Giỏ hàng

Quà Tết Giáp Thìn 2024 độc đáo tri ân khách hàng, doanh nghiệp

Năm hết tết đến cũng là lúc các công ty, đơn vị tri ân khách hàng đối tác. Có rất nhiều quà tặng Tết vừa đặc biệt lại độc đáo cho khách hàng và doanh nghiệp. Nhưng khi tặng quà tri ân khách hàng, đối tác cần lưu ý gì?. Cùng tham khảo ngay những bí quyết vàng mà Golden Gift Việt Nam chia sẻ.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tết đã cận kề, bạn được sếp giao trọng trách chọn quà tri ân doanh nghiệp, khách hàng. Vậy, bạn đừng quên những lưu ý đặc biệt khi lên data vật phẩm quà tặng. Bởi quà lưu niệm không chỉ gửi đến tấm lòng của công ty bạn mà còn giúp công ty khẳng định vị thế trong mắt đối tác và khách hàng.

    Chọn quà tặng khách hàng, doanh nghiệp lưu ý những gì?

    Chọn quà tặng Tết phải rất cẩn thận. Những vật phẩm trao tặng nhau dịp năm mới như lời chúc tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình, người thân, bạn bè và đối tác. Đặc biệt, khi chọn quà tặng đối tác không chỉ thể hiện sự tri ân, khẳng định mối quan hệ bền lâu với khách hàng. Món quà tặng Tết cho khách hàng còn là cách xây dựng hình anhr doanh nghiệp rất hiệu quả.

    Quà tặng Tết tri ân khách hàng và doanh nghiệp mang tính trung gian, đảm bảo hình thức ưa nhìn

    Tri ân khách hàng khẳng định mối quan hệ giữa doanh nghiệp với đối tác nên không thể xem nhẹ cách chọn quà. Làm sao để có quà tặng ấn tượng, sang trọng, thể hiện trọn vẹn lòng chân thành của doanh nghiệp với đối tác?

    Quà tặng mang tính trung gian

    Chọn quà tặng theo sở thích của khách hàng chỉ thích hợp với những doanh nghiệp nhỏ có lượng khách hàng ít. Còn đối với doanh nghiệp lớn, lượng khách hàng nhiêu thì quà tri ân không thể theo sở thích doanh nghiệp mà những món quà phải mang tính trung gian. Quà tặng khách hàng phải thể hiện sự sang trọng, nổi bật được thương hiệu của công ty.

    Cần chú trọng tính hình thức của quà tặng

    Điều quan trọng hàng đầu đối với quà tặng tri ân khách hàng là hình thức bên ngoài. Nếu quà được gói trang trọng càng thể hiện sự tôn trọng đối tác.

    Hình thức của quà tặng cũng là cách làm marketing thông minh của mỗi công ty. Bạn đừng quên để lại thương hiệu của mình trên món quà để khách hàng luôn nhớ đến sản phẩm của doanh nghiệp.

    Lời cảm ơn chân thành đến khách hàng

    Kèm theo mỗi món quà tặng là những lời cảm ơn chân thành nhất bạn nên gửi đến đối tác. Hãy dành những lời lẽ, ngôn từ khiêm tốn để thể hiện sự tôn trọng và khẳng định mỗi quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng.

    Hãy kèm theo đó bức thư ngỏ lời cảm ơn đối tác đã hợp tác, hỗ trợ doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, bày tỏ cơ hội hợp tác lâu dài cùng đơn vị bạn trong thời gian tới.

    Nên tặng quà Tết gì cho doanh nghiệp và khách hàng?

    Có rất nhiều món quà ý nghĩa như lịch treo tường, giỏ quà tết và quà vàng cao cấp – xu hướng quà tặng Tết đang rất thịnh hành trong doanh nghiệp và những người có khả năng tài chính.

    Lịch treo tường

    Một cuốn lịch xuân được thiết kế hài hòa, đẹp mắt cũng chính là món quà ý nghĩa bạn có thể gửi tặng đối tác. Tặng lịch treo tường là nét văn hóa đẹp trong giao tiếp, truyền tải được thông điệp tốt lành, phát tài đến khách hàng. Đây cũng là cách quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả, giúp định vị thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng khách hàng tự nhiên nhất, hiệu quả nhất.

    Giỏ quà Tết

    Giỏ quà Tết là món quà vô cùng thiết thực, ý nghĩa, phổ biến và thông dụng được rất nhiều người lựa chọn để tặng cho đối tác. Bạn nên chọn những giỏ quà đảm bảo sản phẩm có chất lượng, uy tín, được thiết kế bắt mắt và sang trọng.

    Quà vàng cao cấp

    Một trong những nhóm quà tặng đang rất được các doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn làm quà tặng, tri ân khách hàng, đối tác, người thân chính là quà vàng cao cấp. Quà càng cao cấp không chỉ thể hiện tính sang trọng, đẳng cấp của doanh nghiệp mà còn thể hiện sự tôn trọng của các doanh nghiệp với đối tác.

    Mỗi món quà đều mang những thông điệp hết sức ý nghĩa dành tặng đối tác trong năm mới: Mô hình Thuyền buồm phong thủy mạ vàng thể hiện lời chúc thành công trong làm ăn kinh doanh; Linh vật phong đại diện cho năm như tượng Hổ mạ vàng, Tượng Trâu mạ vàng, bộ sưu tập Tượng Khuyển mạ vàng là lời chúc đối tác năm mới may mắn, phát tài phát lộc, xuân lai đắc lộc.

    Thỏi vàng may mắn chữ Lộc là quà tặng sang trọng phù hợp để tặng khách hàng, đối tác xuân Nhâm Dần 2022

    Đặc biệt với bộ sưu tập Tượng Rồng vàng phong thủy – quà vàng cao cấp như lời chúc năm mới tài lộc dồi dào sẽ đến với đối tác, doanh nghiệp.

    Chắc chắn những món quà tặng mạ vàng cao cấp của Golden Gift Việt Nam là món quà Tết vô cùng độc đáo, sang trọng gắn kết mối quan hệ đối tác giữa với doanh nghiệp.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam