Giỏ hàng

Mách bạn nơi mua tượng Tỳ hưu mạ vàng uy tín ở Hà Nội

Ý nghĩa Tỳ Hưu trong phong thuỷ gắn liền với sự phú quý, già sang, công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió. Bởi vậy, hầu hết ai cũng muốn bài trí tượng tỳ hưu trong nhà. Tuy nhiên, tìm địa chỉ mua tượng tỳ hưu phong thuỷ uy tín lại không dễ dàng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Trong văn hóa tâm linh Á Đông, tỳ hưu là một trong những biểu tượng linh vật được xem trọng nhất trong phong thủy. Tỳ Hưu (hay còn gọi là Kỳ Hưu) là một loài mãnh thú có hình dạng đặc biệt: đầu giống đầu rồng, thân như thân ngựa, chân thì giống chân của lân còn hình dáng nhìn chung có nét tương tự như con sư tử. 

    Vì sao nên bài trí tượng Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng?

    Tỳ hưu đặc biệt ở chỗ chỉ có miệng mà lại không có hậu môn, và chỉ ăn vàng bạc châu báu mà thôi. Bởi vậy, nhiều người cho rằng khi sở hữu một tỳ hưu bên mình thì người sở hữu sẽ sớm trở nên giàu có, bởi của cải chỉ có vào mà không có ra. 

    Bên cạnh việc mang lại công danh, tiền tài cho chủ nhân, ý nghĩa hình tượng tỳ hưu trong phong thuỷ còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”, mang lại bình yên và sức khoẻ cho mọi thành viên trong gia đình.

    Mỗi màu tỳ hưu sẽ mang đến những tác dụng khác nhau. Tỳ hưu mạ vàng thì phát tài phát lộc, trừ kẻ tiểu nhân. Tỳ Hưu màu đen thì có tác dụng chiêu tài, phát lộc, màu xanh thì có tác dụng may mắn trong công danh. Bởi vậy, nếu bạn muốn may mắn trong công việc, sự nghiệp tiến lên nhanh chóng thì nên mua tỳ hưu mạ vàng.

    Bên cạnh đó, Tỳ hưu mạ vàng 24K được chế tác cực kỳ tinh xảo và công phu với kiểu dáng độc quyền, không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng phong thủy nào khác. Điểm đặc biệt là lớp mạ vàng sang trọng không chỉ giúp không gian bài trí thêm đẹp và quyền quý mà còn tôn lên đẳng cấp người sử dụng.

    Vừa có ý nghĩa phong thuỷ, vừa có giá trị về mặt thẩm mỹ, chế tác, tượng tỳ hưu mạ vàng rất được nhiều người ưa thích làm quà tặng sếp, khách hàng, đối tác VIP.

    Khi bài trí tượng tỳ hưu mạ vàng phong thuỷ, gia chủ nên xem các thông tin phong thủy về vận mệnh và cung bát quái của mình để xác định hướng Tỳ hưu đặt bàn thờ nào là phù hợp với con đường tài lộc của mình nhất để giúp cho công danh, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, thuận lợi, suôn sẻ.

    Không gian bày biện của bàn thờ thần tài khá hạn chế, vì vậy vị trí tốt nhất để đặt Tỳ hưu ở bàn thờ thần tài là tại cung Tài hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ. Đây là các vị trí cực hợp phong thủy để Tỳ hưu có thể hút tài lộc, của cải vào nhà cho gia chủ.

    Gợi ý địa chỉ mua tượng Tỳ hưu phong thuỷ uy tín

    Nếu bạn muốn mua tượng tỳ hưu mạ vàng thì nên cẩn thận chọn lựa những thương hiệu uy tín. Bởi thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm chất lượng lẫn lộn. Có tượng là mạ vàng thật nhưng cũng có sản phẩm chỉ là sơn mạ vàng bên ngoài. Do đó, nếu bạn muốn mua tượng Tỳ Hưu phong thuỷ này cần đến các địa chỉ uy tín bán tượng tỳ hưu phong thuỷ được nhiều người phản hồi tốt.

    Cách đơn giản nhất bạn có thể chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng đó là bạn có thể tham khảo web, hay ý kiến đánh giá của khách hàng. Bạn cũng có thể xem về lịch sử phát triển và các chính sách bảo hành, hậu mãi. Thông thường, những cơ sở làm ăn uy tín rất rõ ràng về những vấn đề này.

    Với 8 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Tượng Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét và nổi bật được thần thái và khí chất của linh vật may mắn này.

    Tượng Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng là vật phẩm bài trí trong phòng khách, phòng làm việc ngoài hoá giải sát khí còn mang tiền bạc, của cải cho gia chủ.

    Để có thể quan sát tượng tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 10 Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng Tỳ hưu phong thuỷ tại 388 Nguyễn Đình Chiểu để được tư vấn kỹ nhất.

    Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết được cách tìm địa chỉ mua tượng Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng uy tín và chất lượng. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tượng Tỳ hưu phong thuỷ hợp mệnh.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam