Giỏ hàng

Tết này các chàng rể sẽ chọn quà gì biếu bố mẹ vợ?

Việc làm sao chọn được món quà biếu bố mẹ vợ vừa sang trọng vừa thể hiện được thành ý là điều không hề đơn giản với các chàng rể mỗi khi đến dịp lễ tết quan trọng. Hôm nay Golden Gift Việt Nam sẽ mách bạn một số gợi ý quà tết biếu bố mẹ vợ đang là xu hướng của năm nay.

MỤC LỤC [Hiện]

    Dịp tết nguyên đán là ngày lễ quan trọng nhất trong năm, là dịp con cháu đi làm ăn xa trở về quây quần bên gia đình vì vậy việc chọn một món quà ý nghĩa tặng cha mẹ vợ là điều vô cùng cần thiết. Để ngày vui thêm trọn vẹn bạn có thể tham khảo một số gợi ý quà tết năm nay như sau.

    Bộ sưu tập quà vàng tặng bố mẹ vợ

    Mỗi món quà Tết mà các chàng rể biếu bố mẹ vợ không chỉ thể hiện sự chu đáo của các chàng mà còn thể hiện tình cảm của con rể với nhạc phụ, nhạc mẫu. Nên cách chọn quà Tết sao cho phù hợp, sao cho tinh tế là cả một nghệ thuật.

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng thư pháp là món quà Tết rất tinh tế mà các chàng rể có thể tặng bố mẹ vợ trong dịp đầu xuân năm mới này

    Có rất nhiều món quà mạ vàng cao cấp như bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng, tranh Đôi Cá mạ vàng phong thủy, tranh chữ Cha Mẹ thư pháp mạ vàng, Đôi Hạc Phúc lộc mạ vàng rất phù hợp làm quà tặng bố mẹ vợ. Cụ thể là:

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Được chế tác hoàn toàn thủ công từ những người thợ tài hoa Việt Nam, Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mang ý nghĩa cầu chúc những điều may mắn tốt đẹp nhất trong cuộc sống mà mọi người đều mong mỏi đó là may mắn, tài lộc và trường thọ.

    Tặng bố mẹ bộ tranh này trong dịp tết không chỉ mang hàm ý mong cha mẹ được trường thọ hưởng phúc lành cùng con cháu mà còn cầu chúc cả gia đình một năm mới tấn tài tấn lộc, vạn sự như ý.

    Tranh Đôi cá vàng phong thủy

    Có lẽ niềm hạnh phúc nhất của các bậc làm cha mẹ là được quây quần bên con cháu trong niềm vui đoàn viên. Hình ảnh đôi cá vàng quấn quýt bên nhau mang ý nghĩa cầu chúc gia đình một cái tết đoàn viên ấm áp.

    Tặng cha mẹ bức tranh đôi cá mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác sẽ thay bạn biến những ước mong của cha mẹ thành sự thực

    Tranh Chữ Cha, Mẹ nghệ thuật mạ vàng

    Hình ảnh Cha Mẹ một đời tần tảo hy sinh tất cả vì con, mong con nên người được đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam tái hiện sinh động qua tác phẩm tranh nghệ thuật chữ Cha, Mẹ mạ vàng.

    Tranh chữ Cha mạ vàng với hình ảnh người cha lái đò, chăm sóc cho đàn con

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng khắc họa hình ảnh người Mẹ tảo tần khuya sớm

    Với tất cả lòng thành kính dành cho những bậc làm cha mẹ trên thế gian đây là quà vàng mừng thọ hay quà Tết vô cùng ý nghĩa thể hiện tấm lòng hiếu kính của con cháu gửi đến bậc sinh thành.

    Đôi Hạc phúc lộc mạ vàng

    Hạc từ lâu được mệnh danh là nhất phẩm điểu, đứng đầu trong họ nhà chim. Hạc tượng trưng cho sự trường thọ và may mắn, đôi hạc phúc lộc mạ vàng được chế tác bới Golden Gift Việt Nam sẽ là món quà tặng cha mẹ ý nghĩa dịp tết này.

    Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng tượng trưng cho sự may mắn, trường thọ là món quà Tết rất ý nghĩa dành tặng bố mẹ vợ

    Mua quà Tết tặng bố mẹ vợ ở đâu uy tín?

    Ngoài các gợi ý trên các bạn có thể tham khảo gian hàng Quà tặng Tết 2024 hoặc đến trực tiếp showroom của Golden Gift Việt Nam để thêm nhiều lựa chọn quà tặng độc đáo cho bố mẹ vợ hay bố mẹ chồng vào các dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm quan trọng. 

    Chúc các bạn sớm tìm được cho mình món quà tặng ưng ý.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam