Giỏ hàng

Những món quà Tết nào tặng người yêu thay lời muốn nói?

Bạn đang yêu và ấp ủ sẽ mang đến cho nửa kia của mình điều bất ngờ vào dịp Tết này? Nhưng bạn chưa biết thể hiện tình cảm như thế nào. Sau đây, Golden Gift Việt Nam sẽ bật mí những món quà Tết tặng người yêu thay lời muốn nói.

MỤC LỤC [Hiện]

    Trong một năm có rất nhiều cơ hội để 2 bạn dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa, trao gửi yêu thương như sinh nhật, Giáng sinh, kỷ niệm ngày yêu… Vào dịp Tết cổ truyền, nếu bạn có nhu cầu tặng quà người yêu thường sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Vậy thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm sau đây để lựa được quà Tết tặng người yêu ý nghĩa giúp bạn trao gửi lời muốn nói.

    Quà Tết tặng người yêu – những lưu ý cần biết

    Tết không chỉ là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới mà còn là khoảng thời gian mọi người sum vầy bên gia đình. Tết trong văn hóa của người Á Đông là khoảng thời gian được mong đợi nhất sau một năm làm việc vất vả, quây quần bên người yêu thương, trao những món quà ý nghĩa.

     

    Tặng quà Tết là cách trao gửi tình cảm đến những người mà bạn thương yêu

    Tết cũng là dịp để bạn thể hiện với một nửa của mình những yêu thương đong đầy với những quà tặng ý nghĩa. Và điều ẩn chứa sau đó là tình yêu, sự quan tâm, trân trọng nhau, ước nguyện những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người ấy trong năm mới.

    Để có được món quà ý nghĩa gửi đến người bạn đặc biệt của cuộc đời mình, người chọn quà cần khéo léo và tinh tế. Nếu những dịp kỷ niệm khác, bạn có thể chọn những món quà lãng mạn thì những trong ngày đầu xuân, quà tặng người yêu nên mang tính thiết thực và ý nghĩa cầu chúc năm mới an lành, hạnh phúc cho họ và gia đình.

    Một điều chắc chắn là bạn đừng quên sở thích của người ấy. Nếu người bạn yêu được nhận những vật phẩm mà họ say mê, chắc chắn sẽ rất cảm động trước tình cảm của bạn. Đặc biệt, nếu món quà đó là tự tay bạn làm, thiết kế, chọn lựa, tấm lòng sẽ càng được ghi nhân, tình cảm thêm mặn nồng.

    Những món quà Tết ý nghĩa tặng người yêu thay bạn trao gửi niềm thương nhớ

    Có vô vàn hiện vật mà bạn có thể gửi trao đến người thương mỗi khi Tết đến xuân về như đồng hồ, đồ dùng gia đình và quà vàng cao cấp.

    Đồng hồ

    Đây là món quà Tết tặng người yêu, bạn có thể dành tặng bất kỳ lúc nào. Đồng hồ là biểu tượng về niềm tin rằng dù mọi thứ có đổi thay, thời gian có mải miết trôi thì tình yêu bạn dành cho họ trước sau như một.

    Tặng đồng hồ cho người thương trong năm mới còn mang thông điệp sâu sắc về một tình yêu vĩnh cửu: Hãy cùng nhau bước qua mọi thăng trầm của cộc sống. Theo năm tháng, tình yêu của hai bạn là chân thành, là thiêng liêng và bất diệt.

    Bạn hãy nhớ chọn chiếc đồng hồ có kiểu dáng, màu sắc hợp với sở thích, tuổi tác của người ấy. Ngoài ra, bạn cũng nên đặc biệt cẩn trọng khi tặng quà phong thủy cho người yêu đầu xuân năm mới Kỷ Hợi này nhé.

    Đồ dùng gia đình

    Tuy đơn giản nhưng món quà này sẽ giúp bạn và gia đình có những bữa ăn ngon, ấm cúng hơn trong năm mới.

    Với bạn nữ, các chàng có thể tặng máy xay sinh tố, lò nướng…, chắc chắn cô ấy sẽ hạnh phúc vô cùng và tự tin trổ tài nội trợ

    Quà tặng bạn nam: Những món đồ như máy pha cà phê, tranh treo, cây cảnh… đều rất được phái mạnh yêu thích.

    Quà vàng cao cấp

    Nếu bạn muốn dành tặng cho người thương những vật phẩm có thể bài trí ngôi nhà, hoặc những vật dụng song hành cùng tình yêu của hai bạn thì quà vàng cao cấp như: Bông hồng mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tượng Cô gái Việt Nam mặc áo dài mạ vàng của Golden Gift Việt Nam là những quà tặng vô cùng tuyệt vời lại rất hợp phong thủy trong ngày đầu xuân năm mới.

    Tranh hoa hồng mạ vàng ý nghĩa, lãng mạn

    Với các bạn nữ muốn tặng nửa kia thì quà vàng cũng có nhiều lựa chọn như kẹp cà vạt mạ vàng, bức thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng, linh vật mạ vàng tượng trưng cho năm tuổi của anh ấy. Nếu nửa kia của bạn là sếp, có thể xem quà tặng sếp nam ưng ý nhất năm nay. Những quà vàng này không chỉ thiết kế tinh xảo mà còn khẳng định được đẳng cấp với sự sang trọng, lộng lẫy. Đó là chưa kể đến ý nghĩa phong thuỷ trong từng món quà được khéo léo lồng ghép với hi vọng một năm mới an khang, tấn tài, tấn lộc.

    Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương tự nhiên cũng là món quà ý nghĩa dành tặng người thương dịp Tết này

    Trong năm mới Nhâm Dần 2022, bạn có thể lựa chọn bộ sưu tập Tượng Hổ vàng phong thủy do Golden Gift Việt Nam chế tác để tặng nửa kia của mình. Bộ sưu tập gồm nhiều tên gọi khác nhau giúp cho ngôi nhà thêm sang trọng. Mỗi linh vật bạn trao gửi người thương là lời chúc năm mới may mắn, thành đạt. Sắc vàng của tượng Hổ mạ vàng còn bền mãi với thời gian như minh chứng cho một tình yêu đẹp, trường tồn với thời gian.

    Nếu bạn muốn có thêm nhiều lựa chọn quà Tết tặng người yêu hoặc muốn dành tặng điều bất ngờ cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong năm mới, bạn đừng quên ghé thăm chuyên mục Quà Tặng Tết của Golden Gift Việt Nam nhé.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam