Giỏ hàng

Mách nhỏ bí kíp chọn quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa

Quà tặng tri ân, hay mừng sinh nhật khách hàng là món quà mang ý nghĩa lớn về tinh thần của doanh nghiệp gửi tặng khách hàng trong những dịp đặc biệt. Mục đích của việc này là cảm ơn khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành cùng công ty trong những khoảng thời gian qua.

MỤC LỤC [Hiện]

    Việc tặng quà tri ân khách hàng ảnh hưởng lớn đến sự tồn tại, phát triển của hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng chọn được những món quà phù hợp, có thể khiến khách hàng hài lòng và quảng bá được hình ảnh của công ty.

    Những lưu ý cần biết về quà tặng tri ân, sinh nhật khách hàng

    Những dịp tri ân hay sinh nhật khách hàng, một món quà ý nghĩa có thể khiến họ cảm nhận được sự chăm sóc chân thành từ phía công ty. Tuy nhiên, nếu muốn chọn được những quà tặng ưng ý, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

    Không nên tặng quà xa xỉ

    Doanh nghiệp cần cân đối chi phí nên không cần dùng quà tặng tri ân, sinh nhật khách hàng trong dịp đặc biệt. Bởi thực tế cho thấy việc đổ quá nhiều chi phí vào một món quà cụ thể, giá trị cao chưa chắc nhận lại kết quả như dự định. Thay vào đó bạn nên cân nhắc tìm những món quà tặng khách hàng mang ý nghĩa tinh thần, kỷ niệm nhiều hơn. 

    Hình thức món quà nên chỉn chu

    Dù giá trị món quà ra sao thì hình thức bạn cũng nên chỉn chu từ việc bọc quà, thắt nơ, viết lời tri ân và cả cách tặng quà. Nếu bạn chỉn chu được những khâu như vậy chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận được sự chân thành từ doanh nghiệp. Từ đó tình cảm gắn bó giữa công ty và khách hàng cũng tăng lên.

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng - Quà tặng ý nghĩa, độc đáo nhưng không kém phân sang trọng

    Nên kèm theo tấm thiệp chúc mừng

    Một tấm thiệp chúc mừng đẹp với những lời tri ân ý nghĩa sẽ khiến khách hàng cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều so với việc chỉ nhận một món quà. Tấm thiệp kèm lời chúc cũng giống như một sự quan tâm dù là nhỏ nhất đến cảm xúc của khách hàng. Do vậy, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

    Những món quà ý nghĩa tri ân, mừng sinh nhật khách hàng

    Chi phí chăm sóc và duy trì khách hàng cũ ít hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới, chính vì vậy việc quan tâm, chăm sóc và tri ân khách hàng là một việc làm cần thiết để lôi kéo, giữ chân và tạo được niềm tin, sự yêu thích về thương hiệu sản phẩm.

    Trong những hình thức chăm sóc khách hàng, phần đông doanh nghiệp chọn cách tặng quà hoặc chương trình tri ân khuyến mãi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm. Một số khác chọn những đồ vật phổ biến như: khung hình, hộp bút, chặn giấy, một chiếc móc khóa xinh xắn khắc laser hình ảnh, họa tiết trang trí… 

    Nếu bạn muốn tặng tri ân, mừng sinh nhật khách hàng bằng những quà tặng độc đáo, sang trọng, mang bản sắc của doanh nghiệp thì quà tặng mạ vàng cao cấp chính là lựa chọn tốt nhất.

    Đặc biệt với quà tặng khách hàng doanh nghiệp hay khách hàng VIP những dịp tri ân, món quà vàng sẽ càng làm nổi bật được thành ý cũng như tầm vóc của công ty.

    Hiện nay, dòng quà tặng mạ vàng rất đa dạng về mẫu mã thiết kế, tặng được cho nhiều đối tượng. Trong đó, có một số quà tặng khách hàng đặc biệt được ưa thích như: Cành hoa mai mạ vàng, trống đồng mạ vàng, khuê văn các mạ vàng, tranh thuyền buồm phong thủy đôi hạc phúc lộc mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng...

    Một giá đỡ namcard làm quà tặng tri ân khách hàng mang dấu ấn riêng.

    Đặc biệt, nếu khách hàng muốn thiết kế quà tặng riêng mang bản sắc văn hóa doanh nghiệp, Golden Gift Việt Nam cũng có đội ngũ lên ý tưởng và thực hiện. Không ít các quà tặng vàng được đặt trước đã được khách hàng trầm trồ như: giá đỡ danh thiếp, bảng vinh danh đối tác, tượng kỳ lân mạ vàng...

    Được làm thủ công khéo léo từ bàn tay của những người thợ tài hoa ở Việt nam, quà vàng không chỉ mang những ý nghĩa về may mắn, thăng quan tiến chức mà còn được mạ vàng sang trọng, đẳng cấp.

    Chọn quà tặng tri ân, sinh nhật khách hàng chưa bao giờ là chuyện đẽ dàng. Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn phần nào gỡ rối vấn đề trên.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam