Giỏ hàng

Tư vấn mua tượng Heo vàng phong thuỷ làm quà tặng Tết

Mỗi dịp Tết đến xuân về, thị trường quà tặng phong thuỷ lại vô cùng nhộn nhịp và sôi động. Năm 2019, các mẫu tượng heo làm quà tặng tết - linh vật năm mới đã được tung ra với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo.

MỤC LỤC [Hiện]

    Trong đó, Tượng Heo Phong thuỷ mạ vàng làm quà biếu Tết 2019 được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi thiết kế độc đáo, sang trọng, bắt mắt.

    Theo phong thuỷ, Heo là loài vật tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Việc bài trí một tượng Heo mạ vàng trong gia đình hoặc dùng làm quà tặng Tết sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, đón một năm mới Kỷ Hợi sức khoẻ an khang, kinh doanh hồng phát.

    Tượng heo mạ vàng phong thuỷ gây sốt dịp Tết

    Dạo quanh các cửa hàng bán quà tặng Tết, không khó để nhận ra tượng heo mạ vàng đang là một trong những nhóm quà tặng chủ đạo. Hầu hết, tại những cửa hàng này, các chú héo vàng đều được bày biện trang trọng, bắt mắt, nhằm thu hút khách hàng.

    Chị Vân Tú - chủ một cửa hàng quà tặng ở phố Xã Đàn (Hà Nội) cho biết, năm nay, xu hướng khách hàng đang chuyển dần sang những quà tặng được làm thủ công khéo léo, tinh tế, mang ý nghĩa tốt lành, do bàn tay của người Việt chế tác.

    Đón chào năm mới, những tượng heo mạ vàng phong thuỷ làm quà tặng Tết đang được nhiều người đánh giá cao bởi chúng mang ý nghĩa hút tài lộc, rước an khang, sung túc, đủ đầy. Bên cạnh đó, những quà tặng được mạ vàng 24K với thiết kế hiện đại nhưng gần gũi lại càng khiến bộ sưu tập heo thêm sang trọng, đẳng cấp.

    bộ sưu tập tượng heo mạ vàng

    Bộ sưu tập tượng heo phong thuỷ mạ vàng đang gây sốt thị trường quà tặng.

    "Dù chưa vào đợt cao điểm bán hàng dịp Tết nhưng cửa hàng đã bán được khá nhiều mẫu heo mạ vàng. Trong đó, bán chạy nhất là heo vàng Chiêu tài tấn bảo và heo vàng Phú Quý. Dù có giá khá cao so với mặt bằng quà tặng, từ 5,5 đến 25 triệu đồng nhưng bộ sưu tập heo vàng phong thuỷ vẫn hút khách. Do vậy, tôi có ý định sẽ lấy thêm tượng heo trong đợt tới", chị Tú hồ hởi nói.

    Tuy nhiên, chị Tú cũng lưu ý, khi mua quà tặng mạ vàng, khách hàng nên thận trọng. Bởi nhiều khách chưa hiểu rõ về quà tặng mạ vàng thường bị nhầm lẫn, chi tiền lớn nhưng nhận lại quà tặng giả vàng. 

    Tìm mua Tượng Heo phong thuỷ ở đâu đảm bảo uy tín?

    Thực tế, những lời khuyên của chị Tú không hề thừa bởi giữa thị trường quà tặng mạ vàng hiện nay, khách hàng nếu không tinh ý sẽ như lạc vào "ma trận". Giữa những mẫu tượng Heo làm quà tặng Tết đang bày bán tràn lan trên thị trường, với đủ chủng loại, kích thước chất liệu… người tiêu dùng rất dễ mua nhầm hàng có nguồn gốc không rõ ràng, hoặc thậm chí là hàng nhái, hàng Trung Quốc.

    Đặc biệt gần đây còn xuất hiện những mẫu tượng Heo được quảng cáo là mạ vàng nhưng theo anh T.V.T (một chuyên gia uy tín trong nghề chế tác quà tặng phong thuỷ), có cửa hàng lớn ở phố Thái Hà chia sẻ thực chất đây chỉ là tượng được xi màu vàng, hay nói cách khác là giả vàng. Theo tìm hiểu của phóng viên, thì phần lớn những mẫu tượng này được nhập về từ Trung Quốc và không có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ.

    Tượng heo vàng Viên mãn.

    "Để đảm bảo mua được những mẫu tượng Heo mạ vàng thật, giúp phát huy hiệu quả phong thuỷ tốt nhất, người tiêu dùng nên tìm đến những địa chỉ, thương hiệu uy tín đã khẳng định được tên tuổi", vị chuyên gia chia sẻ.

    Hiện nay ở Việt Nam, những công ty chế tác quà vàng cao cấp được lựa chọn cung cấp quà ngoại giao cho chính khách quốc tế, khách nước ngoài khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam không hiếm.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kim hoàn và chế tác Quà vàng cao cấp, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ vả sản phẩm, để dành tặng cho mình và những người thân yêu món quà ý nghĩa và trang trọng nhất trọng dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

    Hi vọng, với những thông tin về tượng Heo làm quà tặng Tết trên đây, bạn sẽ có thêm cho mình những kiến thức mới để lựa chọn được những quà tặng chất lượng nhất.

    Vũ Anh/Golden Gift Việt Nam