Giỏ hàng

Golden Gift Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường tại Tp. HCM

Golden Gift đã chính thức mở thêm showroom thứ 2 tại TP.HCM và đây cũng là cửa hàng thứ 7 của thương hiệu này ở Việt Nam.

Mặc dù mới ra mắt, Golden Gift liên tục mở rộng thêm nhiều đia điểm, showroom tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Tp HCM, Phú Thọ,...đó là điều minh chứng sự phát triển bền vững của thương hiệu này tại Việt Nam. Mới đây, ngày 25/3 vừa qua, Golden Gift Việt Nam chính thức mở thêm showroom thứ 7 tại địa chỉ số 388 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Quận 3, Tp HCM.



Showroom thứ 2 của Golden Gift Việt Nam tại thành phố mang tên Bác

Ngoài địa điểm 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 thì đây là showroom thứ 2 của thương hiệu này tại TP.HCM, với vị thế đắc địa, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và nổi bật. Tại đây trưng bày hàng trăm mẫu quà vàng cao cấp được chế tác thủ công, những món quà mạ vàng mang đậm nét văn hoá, địa danh lịch sử của Việt Nam.



Những mẫu quà được chế tác hoàn toàn thủ công của Golden Gift Việt Nam tại xưởng chế tác Hà Nội

Theo Ông Trần Văn Thắng – CEO của Golden Gift Việt Nam cho biết: "Việc mở thêm các showroom mới là mong muốn và cũng là định hướng phát triển của chúng tôi nhằm giúp mang những sản phẩm tốt, chất lượng đến gần hơn với khách hàng. Golden Gift sẽ mở thêm nhiều showroom hơn nữa trong tương lai".

Ông Trần Văn Thắng – Nhà sáng lập và CEO của Golden Gift Việt Nam

“Tính đến 2020, Golden Gift có hơn 200 mẫu thiết kế, cung cấp hàng trăm ngàn món quà ra thị trường, phục vụ hơn 5000 khách hàng và các doanh nghiệp và trở thành thương hiệu dẫn đầu về chế tác quà cao cấp tại Việt Nam” – Ông Thắng chia sẻ thêm.



Khách hàng dễ dàng tham quan mua sắm tại showroom hoặc các công cụ trực tuyến

Những món quà do Golden Gift Việt Nam chế tác đều được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Nhân dịp chào đón cửa hàng thứ 7 tại Việt Nam, Golden Gift Việt Nam có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua bất kỳ món quà vàng nào tại các điểm giao dịch, hoặc mua hàng trực tuyến trên website và các công cụ online khác của Công ty.

Golden Gift Việt Nam được biết đến là thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp tại Việt Nam, không chỉ chế tác các món quà ngoại giao tặng các chính khách, Golden Gift còn được biết đến là đơn vị chế tác nhiều quà cho các ngân hàng, Công ty KD bất động sản, các nhà phát hành Game tại Việt Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Golden Gift còn tham gia đồng hành và tài trợ cho các giải golf lớn, các sự kiện Diễn đàn Kinh tế tư nhân, Diễn đàn du lịch Việt Nam..

Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam