Giỏ hàng

Top 5 quà tặng ý nghĩa khiến vợ, bạn gái thích mê dịp 8/3

Tặng quà cho phụ nữ là cả một nghệ thuật, đối với từng mối quan hệ bạn cần có những món quà thích hợp khác nhau. Nếu mùng 8/3 này, bạn muốn chọn quà tặng vợ, người yêu khiến một nửa của mình phải trầm trồ, xuýt xoa thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Sau người mẹ thân yêu thì vợ hay người yêu, bạn gái là đối tượng được nam giới để ý tặng quà nhiều nhất trong dịp 8/3. Đơn giản bởi họ là những người kề vai sát cánh, chia sẻ ngọt bùi, là người khiến nam giới hạnh phúc. Do đó, việc tặng quà 8/3 ý nghĩa cho vợ hay bạn gái để người phụ nữ thấy được yêu thương, trân trọng luôn khiến nhiều người "đau đầu".

    Tại sao nên tặng quà 8/3 cho vợ, bạn gái?

    Phụ nữ rất nhạy cảm và thường thích sự lãng mạn. Ngày 8/3, khi người người nhà nhà tôn vinh người phụ nữ của gia đình bằng những lời chúc ngọt ngào, những món quà ý nghĩa thì một nửa của bạn cũng mong chờ những điều tương tự. Sẽ rất tủi thân nếu để nàng cô đơn trong ngày này, từ đó, tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa cũng ít nhiều phai nhạt.

    Hơn thế, vợ, bạn gái chính là người luôn bên cạnh bạn dù khó khăn hay lúc buồn bã. Những người vợ đã luôn hy sinh, tảo tần, chăm sóc chồng con. Vậy dịp 8/3 chính là lúc bạn thể hiện sự trân trọng với những đóng góp của cô ấy trong gia đình. Tặng vợ, bạn gái trong ngày quốc tế phụ nữ sẽ giúp một nửa của bạn luôn cảm thấy được yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Tặng quà nhiều không bằng tặng quà đúng thời điểm. Dịp 8/3 chính là một ngày như vậy.

    Những quà tặng khiến nàng thích mê dịp 8/3

    Thị trường quà tặng 8/3 vô vàn mẫu mã với các sự lựa chọn khác nhau. Tuỳ vào sở thích của vợ, bạn gái, và khả năng tài chính của bạn để bạn có thể tặng nàng những món quà ý nghĩa trong dịp đặc biệt này.

    Dưới đây là một số gợi ý:

    1. Hoa

    Là phụ nữ, đơn giản họ thích hoa bởi hoa tượng trưng cho sự lãng mạn. Chắc chắn vợ bạn hay bạn gái, người yêu cũng không ngoại lệ. Và dù bên ngoài họ có nói rằng không thích vì sợ lãng phí thì việc tặng hoa trong ngày 8/3 cũng sẽ khiến họ tủm tỉm cả ngày. Có thể bạn không cần tặng 99 đoá hồng, không cần những loài hoa đắt tiền nhưng đôi khi chỉ cần một bông hoa hồng nhung tuyệt đẹp cùng lời chúc ngọt ngào là đã đủ làm nửa kia rung động.

    2. Mỹ phẩm, nước hoa

    Làm đẹp là một trong những nhu cầu chính đáng của phụ nữ. Bởi vâỵ, việc tặng mỹ phẩm hay nước hoa chắc chắn sẽ không bao giờ khiến vợ, bạn gái buồn lòng. Tuy nhiên, lưu ý cho bạn khi tặng những món quà này là nên tham khảo ý kiến nàng về hãng mỹ phẩm hay dùng hoặc các tông màu son nàng yêu thích. Vì mỹ phẩm cũng như quần áo thời trang, không hợp sẽ không thể sử dụng gây lãng phí.

    3. Những chuyến du lịch cho cặp đôi hay cả gia đình

    Một chuyến du lịch cho cặp đôi hay cả gia đình dịp này sẽ làm món quà vô cùng ý nghĩa để bạn hâm nóng tình cảm. Chuyến du lịch có thể sẽ phát sinh nhiều chi phí nên bạn cần cân nhắc tài chính. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý về sức khoẻ và lịch trình của cả gia đình. Nếu muốn tạo bất ngờ, bạn cần để ý thật kỹ những vấn đề này. Còn nếu không, bạn cứ hỏi thẳng cô ấy nhé. Chắc chắn cô ấy sẽ có những đóng góp quý báu để chuyến du lịch thật nhiều ý nghĩa.

    4. Một bữa ăn lãng mạn

    Sẽ thật tuyệt vời nếu ngày 8/3 bạn xung phong làm việc nhà, nấu ăn cho vợ để bù đắp lại những ngày tháng cô ấy đã chăm sóc cả gia đình. Hoặc bạn có thể đặt bàn để vợ, người yêu đến một nhà hàng lãng mạn và thưởng thức một bữa ăn ngon, không cần ai phải phục vụ như ở nhà. Chắc chắn nãng sẽ rất cảm động và tận hưởng những phúc giây hạnh phúc.

    5. Quà tặng mạ vàng

    Xu hướng quà tặng 8/3 hiện nay đang được nhiều chị em thích mê mẩn là những món quà được mạ vàng 24K. Trên thị trường hiện nay, một số mẫu như hoa hồng mạ vàng đế trái tim, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng, hoa cài áo mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng hay cành hoa mai mạ vàng đang gây sốt.

    Với thiết kế độc đáo, ấn tượng, mạ vàng 24K sang trọng, những quà tặng cao cấp này tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sâu sắc, tôn vinh vai trò to lớn của người phụ nữ. Bởi vậy, bất cứ người vợ, bạn gái nào nhận được quà tặng này đều cảm thấy tự hào với vị trí của mình trong trái tim người đàn ông.

    Đó cũng là lý do những quà tặng này càng đến 8/3 càng được cánh mày râu săn lùng. Ngoài ra, nếu bạn muốn tặng quà ý nghĩa cho mẹ vợ, mẹ chồng hãy tham khảo thông tin thêm từ bài viết những quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa cho phụ nữ tuổi trung niên của Golden Gift Việt Nam nhé.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam