Giỏ hàng

Những món quà tặng cha mẹ ý nghĩa trong ngày lễ Vu Lan

Mỗi mùa Vu Lan đến, những người con lại băn khoăn về cách thể hiện tình cảm cho đấng sinh thành. Năm nay, bạn đã chọn được những quà tặng lễ Vu Lan ý nghĩa cho cha mẹ chưa?

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng ngày lễ Vu Lan ý nghĩa

    Quà tặng dành cho bố mẹ hiện nay có vô vàn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn là người dư giả có thể cân nhắc chọn quà tặng mạ vàng. Đây là những quà tặng được thiết kế riêng biệt dành cho Cha Mẹ và mạ vàng sang trọng.

    Mỗi quà vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác luôn mang những ý nghĩa sâu sắc, gửi gắm những lời chúc tốt lành, lời cảm ơn chân thành nhất của người con gửi tới cha mẹ mình.

    Quà tặng lễ Vu Lan ý nghĩa dành cho mẹ: Hoa hồng mạ vàng

    Đã từ lâu, hoa hồng được chọn là biểu tượng của tình yêu, sự cao quý và ngát hương. Là thứ tình cảm trường tồn, thiêng liêng như chính tấm lòng của cha mẹ với con cái mình. Hơn nữa, trong dịp lễ Vu Lan, hình ảnh bông hoa hồng đỏ cài lên ngực càng trở nên cảm động, sâu sắc hơn bao giờ hết.

    Hoa hồng mạ vàng - món quà ý nghĩa cho lễ Vu Lan ngập tràn hạnh phúc

    Với ý nghĩa tuyệt vời đó cùng với lớp vàng 24K lấp lánh, thì một bông hoa hồng mạ vàng sẽ là quà lưu niệm rất ý nghĩa trong ngày lễ Vu Lan mà bạn có thể gửi đến cho người mẹ thân yêu của mình.

    Quà tặng lễ vu lan độc đáo dành cho cha: Kẹp cà vạt mạ vàng

    Nếu cha bạn là một doanh nhân hay một quan chức thường khoác lên mình những bộ vest sang trọng thì món quà tặng Lễ Vu Lan lần này không gì thích hợp hơn là một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng.

    Vượt lên trên ý nghĩa món phụ kiện đơn thuần, kẹp cà vạt mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác còn như một món trang sức sang trọng góp phần tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

    Tranh Chữ Cha, tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng

    Tranh chữ Mẹ, chữ Cha mạ vàng được cách điệu theo lối thư pháp nghệ thuật, một món quà vô cùng độc đáo, sáng tạo mà bạn có thể lựa chọn dành tặng cho người Mẹ, người Cha trong dịp Vu Lan báo hiếu năm nay.

    Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng rất ý nghĩa để bạn tặng mẹ trong lễ Vu Lan

    “Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con” Hình ảnh người Mẹ được cách điệu với đôi quang gánh sau lưng như nói nên sự vất vả, một đời tần tảo hy sinh thầm lặng, dành tặng tất cả gì tốt đẹp nhất cho đàn con. Hay hình ảnh người cha đang lái đò, cũng là thể hiện nỗi vất vả, dãi dầu mưa nắng để kiếm cái ăn cái mặc cho đàn con, cả đời hy sinh thầm lặng tất cả để cho đàn con được ấm no, hạnh phúc.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về tranh mạ vàng như bộ Phúc lộc Thọ để tặng cha mẹ như lời chúc sức khỏe, trường thọ đến các bậc sinh thành trong mùa Vu Lan năm nay nhé.

    Quà tặng lễ vu lan cho Cha Mẹ: Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng

    Cũng mang ý nghĩa gửi đến cha mẹ lòng yêu thương, kính trọng vô bờ, tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác được lòng ghép khéo lép cả chữ Cha và Chữ Mẹ rất thích hợp cho những người muốn thể hiện tình cảm song song cho cả bố và mẹ mà không mất công mua nhiều bức tranh khác nhau.

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng cũng được lấy hình tượng từ sự vất vả của Cha, tảo tần của Mẹ nên vô cùng ý nghĩa.

    Bộ chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Bộ tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ mạ vàng mang trong mình vẻ đẹp văn hóa truyền thống và những ý nghĩa nhân sinh tốt lành, đại diện cho những mong ước trong cuộc sống mà mọi người đều hướng đến.

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Quà tặng lễ vu lan tinh xảo: Đôi hạc phúc lộc mạ vàng

    Đôi Hạc phúc lộc mạ vàng mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho cuộc sống trường thọ, bách niên giai lão, con cháu đầy nhà.

    Xưa nay Hạc vẫn được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, Hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn. Cũng như mong ước của người con gửi tới cha mẹ mình là luôn luôn mạnh khỏe, sống lâu thật lâu cùng con cháu.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Bạn có thể tặng mẹ một bức Tranh hoa sen Việt Nam mạ vàng.

    Tranh được chế tác thủ công mang vẻ đẹp thanh khiết, quý phái. Đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của quà tặng lễ Vu Lan năm nay.

    Linh vật phong thủy

    Bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng của là bộ sản phẩm quà tặng sang trong độc đáo mà bạn có thể dành tặng cho cha mẹ mình, tương ứng với từng năm tuổi. Mang ý nghĩa cầu may mắn bình an trong cuộc sống, mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

    Linh vật phong thủy làm quà tặng ngày Vu Lan là linh vật đại diện cho năm

    Lưu ý chọn mua quà tặng ngày Vu Lan

    Trên đây là những gợi ý những món quà tặng Lễ Vu Lan mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Tuy nhiên dù là món quà đơn giản hay đắt tiền đi chăng nữa, thì quan trọng nhất vẫn là tấm lòng hiếu thảo chân thành của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, hãy hành động thiết thực để tỏ lòng tri ân đến đấng sinh thành nhé!

    Minh Tâm/Golden Gift Việt Nam