Giỏ hàng

Những món quà mạ vàng cho ngày 8/3 trọn vẹn yêu thương

Không có người phụ nữ nào mà không thích được tặng quà. Tuy nhiên,không phải đàn ông nào cũng đủ tinh tế để hiểu được phụ nữ muốn gì trong những ngày đặc biệt như 8/3.

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng 8/3 cho vợ, bạn gái có thể không cần cầu kỳ, chỉ cần bộc lộ được tấm lòng. Thế nhưng, nếu bạn là người có khả năng tài chính và muốn dành tặng một nửa yêu thương của mình những món quà ý nghĩa, sang trọng thì quà tặng mạ vàng chính là lựa chọn hợp lý.

    Xu thế quà tặng 8/3 mới nhất

    Cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo một số mẫu quà tặng cao cấp đang là xu thế mới nhất năm 2021 dành cho một nửa thế giới nhé!

    Cành Hoa mai 3 in 1 mạ vàng

    Nếu bạn chưa biết tặng gì cho vợ, cho bạn gái ngày 8/3, một nhành mai mạ vàng sang trọng chính là gợi ý đầu tiên cho bạn.Hoa mai vàng mang vẻ đẹp thanh khiết và quý phái, là biểu trưng của nét đẹp người con gái Việt. Golden Gift Việt Nam chế tác thành công cành hoa mai vàng 3 in 1 với nhiều tác dụng khác nhau được khéo léo cài cắm vào tác phẩm. 

    Hoa Mai vàng – Quà tặng độc đáo cho vợ, bạn gái trong ngày 8/3

    Cành Hoa mai mang vẻ đẹp tự nhiên sống động vừa có thể làm vật trang trí nhằm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà vừa dùng như giá cắm bút hay giá để danh thiếp. Món quà cao cấp vô cùng thích hợp dành tặng Vợ, bạn gái trong ngày 20/10 hay 8/3

    Tranh Hoa hồng mạ vàng

    Hoa hồng từ lâu được coi là nữ hoàng của các loại hoa, tượng trưng cho vẻ đẹp và tình yêu vĩnh cửu. Tranh Hoa hồng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác từ kim loại quý với tạo hình sống động giống như bông hồng thực sự đang khoe sắc, sau khi phủ lên mình lớp vàng 24k lấp lánh, hoa hồng mạ vàng có thể giữ được vẻ đẹp lộng lẫy qua hàng chục năm.

    Tặng tranh hoa hồng mạ vàng cũng chính là gửi tặng tình yêu và tình cảm chân thành nhất đến với người phụ nữ của mình.

    Hoa Hồng mạ vàng 3 in 1

    Mang vẻ đẹp mềm mại và quý phái, Hoa hồng mạ vàng 3 in 1 là quà tặng 8/3 vô cùng sang trọng độc đáo dành tặng người phụ nữ thân yêu trong dịp kỷ niệm quan trọng.

    Được cách điệu hết sức sang tạo từ nguyên mẫu đóa hồng tự nhiên, bông hồng nghệ thuật của Golden Gift Việt Nam là món trang sức làm tặng sự sang trọng cho ngôi nhà hay không gian làm việc, ngoài ra còn dùng như một giá cắm bút hay giá đựng danh thiếp

    Đôi uyên ương mạ vàng

    Uyên ương hay còn gọi là thất điểu, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa gắn bó thủy chung, sắt son bền vững. Uyên ương cùng bay cùng đậu, không bao giờ tách rời mang hàm ý cầu chúc tình cảm vợ chồng được hạnh phúc bên nhau, bách niên giao lão. Đây là mòn quà tặng ý nghĩa dành tặng vợ, bạn gái trong dịp 8/3 – 20/10 hay lễ tình nhân, các dịp kỷ niệm quan trọng của 2 người.

    Tượng Cô gái Việt Nam

    Hình ảnh Người con gái Việt Nam thướt tha trong tà áo dài truyền thống mang trong mình vẻ đẹp duyên dáng, kín đáo mà không kém phần quyến rũ đã đi vào thi ca, nhạc họa.

    Tượng cô gái mạ vàng được lựa chọn nhiều để tặng các Bà, các Mẹ, sếp nữ, vợ trong các dịp 14/2, 8/3 hay 20/10, các sự kiện hàng năm để nhằm tôn vinh, thể hiện sự kính trọng, tình yêu đối với người phụ nữ Việt Nam.

    Hộp đựng name card mạ vàng

    Hộp đựng name card hay danh thiếp là món quà tặng cao cấp được chế tác tinh xảo từ những chất liệu quý hiếm với những hoa văn trang trí đa dạng như hoa sen, chim công, chim hạc.

    Đây là lựa chọn thích hợp để dành tặng vợ, Sếp nữ trong dịp kỷ niệm quan trong như 20/10 – 8/3 hay ngày sinh nhật.

    Tranh Hoa sen mạ vàng

    Hoa Sen mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mà thanh khiết, được lựa chọn là Quốc hoa của Việt Nam. Hoa Sen mang đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp của người con gái Việt Nam. Dù sinh trưởng trong môi trường bùn lầy nhưng vẫn vươn lên mạnh mẽ tỏa hương khoe sắc. Tranh Hoa sen mạ vàng se là món quà ý nghĩa trong ngày 20/10 hay ngày 8/3 cho người phụ nữ thân yêu của bạn, thay bạn gửi gắm những lời chúc yêu thương tốt đẹp nhất.

    Tranh Hoa sen mạ vàng se là món quà ý nghĩa trong ngày 8/3 cho người phụ nữ thân yêu của bạn

    Địa chỉ mua quà tặng 8/3 cao cấp

    Ngoài các gợi ý kể trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm gian hàng Quà tặng 8/3 của Golden Gift Việt Nam với hàng trăm sản phẩm cao cấp độc đáo để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

    Hoặc đến trực tiếp chọn quà tặng tại hệ thống showroom: https://quavang.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Chúc quý khách hàng sớm tìm được món quà tặng cao cấp ưng ý nhất cho người phụ nữ thân yêu của mình.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam