Giỏ hàng

Những món quà tặng vợ, người yêu ý nghĩa ngày lễ tình nhân

Ngày Valentine, socala và hoa hồng là những món quà phổ biến. Thế nhưng, để bộc lộ tình yêu vĩnh cửu, lãng mạn thì quà tặng mạ vàng đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, với những cặp vợ chồng đã cùng nhau đi qua sương gió cuộc đời, những quà tặng mạ vàng sang trọng, lâu bền lại càng ý nghĩa.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngày Valentine 14/2 là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu. Trong ngày này, những hành động yêu thương, tình cảm sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương. Đó có thể là cánh thiệp tự làm, có thể là những hình socola xinh xắn, có thể là những bữa ăn ấm cúng hay những buổi đi chơi rộn rã... Nhưng dù như thế nào thì việc tặng kèm những món quà ý nghĩa dịp này sẽ khiến vợ, người yêu của bạn thêm hạnh phúc.

    Ý nghĩa việc tặng quà trong ngày Valentine

    Đối với mỗi cặp tình nhân vợ chồng, quà tặng trong những ngày lễ là điều không thể thiếu. Tất nhiên, với một ngày quan trọng như Valentine lại càng không thể bỏ qua. Quà tặng chính là sợi dây nối liền cảm xúc giúp đối phương cảm nhận được tấm lòng của một nửa yêu thương.

    Hoa hồng mạ vàng đế trái tim do Golden Gift Việt Nam chế tác được lựa chọn nhiều trong dịp lễ tình nhân năm nay

    Năm nay, bên canh những món quà truyền thống của ngày lễ tình yêu, nhiều quà tặng cao cấp như thời trang, đồ công nghệ rất được ưa chuộng. Đặc biệt, với những cặp vợ chồng lâu năm, những đôi tình nhân đã vượt qua nhiều thăng trầm của cuộng sống thì quà tặng mạ vàng 24K là gợi ý được nhiều người lựa chọn.

    Xem chi tiết thêm: Quà tặng vợ, người yêu ý nghĩa

    Quà vàng cao cấp tặng vợ, người yêu ngày Valentine

    Trong thế giới quà tặng mạ vàng tặng người phụ nữ yêu thương ngày Valentine, bạn sẽ không thể không nhắc đến hoa hồng mạ vàng, ttượng đôi uyên ương mạ vàng, đôi Hạc phúc lộc mạ vàng, tranh đôi đũa mạ vàng, tranh đôi cá vờn trăng... Bởi đây là những quà tặng vừa có ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu trọn đời, vừa sang trọng, độc đáo khiến chị em thích mê.

    Bông hồng mạ vàng với 2 mẫu thiết kế đặc sắc

    Lấy hình mẫu hoa hồng tình yêu ngoài đời thực, hoa hồng mạ vàng được thiết kế tỉ mỉ, sống động đến từng đường nét. Từ cánh hồng e ấp chớm nở, đến từng đường gân lá chạm khắc tinh tế, hoa hồng mạ vàng xứng đáng trở thành biểu tượng cho tình yêu vĩnh hằng của những cặp vợ chồng, tình nhân.

    Bông hồng mạ vàng – món quà ý nghĩa cho ngày Valentine thêm ngập tràn hương sắc

    Mang thiết kế đặc sắc và khác biệt giữa 2 mẫu: Hoa hồng mạ vàng đế trái tim và hoa hồng mạ vàng 3 trong 1, những quà vàng sang trọng này dễ dàng giúp bạn lựa chọn mẫu hoa phù hợp. Nếu vợ, người yêu bạn là người có tính cách nhẹ nhàng, ôn hoà thì hoa hồng mạ vàng đế trái tim là lựa chọn hợp lý. Còn nếu vợ, người yêu bạn là người tính cách mạnh mẽ, thành công trong sự nghiệp thì hoa hồng mạ vàng 3 trong 1 với thiết kế cách điệu ống căm bút, giá đỡ name card sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng

    Tượng đôi uyên ượng mạ vàng là quà tặng cho những cặp tình nhân, cặp vợ chồng gắn bó lâu bền trong cuộc sống. Bắt đầu từ hình tượng đôi uyên ương trong văn hoá dân gian, con đực bên trái, con cái bên phải, bay cùng vỗ cánh, bơi cùng đạp nước, đậu cánh đan vào nhau mà ngủ, khi mất bạn đời con còn lại sẽ sống trong đơn độc, tượng đôi uyên ương mạ vàng tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng, bền chặt.

    Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng được thiết kế phóng khoáng, tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét. Việc phủ vàng 24 càng khiến quà tặng thêm sang trọng, xứng đáng với tình cảm sâu nặng của các cặp vợ chồng.

    Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng

    Hạc được xem là vị thiên sứ tình yêu. Loài hạc gắn liền với những đức tính thuỷ chung, son sắt một lòng một dạ. Hạc cũng là biểu tượng của sự quý phái, cao sang. Bởi vậy, tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng là quà tặng vợ, tình nhân ngày 14/2 ý nghĩa và sang trọng.

    Tượng hạc sánh đôi như minh chứng cho tình yêu luôn vững bền, cùng nhau vượt qua hoạn nạn, sóng gió. Tượng hạc phúc lộc mạ vàng còn mang lại may mắn trong tình cảm, giúp tình yêu trường tồn với thời gian.

    Thông qua đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng, bạn hãy gửi thông điệp yêu thương thủy chung, son sắt đến người phụ nữ của mình trong ngày lễ tình nhân 14/2, để mái ấm gia đình luôn ngập tràn yêu thương.

    Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng tượng trưng cho tình yêu thủy chung, dù có xa cách thì vợ chồng cũng sẽ sớm đoàn tụ bên nhau

    Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

    Hình tượng người phụ nữ Việt Nam từ trước tới nay luôn gắn với 8 chữ vàng: Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang. Trong thời hiện đại, phụ nữ càng chứng minh được vai trò của mình trong xã hội và gia đình. Họ là biểu tượng của sắc đẹp, là sự nhu mì hiền lành nhưng cũng vô cùng mãnh liệt.

    Trong ngày Valentine, để bày tỏ tình yêu sâu sắc với người phụ nữ yêu thương, không gì bằng việc bạn bày tỏ sự tôn vinh với những hi sinh của cô ấy. Tặng tượng cô gái Việt Nam mạ vàng chính là gửi đi thông điệp yêu thương, gắn bó bền lâu.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Đôi đũa trong văn hóa của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng tượng trưng cho bữa cơm gia đình đoàn viên, ấm cúng. Đũa luôn có đôi cũng giống như đôi tình nhân quấn quýt, cũng như cặp vợ chồng son sắt không rời. Không những vậy, đôi đũa chính là biểu tượng của cuộc sống ấm no, bình yên. Bởi vậy, tặng vợ một bức tranh đôi đũa mạ vàng chính là gửi thông điệp về một tổ ấm hạnh phúc, một gia đình yên ấm.

    Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn. Ngày 14/2 này, dành tặng cho người phụ nữ yêu thương của mình bức tranh đđôi đũa cùng những lời yêu ngọt ngào, nồng nàn sẽ khiến tình yêu của bạn thêm bền chặt.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Tranh đôi cá vờn trăng là hình ảnh cá vàng bơi trong làn nước với dáng vẻ ung dung gợi đến cuộc sống an nhiên, sung túc. Cá có đôi có cặp cũng như vợ và chồng không thể tách rời. Bức tranh đôi cá vờn trăng là thông điệp về cuộc sống vợ chồng đủ đầy, hạnh phúc, ngọt ngào và viên mãn.

    Đây thực sự là món quà tặng vợ ngày Valentine mang giá trị tinh thần lớn lao, giúp tình yêu của các đôi uyên ương thêm tươi mới.

    Cá còn là hình ảnh của giàu sang phú quý. Đôi cá là hình ảnh của tình yêu, tình nghĩa vợ chồng. Vừa mang lại tài vận vượng phát, vừa giúp tình cảm đi lên, tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.

    Với những gợi ý quà tặng vợ ngày Valentine trên đây, Golden Gift Việt Nam chúc các đôi tình nhân, các cặp vợ chồng có mùa yêu ấm áp: Nồng nàn như hoa hồng, bền chặt như uyên ương, cao sang như đôi hạc, quấn quýt như đôi cá, hoà thuận như đôi đũa hoa mai... đúng với ý nghĩa của những món quà mạ vàng luôn bền mãi với thời gian.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam