Giỏ hàng

Mùa giáng sinh, mua quà noel gì ở Đà Nẵng độc đáo nhất?

Vào lễ Noel, ở Đà Nẵng bắt đầu nhộn nhịp các mặt hàng quà tặng, nhất là ở các con phố lớn. Vậy mùa giáng sinh năm nay, bạn đã có gợi ý nào để mua quà tặng bạn bè, người yêu, người thân chưa?

MỤC LỤC [Hiện]

    Cuối năm, không khí vội vã nhưng không kém phần ấm áp của mùa xuân đang len lỏi tới gần. Trong cái lạnh của mùa đông, lễ giáng sinh càng thêm ý nghĩa với những món quà độc đáo. Ở Đà Nẵng, nơi có thị trường quà tặng đa dạng, phong phú cũng nóng lên từng ngày.

    Rộn ràng quà tặng Noel ở Đà Nẵng

    Những ngày này, trên các con đường lớn ở khu vực trung tâm thành phố như Hùng Vương, Lê Duẩn, Điện Biên Phủ trở nên nhộn nhịp bởi nhu cầu mua sắm quà Giáng sinh tăng cao.

    Đặc biệt, đến dịp lễ Nolde, tại một số ngã tư đông người qua lại, sự xuất hiện của những ông già Noel thu hút rất đông khách hàng đến ký gửi quà, các cửa hàng lưu niệm tại đây luôn trong tình trạng bận rộn, người tiêu dùng ra vào nhộn nhịp.

    Các mặt hàng quà tặng Noel Đà Nẵng cũng khá đa dạng. Có thể kể đến như tranh đá, các vật phẩm chế tác từ đá, tranh thêu, đồ handmade bằng gỗ, tre... 

    Ngoài những mặt hàng truyền thống như áo, mũ, cây thông, thú bông, … các cửa hàng lưu niệm cũng cập nhật thêm những mặt hàng mới để làm phong phú thêm thị trường quà tặng như: Ông già Noel nhảy dù, vòng nguyệt quế, búp bê, siêu nhân… hứa hẹn mùa Giáng sinh thật ý nghĩa.

    Bên cạnh đó, các dòng quà tặng cao cấp cũng cập nhật cho mình những quà tặng mới. Trong đó, dòng quà tặng mạ vàng 24K tỏ ra thu hút hơn cả. Đây là dòng quà được chế tác thủ công, đúc và mạ vàng hoàn toàn ở Việt Nam, là quà tặng của người Việt.

    Đặc biệt hơn cả là quà tặng được mạ vàng 24K vô cùng sang trọng, mang đến vẻ ngoài lấp lánh, đẳng cấp, thích hợp để tặng cho những người quan trọng.

    Nên tặng quà Noel gì để gây ấn tượng, độc đáo?

    Mặc dù quà tặng Noel ở Đà Nẵng khá đa dạng nhưng nếu bạn muốn gây ấn tượng với người được tặng thì cần tìm những quà tặng được thiết kế riêng hoặc có các chất liệu đặc biệt, thiết kế đẹp mắt. Nếu bạn dư giả tài chính thì quà tặng mạ vàng là một gợi ý tốt.

    Có rất nhiều ý tưởng cho bạn lựa chọn như nếu tặng bố mẹ, ông bà có thể chọn tranh chữ Cha, chữ Mẹ hay tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng. Nếu tăng anh chị em người thân thiết có thể chọn những bức tượng phong thuỷ mạ vàng hay tranh đôi đũa, đôi cá mạ vàng.

    Nếu tặng bạn bè, đối tác, khách hàng, bạn có thể chọn tranh hoa sen mạ vàng, hoa cài áo mạ vàng, tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng cũng rất độc đáo và mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, thuận lợi.

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng là quà tặng Noel ý nghĩa dành cho mẹ. 

    Với mỗi đối tượng, quà tặng mạ vàng đều có các mẫu mã khác nhau, thể hiện được ý nghĩa cũng như tấm lòng của người tặng. Do vậy, bạn thoải mái lựa chọn các quà tặng phù hợp với đối tượng mình hướng đến.

    Với những gợi ý mua quà tặng Noel ở Đà Nẵng, hi vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin để lựa chọn dễ hơn. Nếu muốn mua quà tặng lưu niệm, quà tặng sinh nhật hay quà tặng đối tác, bạn có thể tham khảo tại trang web quavang.com.vn nhé.

    Anh Vũ/ Golden Gift Việt Nam