Giỏ hàng

Những quà tặng mừng thọ tại TP Đà Nẵng hot nhất

Cũng giống như những vùng đất khác ở Việt Nam, tại Đà Nẵng, những món quà mừng thọ ông bà, bố mẹ đều được chăm chút tỉ mỉ thể hiện tấm lòng hiếu đạo.

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng mừng thọ Đà Nẵng được thiết kế rất đa dạng, phong phú với nhiều chất liệu. Dưới đây là những quà tặng được yêu thích.

    Quà tặng mừng Thọ độc đáo ở Đà Nẵng hot nhất: Tranh chữ Thọ mạ vàng

    Tranh chữ Thọ là một trong những quà tặng mừng Thọ được lựa chọn nhiều nhất. Bởi lẽ, chữ Thọ không chỉ tượng trưng cho sự trường thọ, mà còn có ý nghĩa sức khỏe tốt, hưởng phúc dài lâu bên con cháu. Nó được xem là biểu tượng có tác dụng tăng cường năng lượng cho ngôi nhà, giúp những người sống trong nhà được bảo vệ.

    Tại Đà Nẵng, tranh chữ Thọ được chế tác với rất nhiều chất liệu, kiểu dáng phong phú như đồng, gỗ, mạ vàng… Nghệ thuật điêu khắc và những chữ Thọ thư pháp rất đẹp mắt. Bởi vậy, một bức tranh chữ Thọ sẽ là món quà rất ý nghĩa.

    Quà tặng mừng Thọ cho ông bà: Trang phục quần áo phù hợp

    Khi nghĩ đến công ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ thì ta có thể hiểu được sự chịu thương, chịu khó, nhịn ăn, nhịn mặc để nuôi nấng con thành người. Trong lễ mừng thọ, một món quà như bộ quần áo, chiếc khăn, cà vạt,... dành cho bố mẹ, ông bà mặc trong các dịp lễ Tết sẽ vô cùng thích hợp.

    Bạn có thể chọn những bộ quần áo sang trọng, lịch sự hoặc may cho các cụ một bộ áo dài truyền thống nhưng cần có sự tìm hiểu vể sở thích màu sắc, kiểu dáng mà người được mừng thọ yêu thích.

    Tặng quà mừng Thọ là thuốc bổ, thực phẩm bổ dưỡng

    Ông bà, bố mẹ là những người cần đến các sản phẩm như thuốc bổ, thực phẩm chức năng để tăng cường sức khoẻ trong độ tuổi chiều tà. Những sản phẩm, dược liệu quý hiếm như nước yến sào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm... là những món quà mừng thọ cho ông bà, bố mẹ hết sức ý nghĩa và phù hợp.

    Chọn quà tặng chất lượng ở Đà Nẵng, bạn có thể tìm đến các thương hiệu thực phẩm chức năng, thuốc bổ, sữa cho người già uy tín để mua đảm bảo chất lượng để đảm bảo được chất lượng. Bên cạnh đó bạn cũng cần hỏi ý kiến bác sĩ khi mua để đảm bảo an toàn về sức khoẻ cho người được tặng

    Mua sách dùng quà tặng mừng Thọ

    Nếu như ông bà, cha mẹ bạn vẫn còn minh mẫn và khả năng nhìn đọc, thì tặng sách là quà tặng sẽ mang lại rất nhiều niềm vui cho các cụ.  Bạn có thể chọn những cuốn sách nói về triết lý cuộc sống, những cuốn truyện cười hoặc những tác phẩm văn thơ mà các cụ thích… 

    Những cuốn sách hay sẽ bầu bạn cùng với bố mẹ, ông bà những lúc vui buồn, thảnh thơi của tuổi già. Sách cũng giúp mở mang trí óc, sự hiểu biết nên sẽ là quà tặng mừng Thọ vô cùng ý nghĩa.

    Quà tặng mạ vàng làm quà mừng Thọ

    Những món quà trên được nhiều người lựa chọn nên có độ quen thuộc và phổ biến nhất định. Do đó, nếu bạn thích những món quà độc đáo, mới lạ, nhưng không kém phần sang trọng dòng quà tặng mạ vàng 24K là gợi ý tuyệt vời.

    Tranh đôi cá mạ vàng biểu tượng cho sự trường thọ là quà tặng ý nghĩa trong dịp mừng thọ.

    Những quà tặng mừng thọ được thiết kế riêng, phù hợp với phong tục tập quán, bản sắc của người Việt như Tranh chữ Thọ mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng, tranh đôi đũa mạ vàng, tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ Mạ vàng, tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng… chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Đặc biệt hơn, lớp phủ vàng bề mặt càng khiến quà tặng lấp lánh, bền lâu với thời gian, giúp bạn bày tỏ được tình cảm của mình với những người thân yêu.

    Muốn có quà tặng mạ vàng chất lượng ở Đà Nẵng, bạn có thể đến địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh để lựa chọn. Đây là showroom của Golden Gift Việt Nam, thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp ở nước ta.

    Chọn quà tặng mừng Thọ ý nghĩa chính là bày tỏ tấm chân tình của mình với bậc sinh thành dưỡng dục. Hi vọng, với những quà tặng mừng thọ Đà Nẵng trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những quà tặng ý nghĩa.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam