Giỏ hàng

Gợi ý quà Tết cho doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa nhất

Tặng quà năm mới không chỉ dành riêng cho những người thân, bạn bè, mà còn là dịp để các doanh nghiệp gửi lời tri ân sâu sắc của mình đến khách hàng, đối tác và nhân viên.

MỤC LỤC [Hiện]

    Không thể phủ nhận rằng việc tặng quà trong kinh doanh đóng một vai trò quan trọng. Bạn có thể lên kế hoạch tặng quà cho khách hàng mình ở các dịp lễ trong năm, trong đó không thể không nhắc đến quà tặng tết cho doanh nghiệp. Những món quà tặng tết cho doanh nghiệp như một cách giao tiếp khéo léo với khách hàng và là một trong những cách tốt nhất để tăng cường mối quan hệ, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn.

    Golden Gift Việt Nam gợi ý những món quà Tết 2022 Nhâm Dần cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng VIP mới nhất. Chế tác số lượng lớn tại Hà Nội và TP HCM

    Quà tặng Tết cho doanh nghiệp

    Vậy những món quà tặng nào sẽ phù hợp khi tặng quà tết cho doanh nghiệp, đối tác? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo những gợi ý sau:

    Mô hình thuyền buồm phong thủy

    Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng là quà tặng cao cấp, mang ý nghĩa tốt lành cầu chúc mọi việc được thuận buồm xuôi gió, đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi.

    Tặng mô hình Thuyền buồm phong thủy mạ vàng như lời chúc đối tác sẽ đón năm mới với mọi việc thuận buồm xuôi gió

    Bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều rất cần sự thuận lợi và bình an trong công việc cũng như trong cuộc sống, do vậy đây là món quà tặng vô cùng ý nghĩa gửi tới khách hàng với ý nghĩa cầu chúc thành công thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa Sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam với những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Hoa sen là một loài hoa đặc biệt, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết và ngan ngát hương thơm.

    Tranh hoa sen mạ vàng là một trong những lựa chọn hàng đầu để tặng doanh nghiệp, đối tác vào dịp Tết.

    Bộ 12 con giáp

    Một trong những món quà ý nghĩa khác đó là bộ sưu tập tượng mạ vàng 12 con giáp. Nếu biết tuổi của khách chúng ta có thể chọn con giáp đúng theo tuổi của khách, chắc chắn đây là món quà tặng đầy bất ngờ và thú vị.

    Hoặc bạn có thể tặng cho doanh nghiệp, đối tác của mình linh vật phong thủy đại diện cho năm nay: Tượng lợn phong thủy mạ vàng, giúp mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho sự ấm no, sung túc, sinh sôi này nở.

    Tranh chữ Lộc thư pháp

    Theo quan niệm từ ngàn xưa, Lộc biểu tượng cho tài tộc dồi dào. Tặng tranh chữ Lộc mang hàm ý may mắn, tốt lành.

    Mỗi dịp Tết đến, cùng với chữ Phúc, Thọ, người Việt Nam thường treo bộ tranh ba chữ Phúc – Lộc – Thọ để cầu mong tài lộc đến với mỗi người.

    Mô hình trống đồng mạ vàng

    Trống đồng không chỉ là quốc bảo của văn hóa Việt Nam mà còn là điểm hội tụ hồn thiêng sông núi.

    Được hình thành từ thời Hùng Vương dựng nước và lắng đọng tinh hoa dân tộc trong suốt tiến trình lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam từ thời đại các Vua Hùng đến thời đại Hồ Chí Minh.

    Tượng Hổ phong thủy mạ vàng

    Chào xuân Nhâm Dần 2022, để tri ân doanh nghiệp, đối tác, bạn hoàn toàn có thể tìm đến bộ sưu tập Hổ vàng phong thủy do Golden Gift Việt Nam chế tác. Với nhiều tên gọi và ý nghĩa khác nhau, món quà Tết độc đáo này như lời chúc đối tác của bạn làm ăn tấn tới, phú quý dồi dào. Với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa, bộ tượng Hổ vàng phong thủy luôn bền mãi với thời gian, căn phòng thêm sang trọng, ấm áp và hợp phong thủy.

    Tượng Hổ vàng phong thủy không chỉ là quà Tết độc đáo cho người thân mà còn là món quà gắn kết tình đối tác trong năm 2022

    Trên đây là gợi ý những món quà tặng khách hàng, doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa dịp đầu xuân năm mới này. Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam hỗ trợ chế tác quà tặng theo yêu cầu và lồng ghép, gắn thêm logo hay thông điệp gửi gắm đến khách hàng. Nếu bạn vẫn bối rối chưa biết chọn món quà gì ưng ý, hãy tham khảo thêm gian hàng Quà tặng Tết hoặc gọi cho bộ phận tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

    Thanh Tâm/Golden Gift Việt Nam