Giỏ hàng

Gợi ý mua quà sinh nhật ý nghĩa cho một nửa yêu thương

Với nam giới, việc đoán ý mua quà tặng sinh nhật cho bạn gái, bà xã, đồng nghiệp nữ... vô cùng nan giải. Bởi vậy, đến dịp này, hầu hết họ đều "cầu cứu" đến những gợi ý của người bên cạnh.

MỤC LỤC [Hiện]

    Vậy hiện nay, quà tặng sinh nhật cho phái nữ nào đang được lòng chị em nhất? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam điểm danh ngay sau đây.

    Gợi ý quà tặng sinh nhật phổ biến cho phụ nữ, bạn gái, vợ (bà xã)

    Đến dịp sinh nhật của bạn gái, hay vợ, đồng nghiệp nữ, việc mua quà tặng dường như đã trở thành thói quen của đấng mày râu. Điều may mắn là du phụ nữ có khó hiểu nhưng chọn quà cho họ lại không khó chút nào. Một số quà tặng sinh nhật phổ biến cho vợ, bạn gái bạn có thể tham khảo dưới đây.

    Váy áo: Đây là món quà thiết thực dành tặng cho các nàng yêu mua sắm, chắc hẳn khi nhận quà tặng này thì phái nữ sẽ thấy được bạn là một người chồng, bạn trai rất tâm lý, tinh tế. Với phụ nữ, quần áo, váy vóc cũng là một dùng vô cùng quan trọng. Bởi vậy đây được xem là món quà đơn giản nhưng cũng vô cùng ý nghĩa.

    Hoa hồng + thiệp: Hoa hồng là món quà tặng sinh nhật cho vợ, bạn gái thể hiện cho tình yêu nồng thắm bạn dành cho một nửa yêu thuương của mình. Những tâm tư, tình cảm sẽ được truyền tải một cách trực tiếp bằng tấm thiệp xinh xắn, bên cạnh đó bạn cũng có thể chuẩn bị thêm một chiếc bánh sinh nhật tặng vợ, bạn gái cho đầy đủ.

    Chắc chắn cặp đôi này sẽ giúp họ cảm thấy được tình cảm quan tâm chăm sóc và tận tâm từ người đàn ông của mình.

    Nước hoa: Chai nước hoa hương nhẹ nhàng quyến rũ, giúp nàng tự tin sẽ cho bạn và người thuương gắn kết với nhau hơn, giúp nàng cuốn hút hơn khi đứng trước đám đông và hãnh diện khi sánh vai cùng hội bạn thân lâu năm.

    Giày cao gót: Giày cao gót là một phát minh tuyệt vời, cải thiện ngoại hình cho phụ nữ trên toàn thế giới. Do vậy, tặng một đôi giày cao gót thiết kế sang trọng, tinh tế không chỉ thỏa mãn đam mê làm đẹp của mà còn giúp chị em thêm tự tin sải bước với đôi giày bạn tặng mỗi khi ra ngoài.

    Vé đi spa: Mọi phụ nữ đều có nhu cầu làm đẹp. Bởi vậy, bạn có thể tặng quà sinh nhật cho vợ, bạn gái bằng những tấm vé đi spa do bạn mua. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất vui vì mình được quan tâm và chăm sóc.

    Một bữa ăn: Đây là món quà tặng sinh nhật cho vợ dễ tạo nên sự bất ngờ nhất cho vợ từ trước tới nay. Bà xã thường quá quen với cảnh các ông chồng đi sớm về trễ, cơm canh nguội lạnh thế nhưng tự nhiên hôm nay bạn xin nghỉ làm 1 buổi, tự đi chợ, tự sắn tay vào chuẩn bị nguyên vật liệu để làm một bữa ăn thịnh soạn cho vợ thì ai mà không yêu thương cho được?

    Tặng quà sinh nhật độc đáo cho bạn gái, người yêu bằng quà tặng mạ vàng

    Những món quà sinh nhật trên đều là các đồ dùng, vật dụng được chi em yêu thích. Tuy nhiên, những quà tặng này cũng khá phổ biến. Nếu năm nào bạn cũng lặp đi lặp lại các món đồ thì sẽ vô cùng nhàm chán. Vậy tại sao bạn không thử một món quà độc đáo, ý nghĩa, sang trọng như quà tặng mạ vàng cao cấp?

    Nếu bạn là người có khả năng tài chính, các quà tặng này sẽ vô cùng phù hợp. Bởi lẽ, bên cạnh thiết kế độc đáo, đa dạng phù hợp với sở thích của chị em như Bông hồng mạ vàng, cành hoa mai mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tranh đôi đũa mạ vàng, tượng đôi uyên ương mạ vàng, hoa cài áo mạ vàng thì quà tặng còn được chế tác vô cùng tinh xảo.

    Từng đường nét của quà tặng được làm thủ công tinh tế, toát lên sự cầu kỳ, cẩn thận, chắc chắn bộc lộ được tấm lòng chân thành của bạn.

    Hoa hồng mạ vàng đế trái tim - Quà tặng sinh nhật lãng mạn cho vợ, bạn gái.

    Cũng giống như quà tặng sinh nhật dành cho chồng, bạn trai mạ vàng, quà tặng dành cho phụ nữ cũng được mạ vàng 24K sang trọng. Mọi chị em phụ nữ đều thích vàng bởi sự lấp lánh và quý phái của nó. Một món quà tặng mạ vàng chẳng phải sẽ là quà tặng sinh nhật cho phụ nữ, vợ, bạn gái cực kỳ ý nghĩa và hợp sở thích hay sao?

    Hơn nữa, bạn sẽ không còn lăn tăn về độ phổ biến hay đụng hàng của quà tặng bởi đây là những quà tặng thiết kế riêng biệt, được chị em rất ưa chuộng.

    Với những gợi ý về quà tặng sinh nhật cho bạn gái, bà xã, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để hâm nóng tình cảm trong dịp này nhé.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam