh sinh sống để có những lựa chọn phù hợp nhất.

    Cách chọn quà để tặng chia tay sếp

    Làm sao để chọn được quà tặng sếp về hưu độc đáo, ý nghĩa, giá cả hợp lý mà lại cực kỳ gây ấn tượng? Tặng quà là nghệ thuật, người tặng quà cũng được coi là một nghệ nhân. Bởi vậy món quà trao đi không chỉ đơn giản vật đem tặng mà còn mang ý nghĩa thắt chặt, cầu nối cho mối quan hệ giữa người với người.

    Quà tặng sếp nam về hưu, chuyển công tác phải thiết thực

    Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng sếp nam về hưu hay chuyển công tác như thế nào vừa ý nghĩa, thiết thực, đơn giản nhưng lại để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng của sếp. Khi tặng quà cho sếp nam về hưu, bạn có thể chọn các món quà mang nghĩa biểu trưng cho sự thành công như tượng hay linh vật. Đối với những người thích thưởng trà thì quà tặng về hưu ý nghĩa nhất chính là bộ ấm chén, nếu sếp thích chơi Golf thì tại Golden Gift Việt Nam có nhiều món quà tặng cho người đánh Golf hay linh vật theo năm, theo tuổi của sếp.

    Bên cạnh đó, với châm ngôn “có sức khoẻ là có tất cả”, bạn có thể lựa chọn những món quà giúp bồi bổ sức khoẻ. Cùng với những lời chúc giản dị đầy chân thành thì những món quà này thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn đến các lãnh đạo. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể lựa chọn tranh ảnh hay câu đối để làm quà. Mỗi bức tranh, mỗi câu đố sẽ mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau vừa độc đáo mà lại để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng của sếp.

    Quà tặng sếp nữ về hưu hoàn hảo

    Đối với sếp nữ thì việc chăm sóc sắc đẹp là một trong những công việc không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, lựa chọn những loại sản phẩm chăm sóc da để tặng sếp về hưu chắc chắn là lựa chọn đúng đắn nhất. Lưu ý rằng, để có thể lựa chọn phù hợp bộ sản phẩm chăm sóc da cho sếp, bạn nên tìm hiểu tình trạng, đặc điểm da của sếp để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Đặc biệt, thời điểm sếp nữ về hưu hay chuyển công tác là gian đoạn mà sếp bạn có thời gian để hòa mình vào thiên nhiên, được làm những việc bản thân yêu thích. Một số sếp có sở thích như chăm sóc cây cảnh, nuôi thú cưng để thư giản. Vậy nên khi chọn quà tặng sếp về hưu, một chậu cây xanh nhỏ cũng có thể là một món quà tuyệt vời để tặng sếp.

    Bên cạnh đó, những sếp nữ cũng rất thích được trang trí nhà cửa, tổ ấm của riêng mình. Chính vì vậy mà một bức tranh, một chiếc đồng hộ nghệ thuật hay một món đồ phong thuỷ vừa giúp sếp thoả mãn thú vui của bản thân, vừa góp phần cho không gian sống trở nên thơ mộng và đẹp đẽ.
    Tại Golden Gift Việt Nam có nhiều bức tranh phong cảnh mạ vàng 24k cao cấp, như tranh hoa hồng, tranh đôi cá, tranh hoa hướng dương, tranh hoa đào...được lựa chọn nhiều để tặng lãnh đạo nữ.

    Top 20+ quà tặng sếp nam, lãnh đạo nữ về hưu, lên chức ý nghĩa

    Trong thị trường quà tặng hiện nay, không khó để bạn tìm được một món quà tặng sếp nam. Tuy nhiên, nếu bạn chưa nắm bắt được sếp thích gì, cần gì thì lại rất khó. Dưới đây là những món quà độc đáo, sang trọng và ý nghĩa được nhiều người lựa chọn.

    Túi da cao cấp

    Với một người sếp đã về hưu hay lên chức thì một chiếc túi da luôn là quà tặng thiết thực. Chiếc túi được làm từ chất liệu cao cấp sẽ là vật "bất ly thân" với sếp trong các cuộc gặp gỡ, làm ăn. Bởi chúng có thể đựng các tài liệu, giấy tờ quan trọng, các vật dụng cá nhân. Chiếc túi da sẽ tôn lên đẳng cấp của người dùng. Do đó, Chiếc túi da sẽ là qua tặng chia tay sếp vô cùng ý nghĩa.

    Đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ là món quà được các sếp rất yêu thích bới chúng không chỉ sang trọng, thời thượng mà còn giúp người đeo thể hiện sự uy tín, niềm tin, xây dựng hình ảnh một người đàn ông thành đạt, luôn đúng giờ. Sếp nam cũng là những đối tượng thích đeo đông hồ nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần quá băn khoăn có thích hợp hay không.

    Sách ý nghĩa

    Điểm chung của những người giàu có và thành đạt chính là đọc sách. Họ luôn có những cuốn sách tâm đắc, gối đầu giường. Nếu bạn biết những cuốn sách hay và  ý nghĩa thì có thể cân nhắc tặng cho sếp của mình nhân dịp về hưu hoặc lên chức. Tuy nhiên trước khi tặng bạn nên chủ động tìm hiểu sếp thích thể loại sách nào, sếp đã sở hữu cuốn sách đó hay chưa.

    Cây cảnh phong thủy

    Đàn ông thường có hứng thú với cây cảnh, thích chăm cây tỉa cành bởi nhiều người cho rằng chúng giúp giảm stress hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể mua tặng sếp nam một loại cây có các dáng thế phong thủy không chỉ giúp sếp trang trí nhà cửa hay bàn làm việc mà còn giúp sếp tăng được sự may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp, cuộc sống.

    Quà tặng mạ vàng

    Những món quà trên đều khá phù hợp làm quà tặng sếp nam dịp về hưu hoặc lên chức. Tuy nhiên những món quà này đều khá quen thuộc. Nếu bạn có khả năng tài chính, muốn dành tặng cho sếp của mình món quà độc đáo, sang trọng, mang ý nghĩa kỷ niệm thì quà tặng mạ vàng cao cấp chính là lựa chọn phù hợp.

    Cành mai mạ vàng được chế tác tinh xảo sẽ giúp bàn làm việc của sếp thêm sang trọng.

    Quà tặng mạ vàng được chế tác thủ công, mạ vàng nên toát lên vẻ tinh xảo, sang trọng ít quà tặng nào có được. Bên cạnh đó quà tặng còn có ý nghĩa thiết thực như kẹp cà vạt mạ vàng, giá đỡ danh thiếp hay cành mai mạ vàng...

    Bức tranh thuyền buồm phong thủy ý nghĩa tặng cho sếp.

    Nếu bạn muốn những quà tặng ý nghĩa phong thủy, giúp sếp thăng tiến trong sự nghiệp và cuộc sống thì cũng có khá nhiều lựa chọn như tranh cá rồng mạ vàng, tượng 12 con giáp, tranh thuyền buồm phong thủy, mô hình thuyền buồm...

    Những lưu ý tặng quà cho lãnh đạo về hưu

    Khi mua quà tặng cho lãnh đạo về hưu hoặc lãnh chia tay lãnh đạo chuyển công tác bạn không chỉ phải chú ý đến giá trị của món quà mà còn cần quan tâm đến cách tặng quà. Món quà thể hiện tấm lòng, tâm ý của người gửi dành cho người nhận, nhưng tặng quà như nào để truyền tải được ý nghĩa tốt đẹp không phải là điều ai cũng biết. Vì vậy dưới đây sẽ là một số lưu ý khi mua quà tặng lãnh đạo về hưu.

    Tham khảo để lựa chọn những món quà ưng ý

    Người nhận sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn khi nhận được món quà ưng ý, đúng sở thích. Nhưng để chọn được món quà ý nghĩa mà phù hợp thì không phải điều dễ dàng. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu quà tặng với mẫu mã đa dạng, phong phú, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu để chọn được nơi uy tín.

    Bên cạnh đó, trước khi tặng quà, hãy quan sát thói quen cũng như tính cách của người nhận quà để có thể mua được món quà vừa ý nhất. Một vài vấn đề như tuổi tác, sở thích, gu thẩm mỹ, độ thân thiết giữa bạn và sếp cũng là yếu tố quyết định món quà phù hợp.

    Thời điểm tặng quà phù hợp

    Khi tặng quà cho sếp nghỉ hưu, thời điểm tặng quà cũng là một yếu tố quan trọng bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn tặng quà khi sếp đã nghỉ hưu từ lâu hoặc vừa hôm qua mới nghỉ, điều đó vừa gây ra sự bất hợp lý, vừa tạo ra tình huống khó xử. Chính vì vậy, thời điểm thích hợp nhất để tặng quà cho sếp là khi sếp đã nghỉ hưu 1 tuần, 10-20 ngày, tuỳ theo thời gian bạn cảm thấy phù hợp, tránh quá muộn hoặc quá sớm.

    Địa điểm tặng quà cần chú trọng

    Khi muốn tặng quà cho sếp thì địa điểm, không gian tặng quà cũng là một điểm cần chú trọng. Bạn có thể lựa chọn gửi quà tặng sếp về hưu tại văn phòng hay nhà riêng của sếp. Nhiều nơi thường sẽ có những buổi gặp mặt, hay buổi tiệc chia tay, đó cũng là cơ hội tốt cho bạn tặng quà. Tránh tặng quà những lúc đang giờ làm việc hay tan tầm, điều đó có thể gây ngại ngùng, khó xử cho đôi bên.

    Nói gì khi tặng quà chia tay sếp về hưu, dịp chuyển công tác?

    Khi tặng quà sếp nghỉ hưu, chuyển công tác thì việc tặng quà gì phù hợp là câu hỏi khó. Tuy nhiên, nói gì hay khi tặng quà cho sếp cũng khó không kém. Bởi nói không khéo không chỉ khiến sếp không hài lòng mà món quà đôi khi cũng bị "hắt hủi". Dưới đây là câu nói phổ biến khi tặng quà chi tay sếp.

    Thưa sếp, nhân dịp...., em có món quà nhỏ nhỏ tặng sếp. "Của ít lòng nhiều", em hi vọng sếp sẽ thích/hi vọng sẽ hợp với sếp/ hi vọng sẽ giúp sếp có thêm nhiều niềm vui... Em cảm ơn sếp đã giúp đỡ em/ team em trong thời gian vừa qua. Em/ thay mặt Team chúc sếp và gia đình nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa.

    Nên mua quà tặng sếp về hưu ở đâu uy tín, chất lượng?

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chuyên cung cấp quà tặng sếp nam về hưu, lãnh đạo nữ chuyển công tác, thăng chức mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng đảm bảo, hãy đến ngay với Golden Gift Việt Nam - là thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc quà tặng mạ vàng, chuyên cung cấp những sản phẩm cao cấp uy tín, chất lượng vượt trội. Tại đây luôn sẵn có hàng trăm món quà, phù hợp để làm quà tặng cho cả sếp nam lẫn sếp nữ.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân sự có thâm niên, tay nghề cao, những sản phẩm Brand X mang đến chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành dài hạn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi cũng là điểm cộng lớn của Golden Gift Việt Nam trong mắt khách hàng.

    Trên đây là một số gợi ý cũng như lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn quà tặng chia tay sếp. Hy vọng thông qua bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ “bỏ túi” cho mình những thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn được những món quà phù hợp, ý nghĩa nhất dành cho các lãnh đạo về hưu.
     

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam