Giỏ hàng

Gợi ý những quà tặng độc đáo cho Mẹ vợ, Mẹ bạn gái dịp 8/3

Ngày 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ. Bên cạnh việc dành tặng những món quà ý nghĩa cho Mẹ, tặng vợ, người yêu thì còn có một số người phụ nữ các chàng trai cũng cần quan tâm đó là Mẹ vợ, hay Mẹ bạn gái.

MỤC LỤC [Hiện]

    Việc chọn quà tặng 8/3 cho Mẹ vợ, Mẹ bạn gái không hoàn toàn giống như chọn quà cho mẹ ruột. Bởi mẹ ruột là người bạn gần gũi, biết được các sở thích của bà. Nhưng với mẹ vợ hay mẹ bạn gái thì không như vậy nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước lựa chọn của mình. Một món quà sang trọng mang nhiều ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt gia đình vợ, gia đình người yêu.

    Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quà gì cho người mẹ thân yêu của mình thì hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu những món quà tặng dưới đây:

    Quà tặng 8/3 cho Mẹ vợ, mẹ bạn gái độ tuổi 40,50

    Nếu Mẹ vợ bạn đang ở đội tuổi trung niên (40,50 tuổi) thì sở thích chắc chắn không còn giống như những cô gái trẻ. Lúc này, một món quà tinh tế đơn giản sẽ được lòng bà. Bởi vậy, không ít người đã lựa chọn những vật dụng gia đình hay thuốc bổ, hoa quả để làm quà tặng 8/3.

    Tuy nhiên, nếu bạn là người có tài chính, bạn muốn món quà của mình không chỉ đẹp, ý nghĩa mà còn sang trọng thì dòng quà tặng mạ vàng là vô cùng phù hợp. Một bức tranh Hoa Sen mạ vàng sẽ giúp bạn bày tỏ tấm lòng yêu mến của mình đến bà. Bởi Hoa Sen là quốc hoa của Việt Nam mang vẻ đẹp thanh cao, quý phái, giống với phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ.

    Quà tặng 8/3 cho Mẹ vợ, mẹ người yêu đã nghỉ hưu

    Đối với người phụ nữ đã nghỉ hưu thì ước mong lớn nhất là được quây quần cùng con cháu, hưởng thú vui tuổi già. Do vậy, những quà tặng nhẹ nhàng như bộ cốc chén đẹp, một cây hoa tạo dáng hay một quyển sách hay cũng là gợi ý không tồi.

    Còn nếu bạn muốn chọn những món quà ý nghĩa độc đáo hơn, mang lời chúc gia đình sum họp, đoàn viên vui vẻ thì có thể tham khảo mẫu Quà vàng Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng của Golden Gift Việt Nam. Hạc là vua của các loài chim được mệnh danh là "nhất phẩm điểu" tượng trưng cho cuộc sống trường thọ, bách niên gia lão.

    Một mẫu quà tặng 8/3 cho phụ nữ lớn tuổi khác cũng rất được ưa chuộng hiện nay là Tranh đôi cá mạ vàng, với hình ảnh đôi cá vàng đang sánh đôi tranh làn nước trong xanh, tượng trưng cho cuộc sống an nhàn, viên mãn.

    Quà tặng 8/3 cho mẹ vợ, mẹ người yêu làm kinh doanh

    Cành mai 3 in 1 mạ vàngmẫu quà tặng cao cấp mang nhiều ý nghĩa được săn lùng trong năm 2021 này. Hình ảnh hoa mai mang vẻ đẹp thanh khiết, quý phái tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ trung niên cao quý và sang trọng. Nếu mẹ vợ, mẹ người yêu bạn là người làm ăn kinh doanh thì món quà này cực kỳ phù hợp bởi ngoài thiết kế cành mai tinh xảo, quà tặng này còn thiết kế cả ống cắm bút tiện dụng.

    Hoa hồng doanh nhân 3in1 chính là quà tặng độc đáo dành cho những người phụ nữ trung niên làm kinh doanh.

    Nếu bạn kính trọng, yêu mến mẹ vợ, mẹ người yêu như chính người mẹ ruột của mình thì Bức tranh chữ Mẹ mạ vàng viết theo lối thư pháp nghệ thuật là lựa chọn tối ưu. 

    Tặng bức tranh này chính là lời bộc bạch thành kính, yêu mến của bạn đến họ. Chắc chắn bà sẽ vô cùng hài lòng khi nhận được món quà thủ công mạ vàng này.

    Hy vọng với những gợi ý nho nhỏ trên đây, các chàng trai sẽ không phải đau đầu trọng việc chọn mua quà 8/3 cho Mẹ vợ hay Mẹ bạn gái. Để thể hiện được thành ý, bạn nên gửi kèm một tấm thiệp viết tay ghi những lời chúc của mình. Nếu chưa biết viết những gì bạn có thể tham khảo bài viết Những lời chúc 8/3 ý nghĩa và cảm động nhất. Cuối cùng xin chúc tất cả phụ nữ của chúng ta có một ngày 8/3 thật hạnh phúc và nhiều niềm vui.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam