Giỏ hàng

Điểm danh những quà cưới tặng sếp đang sốt sình sịch

Quà cưới cho sếp nam hay sếp nữ thường được chọn lựa kỹ càng bởi lễ cưới hay kỷ niệm ngày cưới đều là dịp trọng đại. Dưới đây là một số quà tặng độc đáo, sang trọng được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Với bất kỳ ai, ngày cưới hay kỷ niệm ngày cưới đều là những sự kiện quan trọng. Với các sếp, quà tặng mừng cưới lại càng không được qua loa, tùy tiện. Golden Gift Việt Nam sẽ tư vấn giúp bạn một số quà tặng ấn tượng để sếp sẽ luôn nhớ về bạn.

    Những quà cưới cho sếp nam, sếp nữ ấn tượng và ý nghĩa

    Mặc dù nói là quà cưới cho sếp nam, sếp nữ tuy nhiên vì đây là sự kiện sếp lập gia đình hoặc kỷ niệm ngày cưới nên bạn có thể tặng những món quà với ý nghĩa chúc mừng tổ ấm hạnh phúc hoặc những món quà dành cho cá nhân sếp nam. Thậm chí, bạn có thể mua quà tặng kèm cho vợ của sếp.

    Thông thường với quà cưới cho sếp nữ hoặc sếp nam bạn có thể chọn những đồ dùng gia đình như bộ ly, tách sang trọng hay các đồ nội thất được chế tạo tinh xảo. Bạn cũng có thể chọn bộ chăn ga gối đệm với chất liệu mềm mại để làm quà cưới, với lời chúc hạnh phúc trăm năm.

    Tuy nhiên, nếu bạn đi theo tập thể, hoặc là bạn chọn quà tặng mừng cưới cho bạn thân là sếp thì những món quà phổ biến trên lại không phù hợp. Bạn có thể chọn dòng quà tặng mạ vàng được chế tác thủ công tinh xảo để gây ấn tượng với sếp và cũng là gửi lời chúc phúc chân thành đến người dìu dắt mình trong công việc.

    Một số mẫu tranh mạ vàng mừng cưới hoặc tượng mạ vàng bạn có thể tham khảo như:

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Tranh đôi đũa mạ vàng có ý nghĩa biểu tượng cho hạnh phúc và sự hòa thuận trong gia đình. Thông qua hình ảnh đôi đũa có cặp, luôn xuất hiện trên mâm cơm gia đình chính là biểu tượng cho sự ấm no, thuận vợ thuận chồng. Đây là quà cưới tặng sếp nam, sếp nữ ấn tượng và độc đáo nhất được nhiều người lựa chọn.

    Tranh đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai là biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc.

    Tượng uyên ương mạ vàng

    Là quà tặng thiết kế riêng cho các cặp đôi, tượng uyên ương mạ vàng là lời chúc tốt lành mong vợ chồng của sếp sẽ hạnh phúc đến răng long đầu bạc, vợ chồng tương kính như tân, luôn hòa hợp, vui vẻ.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng được chế tác thủ công, tinh xảo

    Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng

    Nếu sếp bạn là người đã có tuổi, kỷ niệm đám cưới vàng, đám cưới bạc, đám cưới kim cương... thì tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng sẽ là món quà vô cùng phù hợp. Đôi hạc phúc lộc tượng trưng cho sự trường tồn, chung thủy, son sắt. Chắc chắn đây sẽ là món quà cưới tặng sếp nam, sếp nữ vô cùng ý nghĩa.

    Tượng đôi hạc mạ vàng với ý nghĩa mong muốn cuộc sống bình an, trường thọ

    Tranh đôi cá mạ vàng

    Đôi cá tượng trưng cho sự chung thủy, sung túc và no đủ. Đôi cá cũng thể hiện sự son sắt trong mối quan hệ vợ chồng. Đây sẽ là quà tặng mừng cưới cho sếp độc đáo, ấn tượng hơn bất cứ những lời nói nào.

    Tranh đôi cá mạ vàng với ý nghĩa đề cao mối quan hệ son sắt thủy chung, cuộc sống đầm ấm, no đủ.

    Mua quà cưới cho sếp nam, sếp nữ ở đâu uy tín?

    quà mừng cưới sếp nên bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng, nhất là về chất lượng quà tặng. Cho dù chọn quà nào bạn cũng nên đến các thương hiệu đã có uy tín và chất lượng đánh giá cao để xem xét và quyết định.

    Đặc biệt, nếu bạn mua quà tặng mạ vàng lại càng nên chọn cẩn thận. Ở nước ta hiện nay, các thương hiệu về quà tặng mạ vàng uy tín không có nhiều. Trong khi đó, nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường không kiểm định được chất lượng. Do vậy, bạn nên tìm hiểu trước khi quyết định mua hàng.

    Golden Gift Việt Nam là một trong những công ty chuyên chế tác quà vàng cao gấp với gần 10 năm kinh nghiệm. Các quà tặng mạ vàng đều được chế tác thủ công tinh xảo và độc đáo, luôn nhận sự đánh giá cao của khách hàng.

    Tại Hà Nội, bạn có thể đến trực tiếp 2 địa chỉ: số 133 Thái Hà, và số 59C Bà Triệu để tham khảo.

    Tại TP HCM, bạn có thể đến số 388 Nguyễn Đình Chiểu để được tư vấn tốt hơn.

    Quà cưới cho sếp nam, sếp nữ thường không quá khó chọn bởi nó nằm trong những quà tặng cho các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thật kỹ về sở thích, không gian nhà cửa cũng nha gia cảnh để có quà tằng thích hợp nhé.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam