Giỏ hàng

Những quà tặng mừng tân gia cho tình gia đình thêm ấm áp

Đối với con cái, bố mẹ luôn dành một tình yêu vô điều kiện. Bởi vậy, với các dịp quan trọng như tân gia nhà mới, chọn một món quà ý nghĩa cho con luôn là băn khoăn của bất cứ bậc phụ huynh nào. bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp ông bố, bà mẹ những món quà tân gia cho con cái ý nghĩa nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

    Bố mẹ và con cái là mối quan hệ thân thiết bậc nhất. Bởi vậy, là quà tặng nào thì tin chắc rằng, con cũng sẽ cảm nhận được. Thế nhưng, nếu đó là một món quà thiết thực, ý nghĩa thì lại càng khiến tình cảm gia đình thêm ấm áp.

    Những món quà tặng tân gia cho con cái thiết thực và độc đáo

    Những món quà mừng tân gia nhà mới cho con cái sẽ là mang đến niềm vui cho cả người tặng lẫn người nhận. Giữa bộn bề công việc hoàn thành nhà, một món quà từ bố mẹ sẽ khiến con ấm lòng. Bạn có thể tham khảo một số quà tặng phổ biến dưới đây:

    Đồ dùng nội thất

    Nội thất trong nhà là một trong những đồ dùng tối quan trọng. Nhưng giữa trăm công nghìn việc lo xây nhà, có thể con bạn sẽ quên một vài đồ dùng. Vì vậy, là những người thân thiết nhất với con, bạn hãy mua món quà tân gia là những đồ nội thất hợp lý, góp phần làm cho ngôi nhà của con hoàn hảo hơn. Chắc chắn con bạn sẽ vô cùng cảm kích vì sự quan tâm rất chân thành này.

    Tranh trang trí, tranh mạ vàng

    Thông thường, nhà mới xây thường có nhiều không gian vì chưa được trang trí nhiều. Vì vậy quà tặng tân gia cho con cái bạn có thể chọn những bức tranh mang nhiều ý nghĩa để trang trí cho ngôi nhà. Có rất nhiều các loại tranh như Tranh đá quý, Tranh thêu tay, tranh sơn dầu, mỗi loại đều có một nét đẹp riêng. Bạn có thể căn cứ vào sở thích và không gian của ngôi nhà để mua cho phù hợp.

    Tranh hoa sen mạ vàng sẽ là quà tặng tân gia giúp ngôi nhà thêm thanh nhã và trang trọng.

    Bên cạnh đó, hiện nay, dòng tranh mạ vàng cũng vô cùng được ưa chuộng trong những dịp mừng tân gia. Tranh mạ vàng 24K được chế tác thủ công tinh xảo, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như: tranh đôi đũa mạ vàng (cầu chúc gia đình luôn yên tấm), tranh đôi cá mạ vàng (cầu chúc con cái luôn no đủ, hạnh phúc), tranh chữ Lộc, chữ Phúc mạ vàng...

    Mô hình thuyền thuận buồm xuôi gió

    Nhân gian có câu ’’Thuận buồm xuôi gió’’ ý chỉ những việc muốn làm với mong muốn mọi việc sẽ theo ý mình và thành công. Bởi vậy, một món quà là biểu tượng mô hình thuyền buồm mạ vàng sẽ có ý nghĩa đặc biệt như vậy.

    Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng sẽ giúp gia chủ thêm may mắn trong cuộc sống.

    Con thuyền cũng tượng trưng cho người chủ gia đình chèo lái cuộc sống thêm thăng hoa, sung túc. Món quà như một lời chúc mừng ý nghĩa của những bậc cha mẹ cho người con yêu quý bắt đầu những ngày tháng tươi đẹp hơn.

    Linh vật phong thủy

    Những món quà đặc biệt là các linh vật phong thủy luôn là lựa chọn được ưu tiên khi chọn quà tặng tân gia cho con cái. Bởi lẽ, một ngôi nhà mới lúc nào cũng cần những linh vật phong thủy để hút thêm cát khí vào nhà. Với nhiều mẫu mã đa dạng các linh vật phong thủy mạ vàng như: Tranh cá rồng mạ vàng, tượng 12 con giáp, tỳ hưu mạ vàng, cóc 3 chân ngậm tiền... tượng trưng cho nhiều điều may mắn tài lộc và khiến ngôi nhà càng sang trọng.

    Tượng Trâu mạ vàng - linh vật phong thủy trong năm 2021 là quà tặng thích hợp để mừng tân gia.

    Những lưu ý để tặng quà tân gia cho con cái thích hợp nhất

    Bên cạnh lưu ý về việc chọn quà tặng tân gia ý nghĩa cho con cái thì bạn cũng cần lưu ý về một số điểm khi tặng quà cho con. Trong đó bạn nên biết những món quà kiêng kị khi tặng quà tân gia như đồ sắc nhọn, đồng hồ... Ngoài ra, bạn lưu ý không gói quà bằng những loại giấy tối màu sẽ mang đến những điều không may.

    Không chỉ vậy, bố mẹ và con cái vốn có mối quan hệ thân thiết vì vậy khi tặng quà không nhất thiết phải trịnh trọng. Chỉ cần tìm một thời điểm thích hợp khi gia đình đông đủ, con cái rảnh rang bạn có thể tặng món quà của mình.

    Khi tặng quà tân gia cho con cái, cha mẹ cũng có thể góp ý về việc sắp đặt chỗ để nhưng không nên can thiệp quá sâu. Việc quyết định vẫn nên để cho chủ nhà.

    Khi mua quà tặng, nhất là những quà tặng mạ vàng bạn cần tìm các địa chỉ bán hàng uy tín, thương hiệu được nhiều người tin tưởng. Goden Gift Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng cao cấp là cái tên bạn có thể tham khảo.

    Trên đây là những gợi ý quà tặng tân gia cho con cái có thể các bậc cha mẹ sẽ cần. Những món quà ý nghĩa sẽ thắt chặt thêm tình cảm gia đình. Vì vậy, đừng bỏ qua những lựa chọn ý nghĩa như trên nhé.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam