Giỏ hàng

Những món quà Tết Giáp Thìn 2024 tặng bố mẹ chồng ý nghĩa nhất

Dịp Tết cổ truyền là thời điểm những nàng dâu thảo được dịp “trổ tài” vun vén gia đình. Trong đó, những món quà gửi Tết tặng bố mẹ chồng luôn được đầu tư kỹ càng nhất. Làm sao chọn được quà tặng ưng ý? Golden Gift Việt Nam sẽ bật mí cho bạn ngay dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Năm cũ đi qua, năm mới đến cũng là lúc các nàng dâu lại tất bật lo lắng chuẩn bị Tết cho gia đình bên nội, bên ngoại. Rất nhiều nàng dâu, đặc biệt cô dâu mới sẽ rất bỡ ngỡ và chưa biết chọn quà Tết cho gia đình và tặng bố mẹ chồng. Nắm rõ những lưu ý sau nay sẽ giúp bạn nhanh chóng “chấm” được món quà chuẩn nhất.

    Lưu ý khi chọn quà Tết tặng bố mẹ chồng

    Cũng giống như khi chọn quà Tết tặng mẹ chồng hoặc tặng bố mẹ vợ, khi chọn quà biếu bố mẹ chồng trong dịp đầu xuân năm mới cũng cần quan tâm một số điểm sau:

    Quà biếu nên thiết thực

    Khi chọn quà tặng bố mẹ chồng, những vật dụng đó phải sử dụng được. Nếu các vật dụng trong nhà như đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng nhà bếp nếu bị hư hỏng hoặc phải thay, bạn có thể cùng chồng lên danh sách sắm sửa cho bố mẹ chồng.

     Nếu bố mẹ bạn thuộc tuýp người truyền thống thì những món quà hiện đại có vẻ sẽ không phù hợp. Ngược lại, những quà tặng đơn giản nhưng chứa nhiều ý nghĩa sẽ được chú ý hơn

    Quà tặng mang giá trị tinh thần

    Bên cạnh tính thiết thực thì quà Tết biếu bố mẹ chồng cần mang giá trị tinh thần. Điều này giúp bố mẹ có được niềm vui trọn vẹn.

    Chữ Lộc mạ vàng – quà Tết cho bố mẹ chồng đầy ý nghĩa và sang trọng.

    Những món quà mang ý nghĩa tinh thần luôn giúp cha mẹ vui vẻ, hưởng thụ tuổi già bên con cháu. Còn gì tuyệt vời khi cả gia đình quây quần đón Tết bên nhau trong tình thương yêu, niềm hạnh phúc. Bên cạnh đó, năm hết Tết đến, ai cũng mong muốn một năm mới an khang, những món quà giúp bạn nói lên lời chúc này sẽ càng được bố mẹ ưa thích.

    Món quà mang tính thẩm mỹ cao

    Quà tết tặng bố mẹ nhất định phải đảm bảo hình thức đẹp mắt, gọn gàng. Cho dù bố mẹ là người giản dị nhưng bạn không thể chọn “bừa”. Chúng có thể đơn giản nhưng phải được làm tỉ mỉ, công phu, thể hiện thành ý của con cái.

    Gợi ý quà Tết tặng bố mẹ chồng ý nghĩa nhất

    Hãy tinh tế qua sát sở thích cùng những thú vui hàng ngày của bố mẹ cũng như nhu cầu của gia đình để có những vật dụng phù hợp làm quà biếu bố mẹ chống trong dịp tết ý nghĩa nhất:

    Đồ dùng gia đình

    Nếu mẹ là người yêu thích nấu ăn, bạn hãy tặng mẹ bộ xoong nồi, bát đĩa cao cấp, lò vi sóng. Điều này sẽ khiến bà thích thú hơn việc bạn biếu tiền cho bà. Khi tặng những đồ dùng trong gia đình, các nàng dâu thảo cũng đừng quên cùng bố mẹ chồng sử dụng, bảo quản chúng nhé.

    Nếu mẹ bạn luôn phải tất bật với việc lau dọn nhà cửa, cây lau nhà đa năng là món quà Tết ý nghĩa dành tặng mẹ. Chắc chắn ông bà không còn bận bụi, nhức mỏi khi dọn nhà. Việc dọn nhà đón Tết cũng nhẹ nhàng rất nhiều.

    Món quà giản dị, truyền thống

    Gà, giò lụa, bánh chưng, rượu là những món ăn, thức uống không thể thiếu trong gia đình Việt mỗi khi Tết đến xuân về. Bạn nên chuẩn bị trước những món đồ ăn này cho bố mẹ chồng và cả gia đình để tết đoàn viên sung túc và ấm áp. Món quà còn ý nghĩa hơn, niêm vui sẽ nhân đôi nếu tự tay bạn ngâm tặng bố mẹ chồng bình rượu thuốc, hay tự gói giò, bánh chưng.

    Quà vàng cao cấp

    Nếu bạn có khả năng về tài chính, bạn có thể nghĩ đến quà vàng cao cấp đang được ưa chuộng trên thị trường. Các bức tranh treo như tranh Chữ Mẹ thư pháp mạ vàng, tranh Đôi đũa mạ vàng gắn hoa Mai, tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng, tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng, mô hình Thuyền buồm phong thủy mạ vàng… đều là những món quà rất ý nghĩa biếu bố mẹ chồng dịp Tết.

    Đôi Hạc phúc lộc mạ vàng với ý nghĩa trường thọ, bình an, may mắn

    Mỗi quà vàng trao đi như lời chúc năm mới sung túc, đoàn viên, đủ đầy đến bố mẹ và gia đình. Không chỉ có vậy, quà tặng Tết cao cấp còn giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng vì được mạ vàng. Bên cạnh đó, quà vàng còn được thiết kế hợp phong thủy, ngập tràn sắc xuân với lời chúc năm mới an khang thịnh vượng. Nên việc lựa chọn quà phong thủy tặng bố mẹ chồng trong dịp năm mới rất phù hợp. 

    Tượng Rồng vàng phong thủy - món quà Tết độc đáo dành tặng bố mẹ chống

    Còn nếu, bạn là người khá giả, bạn đừng quên tặng bộ sưu tập tượng Rồng vàng phong thủy cho bố mẹ chồng dịp đầu xuân năm mới này. Với nhiều tên gọi ý nghĩa chắc chắn là món quà đầu xuân độc đáo. Khi bài trí Hổ vàng phong thủy giúp ngôi nhà thêm phong thủy, thêm sang trọng.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam