Giỏ hàng

Những món quà Tết vừa chất, vừa tinh tế tặng sếp nữ

Tổng hợp những món quà ý nghĩa, độc đáo nhất của thương hiệu Golden Gift Việt Nam dành tặng Sếp nữ, hay nữ doanh nhân dịp Tết năm nay.

MỤC LỤC [Hiện]

    Cuối năm ngoài dịp quây quần bên gia đình, bạn bè cũng là lúc chúng ta dành sự tri ân, biết ơn đối với cấp trên, Sếp của mình sau một năm đồng hành trong công việc. Tuy vậy việc chọn một món quà dành tặng Sếp mà cụ thể là Sếp nữ là điều không hề đơn giản bởi phụ nữ luôn thích sự tinh tế, nhẹ nhàng và…khó đoán.

    Vì vậy việc chọn quà tặng cuối năm cho Sếp nữ luôn khiến nhiều người đau đầu, phân vân, trong phạm vi bài viết này Golden Gift Việt Nam sẽ giúp bạn có một số gợi ý nho nhỏ trong việc tìm mua quà Tết cho Sếp nữ của mình.

    Quà Tết cho Sếp nữ trong cơ quan hành chính sự nghiệp

    Đối với các nữ các bộ trong các cơ quan nhà nước, chúng ta nên chọn những món quà mang nhiều ý nghĩa và giá trị truyền thống điều đó nói lên sụ tinh tế và tấm lòng người tặng. Bạn có thể lựa chọn một số gợi ý sau:

    Tranh Hoa sen mạ vàng

    Món quà đầu tiên vô cùng độc đáo bạn có thể tặng các nữ doanh nhân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc chính là bức tranh Hoa Sen mạ vàng. Đây là một trong những món quà rất ý nghĩa và sang trọng.

    Bức tranh Hoa sen mạ vàng – Món Quà Tết sang trọng, ý nghĩa tặng các sếp là nữ

    Bức tranh Hoa Sen mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công trên chất liệu kim loại quý hiếm và được mạ vàng toàn bộ bề mặt, đây là món quà tặng sang trọng và ý nghĩa bạn có thể dành tặng Sếp nữ của mình. Hoa Sen được công nhận chính thức là quốc hoa của Việt Nam, tượng trưng cho vẻ đẹp thanh khiết, luôn tỏa hương khoe sắc trong những điề kiện khắc nghiệt nhất ”gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” giống như những đức tính quý báu của người con gái Việt.

    Tượng Cô gái Việt Nam mạ vàng

    Biểu tượng Cô gái Việt Nam mạ vàng là món quà hết sức ý nghĩa mà sang trọng được Golden Gift chế tác đặc biệt dành tặng những người phụ nữ Việt Nam kiên cường bất khuất trung hậu đảm đang.

    Hình ảnh cô gái Việt trong tà áo dài duyên dáng thướt tha, đội chiếc nón lá truyền thống của dân tộc đã đi vào thi ca, hội họa. Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu Sếp nữ của bạn nhân được quà lưu niệm ý nghĩa này trong dịp năm mới.

    Quà Tết cho Sếp nữ doanh nhân

    Đối với các nữ doanh nhân, việc chọn quà Tết sao cho ý nghĩa cũng không hề đơn giản, bởi phụ nữ trong kinh doanh thường có cá tính mạnh mẽ đi kèm là sự tinh tế mà không phải người đàn ông nào cũng có được. Hãy để Golden Gift Việt Nam gợi ý giúp bạn một số món quà sau

    Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng

    Bức tranh thuyền buồm phong thủy được chế tác thủ công từ chất liệu kim loại quý và được phủ vàng toàn bộ bề mặt là món quà tặng Tết ý nghĩa được Golden Gift Việt Nam đặc biệt chế tác dành cho dịp Tết này.

    Hình ảnh thuyền buồm phong thủy từ lâu đã gắn với các doanh nhân trên thương trường, treo bức tranh thuyền buồm mạ vàng này trong phòng khách hay phòng làm việc sẽ khiến công việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió, tấn tài tấn lộc.

    Hoa Hồng doanh nhân 3 in 1

    Hoa hồng từ lâu được xem như nữ hoàng của các loài hoa, tặng hoa hồng cho phụ nữ luôn là món quà kinh điển không bao giờ lỗi thời. Khác với các bông hoa bình thường chỉ lưu giữ được một thời gian ngắn, hoa hồng mạ vàng của Golden Gift mang vẻ đẹp vĩnh cửu còn mãi với thời gian.

    Sở dĩ gọi là hoa hồng 3 in 1 vì đội ngũ chế tác đã khéo léo cài cắm thêm những tiện ích vào bông hoa nghệ thuật này bằng cách cách điệu hình dáng khiến bông hoa vừa làm vật trang trí tăng sự sang trong cho không gian làm việc, vừa dùng làm giá đựng danh thiếp hoặc giá cắm bút.

    Hoa phong lan mạ vàng

    Hoa phong lan với ý nghĩa vương giả, tài lộc sẽ là món quà rất ý nghĩa, bạn có thể lựa chọn làm quà biếu dịp đầu xuân năm mới này.

    Hoa phong lan mạ vàng - quà Tết 2024 tặng sếp nữ sang trọng và ý nghĩa

    Trong dịp Tết Giáp Thìn này, Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ quà tặng tượng Rồng mạ vàng. Đây là món quà Tết hết sức sang trọng và ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác trong dịp cuối năm. Chúc các bạn sớm tìm được quà tặng ưng ý cho mình.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam