Giỏ hàng

Mách bạn top quà tặng lưu niệm Đà Nẵng mạ vàng ấn tượng

Đà Nẵng luôn là một điểm đến ưa thích của các du khách, nhờ có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, con người thân thiện, và có nhiều đặc sản hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn có thể mua những món quà lưu niệm mạ vàng ở Đà Nẵng để kỷ niệm cho ngời thân, bạn bè, sếp...

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà lưu niệm đặc trưng của TP Đà Nẵng

    Đến với Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn được khá nhiều quà tặng lưu niệm ưng ý. Điển hình như đồ chế tác từ đá tự nhiên, đá phong thuỷ. Bạn cũng có thể mua hàng thêu ren, chọn một bức tranh thêu nho nhỏ để mang về làm quà, hay chọn những loại khăn trải bàn, khăn tay, các loại bọc ghế... được làm thủ công.

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu những quà tặng lưu niệm Đà Nẵng độc đáo, sang trọng và ấn tượng hơn thì có thể chọn quà tặng mạ vàng. Đây là dòng quà tặng mới được chế tác thủ công, mang nhiều ý nghĩa, được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những khách hàng công ty, doanh nghiệp, khách hàng VIP.

    Vây những quà tặng lưu niệm mạ vàng ở Đà Nằng nào đang hot? Hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây:

    Tranh cá chép hoá rồng mạ vàng

    Golden Gift Việt Nam đã chế tác thành công tác phẩm Tranh cá chép hóa rồng mạ vàng, được lấy từ hình tượng cá chép hóa rồng tại TP Đà Nẵng. Chân thực và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, hình ảnh cá chép hóa rồng với sắc vàng sang trọng, sẽ là món quà mang thông điệp của sự đổi mới, phát triển mạnh mẽ, tăng tiến công danh và tài lộc.

    Là hình tượng tiêu biểu của TP Đà Nẵng, tranh cá chép hóa rồng sẽ là món quà ngoại giao độc đáo cho bạn bè, khách hàng người nước ngoài khi có dịp đến thăm và làm việc tại thành phố xinh đẹp này.

    Tranh Hoa Sen mạ vàng

    Hoa sen được xem là quốc hoa của Việt Nam, tượng trưng cho sự thuần khiết, thanh cao, "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Bởi vậy, tranh hoa sen mạ vàng cũng là quà tặng lưu niệm được nhiều người chọn lựa để tặng sếp, bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng. Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác thủ công từ những sợi bạc mạ vàng li ti, mang đến cho người tặng cảm giác tinh xảo trong từng đường nét.

    Tranh hoa sen mạ vàng là quà tặng lưu niệm Đà Nẵng độc đáo được nhiều người lựa chọn.

    Trống đồng mạ vàng

    Được xem là "quốc bảo" của Việt Nam, trống đồng là biểu tượng cho nền văn minh của người Việt cổ. Bởi vậy, biểu tượng trống đồng xuất hiện khá nhiều trong các loại quà tặng lưu niệm. Mô hình trống đồng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác lấy hình ảnh nguyên mẫu từ đời thực nên rất thích hợp làm quà tặng lưu niệm Đà Nắng.

    Đây cũng là thông điệp về giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc, phát huy những giá trị tốt đẹp của người Việt Nam.

    Bộ 12 con giáp mạ vàng

    Trong những quà tặng lưu niệm Đà Nẵng thì quà tặng phong thuỷ với bộ 12 con giáp mạ vàng vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả.

    Với những con giáp may mắn, tượng trưng cho tuổi, mạ vàng sang trọng và tăng thêm giá trị phong thuỷ, bộ 12 con giáp mạ vàng chắc chắn là lựa chọn hợp lý để làm quà tặng cho sếp, bạn bè, người thân.

    Quà tặng lưu niệm Đà Nẵng, Hội An: Tranh chùa Cầu mạ vàng

    Hầu hết du khách khi vào thăm Đà Nẵng sẽ ghé Quảng Nam, vào Hội An để tận hưởng không khí của vùng đất cổ kính. Trong đó, quà tặng lưu niệm Đà Nẵng, Hội An ấn tượng nhất chính là tranh chùa Cầu mạ vàng. 

    Tranh chùa Cầu mạ vàng là quà tặng lưu niệm độc đáo khi bạn du lịch Hội An, Đà Nẵng.

    Chùa Cầu được xem là một công trình kiến trúc độc đáo, gắn với hình ảnh của Hội An. Do vậy, nếu bạn tặng bạn bè, người thân bức tranh mạ vàng này, chắc chắn sẽ là món quà lưu niệm ấn tượng, khác biệt với những quà tặng phổ biến khác.

    Địa chỉ uy tín mua quà tặng lưu niệm Đà Nẵng

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các quà tặng lưu niệm trong mục quà tặng lưu niệm mạ vàng hoặc đến trực tiếp showroom của Golden Gift Việt Nam tại địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Linh. Chắc chắn, với sự kỳ công trong chế tác, ý nghĩa trong món quà và mạ vàng bên ngoài, những quà tặng này sẽ khiến người nhận xuýt xoa, vui vẻ.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam