Giỏ hàng

Những món quà Tết Quý Mão 2023 tặng sếp nam ý nghĩa nhất năm nay

Bạn là người mới ra trường, bạn mới đi làm, bạn đang tìm kiếm những vật phẩm làm quà tặng ý nghĩa cho sếp nam. Hãy tham khảo ngay những gợi ý mà Golden Gift Việt Nam chia sẻ đến bạn sau đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Chào Golden Gift Việt Nam

    Em là Hạnh

    Em mới ra trường và xin vào một doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Em được các anh chị đồng nghiêp trong công ty luôn tạo điều kiện thuận lợi để học tập và làm việc được thuận lợi nhất. Và em đặc biệt muốn cảm ơn đến anh trưởng phòng. Em đang muốn tìm mua những món quà ý nghĩa nhất tặng sếp nhân dịp Tết đến xuân về. Mong Golden Gift Việt Nam có thể chia sẻ giúp em các lựa chọn quà đối ngoại tặng phù hợp nhất cũng như có cách tặng quà tránh sự hiểu nhầm của mọi người.

    Em cảm ơn!

    Chào Hạnh

    Chúc mừng em đã có công việc ổn định và có những đồng nghiệp thật tuyệt vời. Đúng là việc tặng quà Tết cho sếp nam chưa bao giờ là điều đơn giản, nhất là với những người trẻ tuổi như bạn. Nhưng bạn hãy yên tâm vì chỉ cần tinh ý chút thôi là bạn có thể thấy vấn đề này trở nên đơn giản đi rất nhiều.

    Quà tặng Tết độc đáo cho sếp nam

    Không giống như quà Tết cho sếp nữ, món quà tặng sếp nam luôn thể hiện lời chúc mã đáo thành công, công việc thuận buồm xuôi gió, thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ. Các vật phẩm đều thể hiện tính phong thủy trong đó.

    Tranh Thuyền buồm phong thủy mạ vàng là món quà độc đáo dành tặng sếp nam nhân dịp đầu xuân năm mới

    Tranh Thuyền buồm phong thủy mạ vàng là món quà độc đáo dành tặng sếp nam nhân dịp đầu xuân năm mới, giá bán: 6.000.000 đồng

    Có rất nhiều món quà Tết độc đáo và ý nghĩa mà bạn có thể chọn làm quà biếu sếp dịp Tết này như quả thờ, cây cảnh, quà vàng cao cấp...

    Quả thờ với hình thù độc đáo

    Mâm ngũ quả trên bàn thờ gia tiên ngày Tết của mỗi gia đình người Việt không thể thiếu các loại quả như bưởi, dưa hấu. Có rất nhiều mẫu quả thờ được thiết kế rất độc đáo như: Dưa hấu, bưởi được thiết kế theo hình chữ tài lộc. Tùy vào khả năng tài chính để lựa chọn những mẫu quà tặng sếp phù hợp nhất.

    Cây cảnh và hoa Tết

    Thông thường, đào, mai, quất cảnh, cây bon sai... rất được ưa chuộng dịp Tết. Bạn có thể quan sát thêm sở thích, thú vui của sếp để chọn thứ cây cảnh tặng sếp chơi Tết phù hợp.

    Quà vàng cao cấp

    Nếu bạn có khả năng tài chính, bạn muốn gửi gắm những lời chúc năm mới tốt đẹp đến sếp nam. Bạn hãy đến với thế giới quà vàng cao cấp của Golden Gift Việt Nam. Tại đây, các mẫu quà tặng mạ vàng như tranh Thuyền buồm phong thủy mạ vàng, tranh chữ Phúc, Lộc, Thọ thư pháp mạ vàng, mô hình Thuyền buồm phong thủy mạ vàng, tượng 12 con giáp mạ vàng... rất phù hợp làm quà Tết cho sếp nam.

    Tranh cá rồng mạ vàng với biểu tượng quyền lực, danh vọng, kích thước 35 x 45 (cm), giá bán: 7.500.000 đồng

    Mỗi món quà giúp bạn chuyển đi những thông điệp ý nghĩa năm mới an khang, thịnh vượng sẽ đến với sếp của mình. Sắc vàng của các mẫu quà tặng mang lại phú quý giàu sang, sự nghiệp xuôi chèo, mát mái sẽ đến với sếp của ban. 

    Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa, mẫu quà tặng mạ vàng càng giúp cho ngôi nhà thêm phong thủy, sang trọng và luôn bền mãi với thời gian.

    Tượng Hổ Uy Phong mạ vàng - Quà tặng ý nghĩa, giá bán: 50.000.000 đồng

    Đặc biệt, với sự ra mắt của bộ sưu tập Tượng Hổ mạ vàng phong thủy cùng nhiều tên gọi khác nhau sẽ là món quà Tết rất độc đáo dành tặng sếp nam.

    Chúc bạn sẽ có được món quà ý nghĩa dành tặng sếp nam dịp đầu xuân năm mới này.

    Một số lưu ý khi tặng quà Tết cho sếp nam

    Trước khi mua quà Tết biếu sếp nam, chắc chắn bạn đã tham khảo trước xem các đồng nghiệp khác có tặng quà cho sếp hay không. Đồng thời, bạn cũng đã tham khảo các mẫu quà tặng với mọi người, tránh vượt trội hay phô chương. 

    Các món quà tặng sếp nam trong dịp Tết không nên vượt trội, giá bán 48.000.000 đồng/ Bộ 12 con giáp

    Điều quan trọng là khi tặng quà, bạn nên chọn những thời gian, địa điểm thích hợp nhất. Bạn không thể chọn những nơi đông người để tặng quà cho sếp nam.

    Khi đã chọn được quà tặng ưng ý, bạn cần gói quà gọn gàng và đẹp mắt. Điều này vừa thể hiện sự chu đáo và niềm chân thành của bạn đến sếp.

    Bạn không nên phô chương khi tặng quà cho sếp nam. Điều này tránh sự hiểu nhầm thành ý của bạn với sếp.

    Với những gợi ý và một số điểm bạn cần lưu tâm khi tặng quà Tết cho sếp nam. Golden Gift Việt Nam hy vọng bạn sẽ có lời cảm ơn chân thành nhất đến sếp của mình dịp Tết này.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam