Giỏ hàng

Mua tranh cá rồng mạ vàng uy tín, nên đến địa chỉ nào?

Ý nghĩa phong thuỷ hình tượng cá rồng mạ vàng chính là mang lại tiền của, tài lộc, giải trừ sát khí cho gia chủ. Tuy nhiên, để phát huy được giá trị phong thuỷ, bạn cần tìm địa chỉ mua tượng, tranh cá rồng uy tín.

MỤC LỤC [Hiện]

    Cá rồng trong phong thuỷ là biểu tượng của sự sung túc, phú quý. Người ta tin rằng, cá rồng là hóa thân của Thần Rồng cho nên nó tượng trưng cho quyền lực và vị thế thống trị. Người Trung Hoa còn cho rằng cá rồng đại diện cho tài lộc, nuôi cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ thêm tài lộc thịnh vượng.

    Vì sao nên bài trí tượng, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng?

    Cá rồng là loài vật có thật trên đời. Loài cá này có mình dài, râu rộng, vảy to, hình dáng dữ dằn. Người ta cho rằng cá rồng là hiện thân của rồng. Để cá rồng trong nhà sẽ gia tăng oai phong cho gia chủ, át khí của tiểu nhân ích kỷ và nâng tầm bản mệnh cho gia chủ được thêm phần thịnh vượng.

    Do có vẩy to, vây lớn xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp nên người xưa cho rằng chúng giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Chính vì vậy, bài trí tượng cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh.

    Chính vì những ý nghĩa về hình dáng bên ngoài nên cá rồng rất được nhiều người ưa chuộng chế tác thành tượng, tranh nhằm hút thêm cát khí, giải trừ tà khí trong nhà. Việc nuôi cá rồng cũng có tác dụng phong thuỷ nhưng trong điều kiện bận rộn của nhiều người hiện nay, thời gian chăm sóc cá là cực kỳ ít ỏi. Do vậy, nhiều người chọn tượng, tranh cá rồng mạ vàng vừa sang trọng, vừa có ý nghĩa phong thuỷ.

    Cá rồng phong thủy cũng là một sinh vật trung thành sẽ thấy trước những rủi ro cho chủ nhân của nó và làm chệch hướng tiêu cực từ những người xung quanh. Nếu muốn tích lũy tài sản và mở rộng doanh nghiệp, tượng cá rồng mạ bàng vàng sẽ giúp bạn khai thác các hướng tài lộc.

    Loài vật này còn đặc biệt ở chỗ chúng bơi ngược dòng tượng trưng cho những thành tựu to lớn trong việc theo đuổi danh tiếng sẽ mang lại những trái ngọt dù khó khăn. Ý nghĩa hình tượng cá rồng mạ vàng có lợi cho những người mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bởi sẽ đưa đến những quý nhân phù trợ.

    Gợi ý địa chỉ mua tượng, tranh cá rồng mạ vàng phong thuỷ uy tín

    Chính bởi những ý nghĩa tốt đẹp trong phong thuỷ nên hình tượng cá rồng được chế tác với khá nhiều chất liệu như gỗ, ngọc, đồng, đồng mạ vàng. Linh vật này có thể đúc tượng, làm tranh... Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát huy được sức mạnh phong thuỷ nhất cũng như đạt giá trị thẩm mỹ, sang trọng thì nên chọn tranh cá rồng mạ vàng.

    Mặc dù vậy, nếu bạn chọn chất liệu này thì nên tham khảo những thương hiệu uy tín. Bởi thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm chất lượng lẫn lộn. Có tượng là mạ vàng thật nhưng cũng có sản phẩm chỉ là sơn mạ vàng bên ngoài. Do đó, nếu bạn muốn mua tượng hay tranh cá rồng mạ vàng 3D chất lượng, sắc nét cần đến các địa chỉ uy tín bán tượng, tranh cá rồng mạ vàng phong thuỷ ở Hà Nội, HCM được nhiều người phản hồi tốt.

    Một cách đơn giản dễ dàng bạn có thể tham khảo để chọn được địa chỉ bán hàng chất lượng đó là bạn vào web, hay xem ý kiến đánh giá của khách hàng trên các trang tìm kiếm, mạng xã hội. Bạn cũng có thể xem về lịch sử phát triển và các chính sách bảo hành, hậu mãi. Thông thường, những cơ sở làm ăn uy tín rất rõ ràng về những vấn đề này.

    Với 8 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàngTranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét và nổi bật trong từng đường nét. Tranh còn được chế tác dạng 3D nên vô cùng sống động như thật.

    Ngoài ra việc mạ vàng sang trọng bên ngoài với lớp mạ chắc chắn, bền màu với thời gian cũng giúp bức tranh trở thành quà tặng VIP cho khách hàng, đối tác, hay sếp của bạn.

    Tranh cá rồng mạ vàng bài trí trong phòng khách, phòng làm việc giúp mang tiền bạc, của cải cho gia chủ.

    Để có thể quan sát tranh cá rồng mạ vàng phong thuỷ thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tranh cá rồng mạ vàng phong thuỷ tại 388 Nguyễn Đình Chiểu để được tư vấn kỹ nhất.

    Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã biết được cách tìm địa chỉ mua tượng tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng uy tín và chất lượng. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tranh cá rồng phong thuỷ hợp mệnh.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam