Gợi ý cách viết bài phát biểu tri ân khách hàng hay nhất
Các chương trình tri ân khách hàng thường được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, từ khâu viết thư ngỏ, bài PR cho đến kịch bản chương trình. Trong đó, lời phát biểu trong sự kiện tri ân cũng vô cùng quan trọng, bạn cần chú tâm về nội dung
MỤC LỤC [Hiện]
Chương trình tri ân khách hàng là dịp để công ty có thể kết nối, trao đổi với những khách hàng; đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do mình cung cấp về chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động của công ty.
Bởi vậy, trong tổng thể nội dung chương trình không thể thiếu đi những lời phát biểu từ phía đại diện doanh nghiệp trước khách hàng tới tham dự. Vậy, những lời tri ân khách hàng hay nhất đang được dùng như thế nào? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu.
Cấu trúc của lời phát biểu tri ân khách hàng
Mẫu lời tri ân khách hàng hay nhất bao giờ cũng bắt đầu từ lời chào của ban lãnh đạo gửi tới toàn thể khách mời tới tham dự hội nghị như: “Kính thưa ông/ bà….. cùng toàn thể các khách mời tới tham dự hội nghị khách hàng ngày hôm nay. Tôi tên là……….. hiện đang giữ chức vụ……….. của công ty X. Lời đầu tiên tôi xin thay mặt cho doanh nghiệp cảm ơn tất cả các khách hàng, đối tác đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm; dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua. Một lần nữa tôi cũng rất vui mừng cảm ơn các quý vị đã không quản đường xá xa xôi để có mặt tại buổi hội nghị này.
Hôm nay, ngày….. tháng….. năm……, Công ty X có tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. Hy vọng rằng hội nghị hôm nay sẽ được lắng nghe nhiều những đánh giá; những phản hồi của quý vị về chất lượng các sản phẩm; cũng như những điều mà khách hàng còn cảm thấy chưa hài lòng về công ty.
Sau đó, ở phần nội dung lời phát biểu tri ân khách hàng cần khái quát về quá trình làm việc cũng như sơ bộ về công tác hoạt động của doanh nghiệp thời gian gần đây như tình hình hoạt động của công ty, phạm vi và mức độ phát triển hiện tại của doanh nghiệp; Các chính sách, các dự án mới đầy tiềm năng; và mang tính đột phá của doanh nghiệp trong thời gian tới.
Ở phần cuối, lời tri ân khách hàng cần khẳng định quyết tâm vươn lên và không ngừng phát triển của doanh nghiệp cũng như gửi lời chân thành cảm ơn các quý vị đã tới tham dự hội nghị và lắng nghe bài phát biểu. Chúc quý vị sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn.
Những lưu ý cần biết khi viết lời phát biểu tri ân khách hàng
Cũng giống như khi viết thư ngỏ, bài viết tri ân khách hàng, lời phát biểu trong sự kiện này cần khái quát một cách đầy đủ những vấn đề liên quan; xung quanh chủ đề mà hội nghị hướng đến.
Tuy nhiên cách thức diễn ra lại đòi hỏi tính cô đọng; súc tích, không quá dài dòng để người nghe dễ tiếp thu, không bị nhàm chán.
Điều cơ bản là lời phát biểu sẽ nói trước đám đông nên cần phải có điểm nhấn để tạo sự thu hút. Các thông tin đưa ra nên gãy gọn, rõ ràng.
Bên cạnh đó, khi viết lời phát biểu, bạn cũng nên chú trọng đến cảm xúc của khách hàng để đưa ra những từ ngữ hợp lý, có thể đan xen những lời tán dương đến khách hàng để tạo ra hứng thú với chủ thể người nghe.
Trên đây là những bí kíp để bạn viết lời tri ân khách hàng hay nhất. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, để chương trình tri ân khách hàng diễn ra tốt đẹp, ý nghĩa cần phối hợp với nhiều bộ phận khác, trong đó có phần quà tặng khách hàng thân thiết.
Giá đỡ danh thiếp mạ vàng là quà tặng khách hàng doanh nghiệp, khách hàng VIP độc đáo.
Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được những món quà ưng ý nhưng nếu muốn chọn quà tặng độc đáo, ý nghĩa và sang trọng, bạn có thể tham khảo dòng quà tặng mạ vàng. Đây là xu hướng mới được nhiều người lựa chọn làm quà tặng khách VIP, khách hàng doanh nghiệp.
Sở dĩ quà vàng được ưa chuộng là bởi những thiết kế vô cùng lạ mắt và mang bản sắc riêng. Một số quà tặng đang hot hiện nay là: Tranh hoa sen mạ vàng, tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng, tranh chữ tri ân mạ vàng, giá đỡ danh thiếp mạ vàng, tượng 12 con giáp, mô hình trống đồng mạ vàng...
Hi vọng, với những gợi ý về lời tri ân khách hàng cũng như những quà tặng đang được yêu thích sẽ giúp bạn có một buổi tri ân thật sự đáng nhớ.
Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam