Giỏ hàng

Những quà tặng Tết cao cấp bạn không nên bỏ qua

Tết đã cận kề và bạn đang tìm kiếm những món qua tặng Tết cao cấp dành tặng ngời thân, đồng nghiệp, tặng sếp. thì những gợi ý sau đây của Golden Gift Việt Nam sẽ rất có ích cho bạn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Nếu như trước đây, giỏ quà Tết chỉ đơn thuần là hoa quả, bánh mứt và rượu. Giờ đây, những món quà Tết rất đa dạng. Vậy, làm sao bạn có thể lựa chọn được những món quà độc đáo, ý nghĩa làm quà biếu Tết cho người thân, bạn bè, sếp và đối tác?

    Những món quà tặng Tết đang là xu hướng độc đáo 

    Phong tục tặng quà Tết là truyền thống tốt đẹp ngàn đời của người Việt Nam đã được lưu giữ qua bao thế hệ. Nên mỗi món quà trao đi trong dịp đầu xuân là thông điệp năm mới may mắn, thịnh vượng, an khang, sức khỏe và tài lộc.

    Tranh chữ Phúc mạ vàng lafmons quà Tết cao cấp đang rất được ưa chuộng

    Cùng với dòng chảy của thời gian, văn hóa tặng quà Tết càng trở nên đa dạng hơn về hình thức, đối tượng được nhận quà rộng hơn, mẫu quà tặng sang trọng hơn, độc đáo hơn.

    Dưới đây là những mẫu quà Tết cao cấp đang rất thịnh hành mà bạn không thể bỏ qua:

    Giỏ quà Tết

    Đây là món quà Tết thông dụng mà nhà ai cũng cần chuẩn bị mỗi dịp năm mới đến. Nhưng chưa bao giờ giỏ quà Tết bị coi là quà tặng lỗi thời. Bạn không nên chọn những giỏ quà đã bày bán sẵn trên thị trường. Hãy chọn những chai rượu của các thương hiệu có uy tín, những hộp bánh mứt đảm bảo chất lượng, đảm bảo hạn sử dụng, hoa quả tươi ngon. Đặc biệt, bạn cần quan tâm đến hình thức giỏ quà gọn gàng, bắt mắt.

    Đồng thời, có rất nhiều mẫu quả thờ như dưa hấu, bưởi được thiết kế hình chữ tài lộc độc đáo. Tuy phải bỏ ra hàng triệu đồng nhưng rất nhiều người ưa chuộng mẫu quà Tết cao cấp này. Nên đây cũng là gợi ý để bạn lựa chọn làm quà biếu trong dịp Tết này

    Cây cảnh, hoa

    Mùa xuân đến, vạn vật sinh sôi, cây cối đâm chồi nảy lộc. Mai, đào, quất cảnh, bon sai là những cây cảnh được trưng trong ngày Tết, giúp hút tài lộc đến cho gia chủ. Nên bạn đừng quên chọn mua những loại cây cảnh, hoa Tết này làm quà biếu người thân, đồng nghiệp, bạn bè mỗi độ tết đến xuân về, thậm chí dùng làm quà mừng thọ, quà mừng tân gia rất ý nghĩa.

    Linh vật phong thủy

    Hiện nay, có rất nhiều người tìm đến linh vật phong thủy để chơi ngày Tết cũng như bài trí cho ngôi nhà. Linh vật được lựa chọn có thể là đại diện cho năm đó, tùy thuộc vào sở thích, vận mệnh của người sở hữu. Nên để có được tượng linh vật phong thủy phù hợp làm quà tặng Tết, bạn cần biết rõ sở thích, vận mệnh, tuổi tác của người mà bạn có ý định tặng quà. Những món quà Tết độc đáo này không chỉ sang trọng mà còn rất phong thủy, giúp chủ nhân thăng tiến trong công việc, của cải giàu sang                                                            

    Quà vàng cao cấp

    Nếu bạn là người có khả năng tài chính dồi dào, bạn có thể tìm đến thế giới quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp mỗi độ Tết đến xuân về.

    Cây hoa mai mạ vàng cũng là món quà ý nghĩa nhân dịp Tết năm nay

    Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng, tranh thư pháp Phúc, Lộc, Thọ mạ vàng, bộ sưu tập tượng 12 con giáp mạ vàng... là những món quà với thông điệp năm mới an lành, bình an, sức khỏe đến với gia chủ.

    Sắc vàng của những bức tranh, tượng phong thủy luôn mang đến cho ngôi nhà của bạn sự ấm áp, sang trọng, phú quý và sự thịnh vượng. Với bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa, các mẫu quà vàng cao cấp luôn bền mãi với thời gian.

    Bộ sưu tập tượng Rồng vàng đang là mẫu quà tặng cao cấp độc đáo rất được yêu thích

    Đặc biệt, chào đón xuân Giáp Thìn 2024, với bộ sưu tập Tượng Rồng vàng phong thủy cùng những tên gọi khác nhau càng khiến cho ngôi nhà bạn thêm phong thủy. Đồng thời, khi tặng tượng Rồng mạ vàng cho người thân, đối tác, đồng nghiệp dịp Tết như lời chúc phát tài, bình an sự vui vẻ sẽ đến trong năm mới.

    Với những gợi ý trên đây, hy vọng rằng bạn đã có những lựa chọn quà Tết cao cấp độc đáo, ý nghĩa nhất để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp dịp đầu xuân năm mới này. 

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam