Giỏ hàng

Tuyển tập những lời chúc hay nhất, cảm động nhất cho bố mẹ lễ Vu Lan

Lễ Vu Lan đến gần cũng là dịp bạn bày tỏ lòng báo hiếu của mình. Những lời chúc cha mẹ ngày lễ Vu Lan báo hiếu ý nghĩa Golden Gift Việt Nam gợi ý sau hi vọng sẽ đem lại cho bạn thật cảm xúc để dành tặng tới đấng sinh thành dưỡng dục mình. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Cha mẹ luôn là người các con yêu quý và kính trọng nhất. Bởi chỉ có cha mẹ mới yêu thương ta vô điều kiện, luôn dành những điều tuyệt vời nhất cho con. Chính bởi vậy, ngày lễ Vu Lan báo hiếu chính là lúc những người con trở lại bày tỏ tình cảm với bố mẹ, thắt chặt tình cảm gia đình thiêng liêng.

    Những lời chúc bố mẹ ý nghĩa ngày lễ Vu Lan

    Nếu bạn chưa nghĩ được lời chúc nào thật tuyệt theo ý bạn, hãy xem một số gợi ý sau:

    1. Cảm ơn Mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn vì chúng con, cảm ơn Mẹ vì đã cùng con đi qua những ngày khó khăn nhất của cuộc sống, cảm ơn Mẹ vì luôn lắng nghe con dù vui hay dù buồn... Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

    2. Dù cha là ai, làm gì nhưng trước mặt chúng con cha luôn là người tuyệt vời nhất, vĩ đại nhất. Cảm ơn Cha trải qua bao sóng gió vẫn là người vững vàng nhất trong gia đình. Mẹ và chúng con cũng yêu Cha hơn tất cả mọi thứ. Yêu Cha!

    3. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con nhưng con luôn yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

    4. Một mùa Vu Lan nữa lại về, không từ nào có thể diễn tả công lao to lớn cha mẹ đã dành cho chúng con. Chỉ mong cha mẹ luôn vui, khỏe để chúng con có cơ hội báo đáp.

    5. Kính chúc Cha Mẹ không chỉ ngày Lễ Vu Lan mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Cha Mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

    6. Con chẳng biết nói gì hơn, nhân “Ngày lễ Vu Lan” con chỉ biết chúc Cha Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Con yêu Cha Mẹ!

    7. Con chưa bao giờ đứng trước mặt cha mẹ để nói câu: Mẹ ơi, con yêu mẹ lắm… hay Cha ơi, con yêu cha lắm… Con cũng không hiểu sao một câu nói ngắn ngủi mà khó nói ra đến thế. Hôm nay, nhân ngày lễ Vu Lan, con có có cớ để nói điều đó rồi. Cầu chúc cha mẹ luôn khoẻ và mãi hạnh phúc. 

    8. Nhân mùa Vu Lan về, không biết nói gì hơn là con xin chúc mẹ luôn khỏe mạnh và sống mãi với con

    9. Ba mẹ là điểm tựa cho chúng con để chúng con có thể trưởng thành và làm tốt mọi việc của mình. Sau này,chúng con cũng sẽ phải làm ba làm mẹ, một quy luật không bao giờ thay đổi con và anh sẽ làm những gì cho ba mẹ được an vui và thanh thản. Đó cũng là cách mà con muốn báo hiếu công ơn ba mẹ của con một cách thật sự của một người con mà sau này nếu ba mẹ mất đi con không thể nào tìm lại được.

    10. Nhân dịp Vu Lan về Kính chúc Ba mẹ, quí thầy cô, bạn hữu, thân hữu và toàn thể gia đình thân tâm luôn an lạc, tâm bồ đề bền chắc, tinh tấn trên con đường Phật Pháp, gặp nhiều thuận duyên trong cuộc sống, người thân quá cố sớm được vãng sanh về miền Cực lạc.

    Những món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ ngày Vu Lan

    Một câu chúc hay cho bố mẹ ngày Vu Lan cùng tấm thiệp xinh xắn và món quà ý nghĩa tặng bố mẹ sẽ là combo hoàn hảo cho lễ Vu Lan năm nay. Bố mẹ bạn chắc chắn sẽ không mong muốn gì hơn ngoài sự vui vẻ, bình yên, hạnh phúc của con cái nhưng nếu bạn có dư giả tài chính để tặng bố mẹ những món quà thì chắc chắn sẽ khiến họ mãn nguyện gấp nhiều lần.

    Để tránh lặp lại những món quà phổ biến như quần áo, sách, cây cảnh, thực phẩm chức năng... bạn có thể lựa chọn những quà tặng mạ vàng cao cấp được chế tác riêng, tỉ mỉ và khéo léo dành cho bố mẹ.

    Bức tranh chữ Mẹ mạ vàng là quà tặng đầy ý nghĩa trong ngày lễ Vu Lan.

    Trong đó, những quà tặng được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến như Tranh chữ Mẹ mạ vàng, Tranh chữ Cha mạ vàng, Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng, hay những quà tặng khác như hoa cài áo mạ vàng, kẹp cà vạt mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tượng phong thuỷ mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng, tranh đôi đũa mạ vàng...

    Mỗi sản phẩm của Golden Gift Việt Nam đều được chế tác thủ công dưới bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa, mạ vàng sang trọng, nội dung tranh, tượng mang ý nghĩa sâu sắc về tình cha, tình mẹ, tình cảm gia đình... nên rất được yêu mến.

    Với những câu chúc ý nghĩa dành tặng bố mẹ ngày lễ Vu Lan cũng như những món quà độc đáo gợi ý như trên, hi vọng bạn sẽ có thêm kỷ niệm đẹp với gia đình, bố mẹ.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam