Giỏ hàng

Top những quà tặng doanh nghiệp, khách hàng hot nhất dịp cuối năm

Năm hết, Tết đến cũng là thời điểm thích hợp để các công ty thể hiện tình cảm tri ân với doanh nghiệp, khách hàng, đối tác. Một món quà thật ý nghĩa và phù hợp là cách thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tuy nhiên, chọn được quà tặng doanh nghiệp, khách hàng cuối năm ưng ý không phải là điều dễ dàng. Thậm chí địa chỉ mua ở đâu uy tín cũng là những câu hỏi khó.

    Quà tặng doanh nghiệp, khách hàng cuối năm - Đừng bỏ qua những gợi ý hữu ích này

    Chọn quà tặng cuối năm để tri ân khách hàng là vấn đề khó bởi các món quà phải phù hợp rất nhiều tiêu chí. Đó là phải trong hạn mức ngân sách tài chính, quà phải ý nghĩa với khách hàng đồng thời quảng bá được hình ảnh của công ty. 

    Thông thường, nhiều doanh nghiệp sẽ tặng những vật dụng phổ biến như đồ dùng văn phòng, đồng hồ treo tường, bộ ly, tách uống trà hay sổ, bút ký...

    Bên cạnh đó, để tăng nhận diện thương hiệu, không ít doanh nghiệp sẽ in logo công ty lên quà tặng khách hàng. Điều này vừa giúp quảng bá hình ảnh công ty, vừa tăng được sự gắn kết với khách hàng.

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng - quà tặng khách hàng đẳng cấp cuối năm.

    Tuy nhiên, nếu công ty bạn đủ khả năng tài chính, muốn mua những món quà độc đáo, sang trọng hơn thì nên tìm đến các dòng quà tặng mạ vàng cao cấp. Bởi các quà tặng này không chỉ đẹp, ý nghĩa, "không đụng hàng" mà còn được mạ vàng 24K sang trọng, đẳng cấp, bền mãi với thời gian.

    Các quà tặng khách hàng cuối năm mạ vàng đang được yêu thích nhất có thể kể đến như:

    Trống đồng mạ vàng: Lấy cảm hứng từ nguyên mẫu trống đồng ngoài đời thực, trống đồng mạ vàng thể hiện đầy đủ mọi nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam từ thuở sơ khai.

    Đây chính là mẫu quà tặng khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thể hiện bản sắc văn hóa, tinh thần dân tộc của mình.

    Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng: Với ý nghĩa mang may mắn tài lộc như cánh buồm thuận buồm xuôi gió, bức tranh chính là quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp, khách hàng dịp cuối năm.

    Tranh Thuyền buồm mạ vàng với lời chúc Thuận buồm xuôi gió

    Cành hoa mai mạ vàng: Là biểu tượng của mùa xuân với sự may mắn, cát tường, cành hoa mai mạ vàng cũng là quà tặng khách hàng được ưa chuộng dịp cuối năm.

    Thiết kế tinh xảo khéo léo cùng việc mạ vàng lấp lánh càng khiến quà tặng thêm nổi bật.

    Tượng 12 con giáp mạ vàng: Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các con giáp mang lại may mắn cho chủ nhân luôn được coi trọng. Đó cũng là lý do tượng 12 con giáp luôn là quà tặng hot nhất để tri ân khách hàng, doanh nghiệp dịp cuối năm.

    Bộ đôi hoa cài áo và kẹp cà vạt mạ vàng là món quà độc đáo để tri ân khách hàng.

    Ngoài ra, những quà vàng như tranh cá rồng mạ vàng, tranh chữ phúc lộc thọ mạ vàng, đôi hạc phúc lộc mạ vàng... cũng được nhiều người lựa chọn.

    Tượng Hổ mạ vàng - Quý linh năm 2022 là quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

    Bên cạnh đó, các thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng uy tín như Golden Gift Việt Nam còn có dịch vụ thiết kế quà tặng doanh nghiệp, khách hàng cuối năm mang đậm bản sắc của công ty. Rất nhiều quà tặng được thiết kế riêng như kẹp cà vạt mạ vàng của VNPT, tượng kỳ lân mạ vàng, bảng vinh danh cá nhân mạ vàng, vật phẩm game vinh danh game thủ... được khách hàng phản hồi tốt.

    Mua quà tặng doanh nghiệp, khách hàng cuối năm ở đâu uy tín?

    Mua quà tặng doanh nghiệp, khách hàng cuối năm dù là quà tặng phổ biến hay độc đáo, sang trọng thì cũng cần phải có chất lượng tốt. Hiện nay trên thị trường, không hiếm những nơi bán hàng kém chất lượng. Tặng những món quà như vậy không chỉ khiến khách hàng không hài lòng mà còn đánh mất hình ảnh công ty.

    Do vậy, trước khi quyết định mua quà tặng, bạn nên tham khảo các địa chỉ mua hàng uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Nếu mua quà tặng mạ vàng, bạn lại càng phải cẩn trọng, đến các thương hiệu có độ tin cậy, thậm chí tự mình đến xem và đánh giá.

    Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là đơn vị được nhiều doanh nghiệp tin tưởng đặt quà tặng tri ân khách hàng cuối năm. Tại Hà Nội, bạn có thể đến 133 Thái Hà hoặc số 246 Xã Đàn, Đống Đa để được tư vấn, tham khảo. Tại TP HCM, bạn có thể đến địa chỉ 388 Nguyễn Đình Chiểu để được hỗ trợ.

    Với những thông tin về quà tặng doanh nghiệp, khách hàng cuối năm, hi vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được những món quà phù hợp với công ty, khách hàng của mình trong dịp Tết này.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam