Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng Tết giúp chàng ghi điểm với bố mẹ nàng

Tết đến xuân sang cũng là lúc các chàng trai, cô gái chọn về ra mắt gia đình đôi bên. Bên cạnh việc chuẩn bị kỹ tâm lý, hình thức bên ngoài thì điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm là tặng quà Tết gia đình người yêu như thế nào để được lòng phụ huynh 2 bên?

MỤC LỤC [Hiện]

    Tết này, bạn dự định về ra mắt gia đình nhà người yêu và bạn muốn buổi ra mắt thật suôn sẻ? Bạn cũng đang muốn tìm cho mình món đồ ưng ý là quà biếu gia đình người yêu nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết vàng mà Golden Gift Việt Nam chia sẻ với bạn Trọng Huy ngay sau đây.

    Tặng quà Tết sao cho ý nghĩa và đúng mực?

    Trọng Huy – Hưng Yên

    Chào Golden Gift Việt Nam

    Qua tìm hiểu, tôi thấy chuyên mục tư vấn có rất nhiều chia sẻ cách chọn quà tặng rất da dạng như quà tặng tân gia nhà bạn trai, quà Tết tặng mẹ chồng… Tôi cũng muốn Golden Gift Việt Nam tư vấn cho tôi những món quà tặng quà Tết gia đình người yêu độc đáo.

    Tô là bộ đội và đi công tác xa nhà, Tết này tôi xin nghỉ phép dài ngày để có thời gian về ra mắt họ hàng nhà bạn gái. Tôi đang rất bối rối chưa biết sẽ chuẩn bị những gì cho hôm ra mắt, tạo được thiện cảm với bố mẹ của bạn tôi. Mong Golden Gift Việt Nam có thể giúp tôi chọn được quà tặng ý nghĩa nhất, đúng mực nhất, lịch thiệp nhất, tâm lý tự tin cho buổi gặp mặt đầu tiên được như ý.

    Tôi xin cảm ơn!

    Trả lời

    Chào Trọng Huy!

    Chúc mừng Huy đã tìm được mảnh ghép cuộc đời. Đầu tiên, Golden Gift Việt Nam chia sẻ rằng: Bạn hãy tự tin và thật thoải mái để thể hiện bản thân trước cha mẹ, người thân của bạn gái nhé.

    Còn việc tặng quà Tết gia đình người yêu: Có rất nhiều gợi ý cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều cơ bản sau đây nhé.

    Món quà Tết tặng gia đình người yêu phải trang trọng, lịch thiệp

    Bạn cần xác định đây là quà tặng Tết cho bố mẹ, gia đình nhà người yêu của bạn. Nên món quà phải trang trọng, lịch thiệp và đúng mực.

    Bạn cần lưu ý, mỗi món quà đều mang theo những thông điệp và giá trị trong đó. Bạn hãy lưu tâm đến tính thiết thực, phù hợp khi chọn quà tặng. Nếu vật phẩm được tặng mà không được sử dụng thì rất lãng phí. Điều này có thể khiến gia đình người yêu có thiện cảm không tốt về bạn.

    Bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề phong thủy khi chọn quà. Nên chọn những món quà có màu sắc tươi tắn, hợp mệnh với bố mẹ của người yêu. Nếu là món quà trang trí thì bạn cần quan tâm đến phong thủy, cần biết được kiến trúc của ngôi nhà để có được vật phẩm phù hợp.

    Tất nhiên người quân sư cho bạn về sở thích, mối quan tâm của cha mẹ không ai khác chính là nửa kia của bạn.

    Vật phẩm tặng quà Tết cho gia đình người yêu

    Sau đây, Golden Gift Việt Nam gợi ý bạn một số món quà giúp bạn tự tin thể hiện bản thân trước bố mẹ, người thân của bạn gái ngày ra mắt nhé.

    Giỏ quà Tết

    Đây là thứ không thể thiếu trên ban thờ mỗi gia đình người Việt khi Tết đến xuân về. Bởi vậy, chúng rất thích hợp để bạn làm qua biếu gia đình người yêu.

    Bạn nên chọn hoa quả tươi ngon, trang trọng. Những giỏ quà đã được bán sẵn trên thị trường thường chất lượng không đảm bảo nên bạn nên tự chọn quà. Hãy thể hiện sự chu đáo của mình qua giỏ quà Tết nhé.

    Vật dụng gia đình hiện đại

    Không chỉ là chén bát mà bộ xoong nồi cao cấp, bếp từ, lò vi sóng… đều là những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt hiện đại. Tặng những vật dụng này càng thể hiện sự thân thiết của bạn với gia đình người yêu, giúp cả gia đình có những bữa ăn sum vầy.

    Quà vàng cao cấp

    Bạn muốn góp phần tô điểm cho ngôi nhà của gia đình người yêu thì đừng quên những món quà cao cấp. Một bức tranh được mạ vàng, quà phong thủy như linh vật mạ vàng đại diện cho năm mới chắc chắn sẽ làm cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng, ấm cúng và hợp phong thủy hơn bất cứ khi nào.

    Bộ sưu tập Linh Khuyển mạ vàng, mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng, tranh đôi đũa mạ vàng, tranh đôi cá vờn trăng là những món quà rất ý nghĩa để bạn làm quà mừng năm mới. Quà sang tặng khách vàng của Golden Gift Việt Nam sẽ là lời chúc năm mới tốt lành, hạnh phúc, may mắn và tài lộc đến gia đình người yêu.

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng là món quà độc đáo chàng có thể làm quà Tết biếu bố mẹ nàng

    Điều đặc biệt chào đón xuân Giáp Thìn 2024 này, bạn có thêm một lựa chọn chính là bộ sưu tập Tượng Rồng vàng phong thủy. Với những tên gọi ý nghĩa khác nhau là lời chúc năm mới tài lộc, may mắn, cuộc sống an nhiên, khỏe mạnh sẽ đến với gia đình người yêu. Bộ Tượng Rồng vàng phong thủy, chắc chắn sẽ là món quà độc đáo giúp bạn ghi điểm trong mắt bố mẹ nàng.

    Không chỉ có vậy, bộ sưu tập này còn làm quà mừng tân gia năm nay rất độc đáo.

    Chúc bạn sẽ tự tin trong ngày ra mắt bố mẹ người yêu nhé.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam