Giỏ hàng

Tặng quà gì dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ?

Bên cạnh những món quà mừng cưới ý nghĩa thì dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ là dịp lễ quan trọng với cả gia đình. Bởi vậy, những món quà tặng ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày cưới của đấng sinh thành mà bạn dành hết tâm huyết để chuẩn bị sẽ làm họ cảm động hơn bao giờ hết.

MỤC LỤC [Hiện]

    Như bạn đã biết, kỷ niệm ngày cưới là một mốc ghi nhớ quan trọng không riêng của bất cứ ai. Sau những năm tháng bên cạnh nhau, cùng vượt qua thăng trầm sóng gió, kỷ niệm ngày cưới sẽ là dịp để bố mẹ bạn nhìn lại thời gian qua. Đó là ngày vô cùng đặc biệt đáng nhớ trong cuộc đời.

    Những lưu ý khi tặng quà kỷ niệm ngày cưới bố mẹ

    Bố mẹ và con cái vốn là mối quan hệ thân thiết. Bởi vậy, quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ cũng cần phải bộc lộ được tình cảm chân thành đó. Những món quà bạn chọn nên ưu tiên về sở thích của bố mẹ, đề cao giá trị gia đình, tổ ấm - những thành quả mà bố mẹ bạn đã dày công vun đắp trong thời gian dài.

    Khi tặng quà kỷ niệm cho bố mẹ bạn cần lưu ý tôn trọng không gian riêng tư của 2 người. Đồng ý rằng, con cái, bố mẹ vốn là một gia đình - những mắt xích không thể thiếu nhưng trong dịp lễ này, nếu có thể, bạn nên dành cho bố mẹ khoảng thời gian riêng tư nhất định. Chắc chắn họ có rất nhiều điều cùng ôn lại, nói chuyện riêng với nhau.

    Khi chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa, bạn nên lưu ý đến chất lượng tạo nên món quà bởi như vậy mới có thể giúp ngày đặc biệt trở nên đáng nhớ, món quà được lưu giữ qua thời gian dài. Chắc chắn bố mẹ bạn mỗi khi nhìn thấy món quà sẽ luôn nhớ đến tấm lòng của bạn.

    Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa, độc đáo

    Các con, các cháu có nhiều cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đối với ngày cưới của cha mẹ. Một trong những bí kíp đó là lựa chọn quà lưu niệm tặng ý nghĩa, thiết thực làm quà biếu bố mẹ, bạn nhé.

    Nếu tặng quà dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ giúp các bậc bề trên thấy hạnh phúc

    Golden Gift Việt Nam có một số gợi ý về cách chọn quà đặc biệt hơn để làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ để bạn tham khảo dưới đây:

    Tiệc gia đình với bánh kem lãng mạn, ấm cúng

    Một bữa tiệc nhỏ đẩy đủ thành viên cùng quây quần để chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ sẽ món quà tinh thần cho cả gia đình tuyệt vời. Với sự bận rộn thường ngày, sự sum họp đầy đủ là điều rất đáng quý. Đây chắc chắn sẽ là món quà tinh thần khiến bố mẹ bạn vui mãi trong lòng. Hãy cùng thổi nến chúc mừng bố mẹ và ăn những món ngon trong ngày đặc biệt này nhé.

    Những sản phẩm tốt cho sức khỏe

    Đối với người đã có tuổi thì việc chăm sóc sức khỏe sẽ là điều tất yếu. Do đó, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới bố mẹ, bạn có thể chọn mua một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ như ghế mát-xa, máy mát-xa cầm tay… hay các loại thực phẩm bổ dưỡng như nhân sâm, yến sào… thực sự là quà vàng mừng cưới rất giá trị.

    Một món quà vàng sang trọng, cao cấp

    Vào dịp kỷ niệm này cưới, mọi người thường có xu hướng chuẩn bị một món quà đặc biệt tượng trưng cho ý nghĩa bền lâu, con đàn thảo hiền, hạnh phúc ấm no đến đầu bạc răng long. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn những món quà vàng cao cấp của thương hiệu Golden Gift Việt Nam chế tác để gửi lời chúc đến cha mẹ.

    Về thế giới quà tặng kỷ niệm ngày cưới cha mẹ, bạn có thể lựa chọn đôi Hạc phúc lộc mạ vàng với hàm ý cuộc sống trường tồn, hoà hợp hạnh phúc hay tranh đôi đũa vàng có đôi có cặp mang hàm ý gia đình thuận hoà, cơm lành canh ngọt. Nếu bố mẹ bạn là người hay hoài niệm về quá khứ, bạn cũng có thể tặng tranh Đôi cá vàng với hàm ý An nhàn phú quý, hay tranh Hoa sen mang vẻ đẹp thanh tao của cuộc sống.

    Ngoài ra, nếu bố mẹ bạn còn trẻ và mang phong cách sống năng động, bạn có thể tham khảo chọn tượng đôi uyên ương mạ vàng với ý nghĩa chúc bố mẹ luôn như đôi uyên ương quấn quýt, thuỷ chung một lòng. Bạn cũng có thể chọn tranh chữ Phúc mạ vàng, tranh chữ Lộc mạ vàng với ý nghĩa mong bố mẹ sẽ mãi có phúc, có lộc, cuộc sống bình an.

    Hoặc bạn có thể xem gần một trăm mẫu thiết kế quà tặng cao cấp của Golden Gift Việt Nam, các mẫu được thiết kế hoàn toàn thủ công bởi người Việt.

    Tương Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác - quà mừng lễ kỷ niệm ngày cưới bố mẹ độc đáo

    Mỗi quà vàng đều gửi gắm những thông điệp yêu thương và mang ý nghĩa, nét đặc trưng riêng chắc chắn sẽ làm các bậc sinh thành cảm động.

    Quốc Hải/Golden Gift Việt Nam