Giỏ hàng

Top những món quà tặng tân gia nhà bạn trai ý nghĩa

Bất cứ cô gái nào nếu nhận được lời mời dự tiệc tân gia nhà bạn trai cũng vô cùng lo lắng. Bởi đây sẽ là dịp ra mắt, giao tiếp với bố mẹ, họ hàng, đồng nghiệp của chàng. Vậy chọn quà tặng tân gia nào cho nhà bạn trai ý nghĩa?

MỤC LỤC [Hiện]

    Khi được mời đến tiệc mừng nhà mới, trong đầu bất cứ cô gái nào cũng sẽ xuất hiện vô vàn câu hỏi như mặc gì, ăn nói thế nào, tặng quà gì khi đến bữa tiệc tân gia? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây, để tạo thiện cảm từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp của chàng dịp này nhé

    Những lưu ý khi dự tiệc tân gia nhà bạn trai

    Bất kỳ cuộc gặp nào cũng vậy, cái nhìn đầu tiên, ấn tượng đầu tiên tác động không nhỏ đến thái độ, cách cư xử và mối quan hệ lâu dài. Vậy nên, trong bữa tiệc tân gia, các nàng nhất định phải biết cách chọn trang phục, cách giao tiếp nhã nhặn, tinh tế khi đến dự tiệc tân gia nhà bạn trai.

    Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng với lời chúc Thuận buồm xuôi gió

    Bạn không nên trang điểm lòe loẹt, dùng nước hoa quá nồng nhưng cũng đừng lôi thôi, không lịch sự. Bạn nên chọn những bộ trang phục có màu sắc nhẹ nhàng, kín đáo, đầu tóc gọn gàng, thuận tiện khi di chuyển cũng như tránh cảm xúc phản cảm trong mắt người lớn nhé.

    Giao tiếp linh hoạt

    Trong bữa tiệc tân gia nhà bạn trai, không chỉ hai bạn là người mong đợi mà người thân, bạn bè, đồng nghiệp của chàng cũng rất mong ngóng. Nên bạn cần đúng giờ, không được sai hẹn, chuẩn bị trước những câu trả lời như gia đình, công việc. Lưu ý rằng, bạn chuẩn bị chỉ là để giao tiếp tự tin, cởi mở chứ không phải để xây thành một kịch bản phim. Điều cấm kỵ chính là bạn tuyệt đối không được nói dối.

    Bạn cũng có thể chủ động hỏi han sức khỏe, công việc của những người đến tham gia để tạo không khí vui vẻ, thân thiện nhé.

    Giữ khoảng cách với người yêu

    Ai cũng muốn người yêu mình gây được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người thân và quan khách. Chắc chắn, anh ấy cũng rất lo lắng cho bạn. Nhưng không vì thế mà bạn quấn lấy chàng. Hãy cho chàng và mọi người thấy bạn là người con gái chín chắn, dịu dàng và tinh tế nhé. Bạn không nên tỏ thái độ với chàng nếu không hài lòng bất cứ điều gì.

    Top những quà tặng tân gia nhà bạn trai ý nghĩa 

    Làm thế nào để có món quà tặng tân gia nhà bạn trai thật ý nghĩa và thiết thực? Cùng Golden Gift Việt Nam điểm qua một số lựa chọn quà tân gia thông dụng nhất nhé!

    Hoa tươi

    Trái ngược với chàng khi ra mắt nhà bạn, quà tặng tân gia nhà bạn trai không phải là điều bạn quá băn khoăn. Bạn nên chọn những món đồ đơn giản, nữ tính. Hoa tươi chính là gợi ý đầu tiên cho bạn.

    Bạn hãy chọn những loài hoa có màu sắc tươi tắn phù hợp buổi tân gia như hoa hướng dương, hoa hồng… . Hãy để đôi bàn tay khóe léo, sự đảm đang của bạn giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người qua những lọ hoa tươi rực rỡ, trang trí không gian buổi tiệc hôm đó nhé.

    Trái cây

    Trái cây là món đồ không thể thiếu trong các buổi tiệc, đặc biệt chúng có thể trở thành quà tặng tân gia nhà bạn trai vô cùng thiết thực. Bạn nên chọn những trái cây theo mùa, tươi ngon và mang những ý nghĩa tốt lành theo quan niệm dân gian.

    Đồ gia dụng

    Dù ở tuổi nào cũng vậy, ai cũng rất thích những món đồ gia dụng được dùng để trang trí hay dùng trong sinh hoạt hàng ngày. Bát tô thủy tinh màu đựng trái cây hay bộ ấm tách sứ nghệ thuật đều là những món đồ dùng rất thiết thực cho ngày tân gia nhà bạn trai nàng nhé

    Những món quà tặng mạ vàng

    Ngày nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. HCM, người dân có xu hướng tìm mua những quà tặng tân gia phong thuỷ mạ vàng, hay tranh mạ vàng để trang trí cho ngôi nhà của mình.

    Tuỳ theo điều kiện và sở thích, bạn có thể lựa chọn quà mừng tân gia với những bức tranh mạ vàng, những món quà mạ vàng mang thông điệp tình cảm gia đình, lời chúc ấm no như Tranh Đôi Đũa mạ vàng, Tranh đôi cá vàng vờn trăng, tranh thuyền buồm phong thủy, tượng tỳ hưu mạ vàng, tượng 12 con giáp… Tất cả đều có trong chuyên mục quà tặng tân gia của Golden Gift Việt Nam.

    Tranh cá rồng mạ vàng - món quà tân gia độc đáo năm 2021 giúp bạn nữ ghi điểm với bố mẹ người yêu

    Đặc biệt với bộ sưu tập Tượng Trâu vàng phong thủy của năm Tân Sửu 2021, các nàng có thể chọn làm quà mừng tân gia nhà bạn trai. Với nhiều tên gọi ý nghĩa sẽ giúp bạn chuyển đi những lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng, xuân lai đắc lộc, sức khỏe dồi dào.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam